ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

R.I.P.D. | อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ

R.I.P.D. | อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : R.I.P.D. | อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ

ชื่อภาพยนตร์ : R.I.P.D. | อาร์.ไอ.พี.ดี.หน่วยพิฆาตสยบวิญญาณ
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Robert Schwentke
บทภาพยนตร์ : Phil Hay,  Matt Manfredi,  David Dobkin
นักแสดง : Ryan Reynolds,  Jeff Bridges,  Mary-Louise Parker
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

 

เรื่องราวมันเริ่มขึ้นจากตอนที่ตำรวจหนุ่มอย่าง นิค วอล์กเกอร์ (Ryan Reynolds) ที่โดนจัดการซะเสียชีวิตบนโลกมนุษย์ แต่ด้วยความสามารถของเขาทำให้ถูกเลือกมาเป็นมือปราบพิฆาตวิญญาณ แถมยังได้คู่หูคนใหม่ทียียวนกวนประสาทไม่ใช่เล่น เขาเคยเป็นมนุษย์ในยุคคาวบอยมาก่อน เขาคือ รอย (Jeff Bridges) มือพิฆาตที่สังหารเหล่าปีศาจมานับไม่ถ้วน

หลังจากการตาย เขาก็เหมือนได้อยู่อีกโลกหนึ่ง ได้รับมอบหมายงานจากผู้พิทักษ์อย่าง (Mary-Louise Parker) ภารกิจ “ปกป้องและรับใช้คนเป็นให้พ้นจากเหล่าปีศาจที่ก่อความเสียหายและปฏิเสธที่จะไปใช้ชีวิตหลังความตายอย่างสุขสงบ” หากแต่ภารกิจที่ได้รับกลับทำให้เขาได้พบเงื่อนงำบางอย่างที่นำไปสู่การสืบค้นหาบางสิ่งที่เกี่ยวพันกับอดีตและการตายของตัวเอง

R.I.P.D. [2013] - Rabbit Reviews

 

 

 

IMDB : tt0790736

คะแนน : 7

รับชม : 170 ครั้ง

เล่น : 65 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวที่ดูไม่ได้แปลกใหม่อะไรนัก คู่หูต่างขั้วที่มาร่วมจับมือกันปราบเหล่าร้าย เปลี่ยนจากเหล่าเอเลี่ยนที่แฝงกายในมวลหมู่มนุษย์ เป็นเหล่าวิญญาณปิศาจร้ายที่แฝงกายอยู่ในหมู่มนุษย์ โดยใช้ปมความเป็นคู่หูมาเป็นตัวดำเนินเรื่อง คู่หูในอดีตช่วงที่นิคยังเป็นมนุษย์ผู้เคยหักหลังเขามาแล้ว คู่หูในอดีตของรอยที่เคยหักหลังเขามาก่อน และตอนนี้ พวกเขาต้องมาเป็นคู่หูกันและกัน แต่ก็ดูว่าช่วงหลังๆ ของหนังก็ไม่ได้เล่นประเด็นเสียแล้ว

 

หนังเล่นกับมุขกวนๆ ของรอยเป็นส่วนใหญ่ ภาษาสำบัดสำนวนที่แพรวพราวตามประสานายอำเภอสมัยคาวบอยรุ่งเรือง ซีจีอยู่ในขั้นพอใช้ได้ ขณะที่การดำเนินเรื่องก็เป็นไปตามเส้นทางเดิมๆ มีช็อตบู๊แอ็คชั่นแทรกซึมเข้ามามากพอให้สนุกไปกับเรื่องได้ ขณะที่งานภาพด้าน 3 มิติก็ถือว่าทำได้ค่อนข้างโอเค

คงเป็นหนังที่พอกล้อมแกล้มดูเอาสนุกได้ แต่คงไม่ใช่หนังที่น่าจดจำสักเท่าใดนัก โดยเฉพาะเมื่อมาทีหลังเขาแบบนี้

 

R.I.P.D. [2013] - Rabbit Reviews