ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Stranger Within | สวยร้อน ซ่อนอำมหิต

The Stranger Within | สวยร้อน ซ่อนอำมหิต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Stranger Within | สวยร้อน ซ่อนอำมหิต

ชื่อภาพยนตร์ : The Stranger Within | สวยร้อน ซ่อนอำมหิต
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Adam Neutzsky-Wulff
บทภาพยนตร์ : Adam Neutzsky-Wulff
นักแสดง : William Baldwin,  Estella Warren,  Sarah Butler
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

หลังจากชอกช้ำทางจิตใจอย่างรุนแรง นักแสดงสาวชื่อดัง เอมิลี่ มัวร์ (เอสเตลล่า วอร์เรน, PLANET OF THE APES) และโรเบิร์ต (วิลเลี่ยม บอลด์วิน, SLIVER) สามีผู้เป็นจิตแพทย์ ได้หนีความวุ่นวายมาพักผ่อนที่เกาะอันงดงามแถบเมดิเตอร์เรเนียน แต่คืนแรกในบ้านพัก สาวน้อยนางหนึ่ง (ซาร่าห์ บัตเลอร์, I SPIT ON YOUR GRAVE)มาปรากฏตัวด้วยมือเปื้อนเลือดและสติแตกจากการเสียชีวิตของแฟนหนุ่มของเธอในอุบัติเหตุระหว่างปีนเขา โรเบิร์ตจึงต้อนรับและยื่นมือช่วยเหลือเธอไว้ แต่พฤติกรรมที่น่ากระอักกระอ่วนของเธอ ทำให้เอมิลี่สงสัยว่า สาวน้อยคนนี้อาจเป็นภัยคุกคามต่อชีวิตสมรสของพวกเขา…หรือแม้แต่ชีวิตของเอมิลี่เอง!

 

Stranger Within (Video 2013) - IMDb

 

IMDB : tt2180571

คะแนน : 2

รับชม : 43 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เอมิลีดาราฮอลลีวูดชื่อดังแต่งงานกับโรเบิร์ตจิตแพทย์ เอมิลีหนีออกจากบ้านมาเป็นดาราก่อนที่จะได้รับมรดกก้อนโต ครอบครัวของเอมิลีรวยมากโรเบิร์ตเอมิลีก็เป็นคนส่งจนเรียนจบ เอมิลีสนิทกับไมเคิลที่ทำงานในแวดวงภาพยนตร์ เอมิลีมีความหลังคือเอมิลีเคยแย่งแฟนเพื่อนที่ชื่อโซฟีจนโซฟีฆ่าตัวตาย ต่อมาเอมิลีถูกจับตัวไปข่มขืนในโลงศพนานถึง 5 วันคน้รายรู้อดีตของเอมิลีเรื่องโซฟี ตำรวจยังตามหาตัวคนร้ายไม่พบ จากเหตุการณ์นั้นเอมิลีแท้งลูกและเริ่มเห็นภาพหลอน โรเบิร์ตชวนเอมิลีไปพักผ่อนที่บ้านพักส่วนตัวที่สเปนเอมิลียังคงเห็นภาพหลอนโซฟี

อยู่ๆก็มีหญิงสาววัยรุ่นชื่อซาราห์มาเคาะประตูบ้านกลางดึกบอกว่าแฟนตกเขาตาย โรเบิร์ตรับบำบัดซาราห์ตอนแรกเอมิลีไม่พอใจจะให้ส่งซาราห์กลับแต่เกิดเปลี่ยนใจให้ซาราห์พักอยู่ด้วย เอมิลีเข้าเมืองไปพบไมเคิลที่มาร่วมงานหนัง เอมิลีเริ่มไม่มีงานแถมยังเริ่มระแวงความสัมพันธ์ระหว่างซาราห์กับโรเบิร์ต เอมิลีให้โรเบิร์ตโทรชวนไมเคิลมาพักด้วย ซาราห์ถามเอมิลีเกี่ยวกับชีวิตคู่ เอมิลีไม่พอใจมากสั่งให้โรเบิร์ตส่งซาราห์กลับไป ระหว่างที่โรเบิร์ตไปส่งซาราห์เอมิลีฟังเทปเลยรู้ว่าซาราห์ถูกพ่อข่มขืนจนท้องแล้วไม่กล้าบอกแฟนจนต้องไปทำแท้ง แล้วก็ถูกพ่อทำร้ายร่างกายและข่มขืนต่อ ต่อมาโรเบิร์ตได้รับแจ้งว่าซาราห์กินยาเกินขนาดตายบนเครื่องบิน เอมิลีเริ่มหลอนหนักขึ้นเรื่อยๆเห็นผีทั้งโซฟีและซาราห์

ปรากฏว่าซาราห์ยังไม่ตายแถมยังเป็นกิ๊กกับโรเบิร์ต ซาราห์เองก็ถูกโรเบิร์ตหลอกใช้เหมือนกัน ซาราห์กับเอมิลีต่อสู้กันสุดท้ายเอมิลีจับซาราห์กดน้ำจนตาย โรเบิร์ตออกมายอมรับว่าหลอกใช้ทั้งคู่และเผยธาตุแท้โทรแจ้งให้ตำรวจมาจับตัวเอมิลีแถมยังวินิจฉัยเบื้องต้นให้อีกว่าเอมิลีมีอาการทางจิต จบด้วยข่าวเอมิลีติดคุกรอการตัดสิน<<<จบแบบค้างคา ทิ้งประเด็นเรื่องผู้ร้ายที่จับตัวเอมิลี ไมเคิลนี่ก็เป็นแค่ตัวหลอกหรือไงอยู่ๆก็หายไปเลย

 

Stranger Within (movie, 2013)