ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Quarantine 2: Terminal | ปิดเที่ยวบินสยอง

Quarantine 2: Terminal | ปิดเที่ยวบินสยอง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Quarantine 2: Terminal | ปิดเที่ยวบินสยอง

ชื่อภาพยนตร์ : Quarantine 2: Terminal | ปิดเที่ยวบินสยอง
แนว/ประเภท : Horror,  Sci-Fi,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  John Pogue
บทภาพยนตร์ : John Pogue,  John Erick Dowdle,  Drew Dowdle
นักแสดง : Mercedes Mason,  Josh Cooke,  Mattie Liptak
วันที่ออกฉาย : 2011

 

เรื่องราวของสมาชิกในเที่ยวบินข้ามทวีปช่วงดึกที่เต็มไปด้วยผู้โดยที่มีเป้าหมายในการเดินทางที่แตกต่างกัน แต่หลังจากที่เครื่องขึ้นบินบนท้องฟ้า อยู่ ๆ ผู้โดยสารคนหนึ่งก็เกิดป่วยแล้วคลุ้มคลั่งขึ้นมาอย่างไร้เหตุผล ตอนนั้นเองที่พวกเขาเริ่มตระหนักว่าเที่ยวบินที่ควรสงบสุขนี้ ได้กลายมาเป็นเขตกักกันโรคจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสปริศนาที่เปลี่ยนผู้คนให้กลายเป็นซอมบี้คลั่งเลือดที่ปราศจากเหตุผล

Quarantine 2: Terminal (2011) - IMDb

 

 

IMDB : tt1699231

คะแนน : 7

รับชม : 90 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สำหรับภาคต่อนี้เปลี่ยนเหตุมาเกิดบนเที่ยวบินครับ เป็นเหตุที่เกิดควบคู่ไปกับเหตุในภาคแรก เมื่อเชื้อร้ายได้แพร่มายังเครื่องด้วย ทำให้เครื่องบินต้องลงจอดกะทันหัน แต่กระนั้นก็สายไปแล้วครับ เพราะมีคนติดเชื้อไล่ฟัดคนเรียบร้อย ทีนี้คนที่เหลือก็เลยต้องพยายามเอาตัวรอดตามสูตรน่ะครับ

 

หนังยังคงสยองและน่ากลัวอยู่ครับ หลายฉากก็เดาได้ว่ามันจะต้องแฮ่ประมาณไหน (แต่ก็ยังทำให้ตกใจแบบได้ผลพอสมควร) ถ้าไม่คิดมากและยังไม่เบื่อหนังแนวนี้ หรือชอบหนังแนวซอมบี้ขยี้มนุษย์เป็นพิเศษ จะเอามาดูก็ได้ครับผม เพราะตัวหนังก็ถือว่าโอเคล่ะ แล้วยังมีการอธิบายเหตุที่เกิดในภาคแรกด้วยว่า มันมีต้นกำเนิดมาจากอะไร

 

ต้องบอกก่อนว่าการถ่ายทอดเรื่องราวในภาคนี้ก็เป็นเหมือนหนังทั่วไปครับ ไม่ได้ถ่ายผ่านกล้องมือถืออีกแล้ว ยกเว้นช่วงท้ายๆ ที่เราจะได้เห็นการมองผ่านกล้องอีกแบบหนึ่ง แต่จะเป็นการมองผ่านกล้องอะไรลองไปดูกันนะครับ

 

นี่ก็เป็นงานกำกับชิ้นแรกของ John Pogue มือเขียนบทที่ขอโดดมากำกับบ้าง (เขาเคยเขียนบทให้ U.S. Marshals, The Skulls และ Ghost Ship ครับ) ก็ถือว่าไม่เลวน่ะครับ เพียงแต่ไม่ได้เด่นมากเท่านั้นเอง เพราะหลักๆ แล้วมันก็คือซอมบี้ไล่กินคนนั่นแหละครับ ยังไงมันก็หวาดเสียวเวลาซอมบี้โผล่เสมอ

 

Quarantine 2: Terminal - Is Quarantine 2: Terminal on Netflix - FlixList