ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Titan A.E. | ไทตั้น เอ.อี. ศึกกู้จักรวาล

Titan A.E. | ไทตั้น เอ.อี. ศึกกู้จักรวาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Titan A.E. | ไทตั้น เอ.อี. ศึกกู้จักรวาล

ชื่อภาพยนตร์ : Titan A.E. | ไทตั้น เอ.อี. ศึกกู้จักรวาล
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Don Bluth,  Gary Goldman
บทภาพยนตร์ : Hans Bauer,  Randall McCormick,  Ben Edlund
นักแสดง : Matt Damon,  Drew Barrymore,  Bill Pullman
วันที่ออกฉาย : 2000

 

 

 

ภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ที่ผสมผสานแอนิเมชันแบบดั้งเดิมเข้ากับรูปภาพที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์ "Titan A.E" เกิดขึ้นในอนาคตอันไกลโพ้น หลังจากที่โลกถูกทำลายโดยเผ่าพันธุ์เอเลี่ยนลึกลับที่รู้จักกันในชื่อเดรจ เคลเป็นมนุษย์วัยรุ่นที่ได้รับแผนที่ลึกลับจากพ่อของเขา ซึ่งนำเขาไปสู่การเดินทางที่ยากจะลืมเลือน 

 

Titan A.E. (2000) | MUBI

IMDB : tt0120913

คะแนน : 6.6

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ทศวรรษที่ 1990 สตูดิโอหลายแห่งมีความพยายามในการสร้างอนิเมชั่นที่เป็นของตนเองขึ้นมา และ 20th Century Fox ก็เป็นหนึ่งในนั้น สตูดิโอได้ก่อตั้ง Fox Animation Studios ในปี 1994 เพื่อบุกตลาดภาพยนตร์อนิเมชั่นและได้ว่าจ้าง ดอน บลูธ (Don Bluth) และ แกรี โกลด์แมน (Gary Goldman) นักทำอนิเมชั่นรุ่นเก๋าให้มาดูแล

ภาพยนตร์เรื่องแรกของสตูดิโอ Anastasia ได้รับความนิยมและผลกำไรเล็กน้อย แต่นั้นก็ทำให้สตูดิโอมีไฟ ทำสร้างภาพยนตร์เรื่องที่สอง ไทตั้น เอ.อี. ศึกกู้จักรวาล (Titan A.E.) ภาพยนตร์เรื่องนี้เขียนร่วมโดย จอสส์ วีดอน (Joss Whedon) และได้รับงบประมาณทุนสร้าง 75 ล้านเหรียญสหรัฐ

ตัวการ์ตูนผู้สร้างมีความตั้งใจอย่างมาในการสร้าง ด้วยพล็อตที่ดูอลังการ ที่เกี่ยวกับสงครามอวกาศภาพอนิเมชั่นวาดด้วยมือแบบดั้งเดิม 2 มิติเข้ากับการใช้ภาพที่สร้างด้วยคอมพิวเตอร์ มันต้องตอบรับมาดี และทำเงินติดอันดับในบ็อกซ์ออฟฟิศอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลตอบรับค่อนข้างแย่ โดยทำรายทั่วโลกเพียงแค่ 36.8 ล้านดอลลาร์สหรัฐ แถมเสียงวิจารณ์ไม่ดีมาก ไม่แปลกที่ภาพยนตร์จะขาดทุนเจ๊งมหาศาล และไม่กี่วันที่ภาพยนตร์ออกฉายสตูดิโอก็ปิดตัวลง และแทนที่ด้วย Blue Sky Studios.

 

Titan A.E. (2000) – Moria