ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Clifford the Big Red Dog คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง

Clifford the Big Red Dog คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น

เรื่องย่อ : Clifford the Big Red Dog คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง

ชื่อภาพยนตร์ : Clifford the Big Red Dog คลิฟฟอร์ด หมายักษ์สีแดง
แนว/ประเภท : Adventure,  Comedy,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Walt Becker
บทภาพยนตร์ : Jay Scherick,  David Ronn,  Blaise Hemingway
นักแสดง : Darby Camp,  Jack Whitehall,  Izaac Wang
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ในตอนที่เอมิลี อลิซาเบธ (ดาร์บี้ แชมป์) หนูน้อยชั้นมัธยมต้น ได้พบกับผู้ช่วยเหลือสัตว์มหัศจรรย์ (จอห์น คลีส) ผู้มอบลูกสุนัขตัวน้อยสีแดงให้กับเธอ เธอก็ไม่คาดคิดเลยว่าจะลืมตาตื่นมาพบสุนัขยักษ์สูงสิบฟุตในอพาร์ทเมนต์หลังเล็กๆ ในนิวยอร์ก ซิตี้ของเธอ ในตอนที่แม่เลี้ยงเดี่ยวของเธอ (เซียนนา กิลลอรี) ไปทำงานต่างเมือง เอมิลีและเคซีย์ (แจ็ค ไวท์ฮอล) ลุงผู้เป็นคนตลกและหุนหันพลันแล่นของเธอ ก็ออกเดินทางผจญภัยในแบบที่จะทำให้คุณลุ้นสุดขอบที่นั่งในตอนที่เหล่าตัวเอกของเรากัดบิ๊ก แอปเปิ้ลคำโตๆ คลิฟฟอร์ด ซึ่งถูกสร้างขึ้นจากตัวละครในหนังสือที่แฟนๆ ชื่นชอบ จะสอนให้คนทั้งโลกรักอย่างยิ่งใหญ่!

 

Clifford the Big Red Dog movie review (2021) | Roger Ebert

IMDB : tt2397461

คะแนน : 6

รับชม : 544 ครั้ง

เล่น : 204 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Clifford the Big Red Dog เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าเรื่องราวของลูกสุนัขจรจัดตัวหนึ่งที่มีชื่อว่าคลิฟฟอร์ด เขานั้นมีความพิเศษตรงที่เกิดมาก็มีตัวสีแดงไม่เหมือนกับสุนัขธรรมดาทั่วไป เขาเป็นเพียงลูกสุนัขแค่ตัวเดียวเท่านั้นที่สามารถรอดจากเทศบาลมาได้แต่มันก็ทำให้เขาต้องเสียครอบครัวไป แต่โชคดีที่เขานั้นได้พบกับผู้วิเศษคอยรับเลี้ยงและจะส่งมอบเขาให้กับเจ้าของคนใหม่ 

ในวันหนึ่งเด็กหญิงอย่างเอมิลี่ก็ได้เดินทางมายังร้านขายสัตว์วิเศษ เธอนั้นสะดุดตากับเจ้าลูกสุนัขสีแดงและได้ถามผู้วิเศษว่ามันจะโตขึ้นได้มากแค่ไหน ผู้วิเศษจึงตอบว่ามันขึ้นอยู่กับความรักที่เธอมอบให้กับมัน เธอตัดสินใจรับมันมาเลี้ยงและดูแลมันอย่างเต็มที่ แต่เช้าวันต่อมาเธอก็ต้องพบกับสิ่งมหัศจรรย์เมื่อลูกสุนัขตัวเล็กได้มีขนาดตัวใหญ่เท่ากับบ้านเลยทีเดียว มันทำให้เธอนั้นต้องพบกับเรื่องราววุ่นวายมากมาย 

 ด้วยความแปลกประหลาดของเจ้าลูกสุนัขทำให้มีคนร้ายต้องการจะจับตัวมันไปทดลอง เพราะฉะนั้นเธอจึงต้องปกป้องมันให้สำเร็จ และเพราะว่าเจ้าลูกสุนัขตัวดังกล่าวทั้งน่ารักและใจดีทำให้คนทั้งหมู่บ้านชื่นชอบมันเป็นอย่างมาก พวกเขาจึงได้รวมตัวกันช่วยปกป้องมันจากคนร้ายที่ล่ำรวยและเต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่จะมาขโมยลูกสุนัขไปเป็นของตัวเอง เรื่องราวระหว่างเอมิลี่และเจ้าสุนัขสีแดงจะเป็นอย่างไรต่อไปต้องติดตามรับชมกันต่อในภาพยนตร์ 

 

Clifford the Big Red Dog review – lovable scarlet hound takes on the tech  bros | Movies | The Guardian