ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Necromancer 2020 | จอมขมังเวทย์ ภาค 2

Necromancer 2020 | จอมขมังเวทย์ ภาค 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังสยองขวัญ , หนังไทย , หนังแฟนตาซี

เรื่องย่อ : Necromancer 2020 | จอมขมังเวทย์ ภาค 2

ชื่อภาพยนตร์ : Necromancer | จอมขมังเวทย์ ภาค 2
แนว/ประเภท : Action,  Fantasy,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Piyapan Choopetch
บทภาพยนตร์ : Piyapan Choopetch,  Adirek Wattaleela
นักแสดง : Kunticha Aiumsumoring,  Akara Amarttayakul,  Orawan Boonnitipaisit
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

หลังการสูญเสียครอบครัวครั้งใหญ่ทำให้ “วิน” (หมาก ปริญ) ชายหนุ่มผู้รอดชีวิตกลับต้องเปลี่ยนความเชื่อและศรัทธาที่มีต่อสิ่งเหนือธรรมชาติ โดยมุ่งเข้าสู่ศาสตร์ลึกลับและอาคมเวทต่างๆ เพื่อสืบหาและจัดการฆาตกรด้วยตนเอง แต่ยิ่งสืบหามากเท่าใด เขาก็ยิ่งถลำลึกสู่ด้านมืดมากขึ้นทุกที จนทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับ “จอมขมังเวทในตำนาน” (นก ฉัตรชัย), “ผู้คลั่งพลังทำลายล้าง” (ก๊อต จิรายุ) และ “เจ้าลัทธิใหม่แห่งยุค” (นก สินจัย) ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมด้วยกันทั้งสิ้นการปะทะอันดุเดือดของ “เหล่าจอมขมังเวท” ที่มีศรัทธาแห่งตัวตนเป็นเดิมพันและอาคมปาฏิหาริย์เป็นตัวชี้ชะตา กำลังปะทุถึงขีดสุด...

 

มาดูกับมาดาม: “จอมขมังเวทย์ 2020” ดูสนุกกว่าที่คิด (มาก)

 

IMDB : tt13597808

คะแนน : 5.4

รับชม : 2071 ครั้ง

เล่น : 722 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จอมขมังเวทย์ 2020 ทิ้งระยะห่างจากภาคแรกนี่นานประมาณถึง 14 ปีครับ เรื่องย่อก็คือชายหนุ่มที่ชื่อว่า วิน นะครับ ชายหนุ่มคนนี้เนี่ยไม่เชื่อเรื่องงมงาย เขาเป็นนักสู้ใต้ดิน มีพ่อเป็นคนมีวิชาและพ่อของเขานะครับก็มีการขัดแย้งกับผู้มีอิทธิพล จึงถูกฆ่าตายโดยจอมขมังเวทย์อีกคนนึงครับ ซึ่งวินก็เลยอยากจะล้างแค้นให้พ่อของตัวเองครับ จากเป็นคนที่ไม่เชื่ออะไรนะครับ นั่นทำให้ชายหนุ่มต้องหันมาพึ่งอวิชาครับ โดยในเรื่องนะครับ จะมีจอมอาคมอีกคนในตำนานครับมาพัวพันด้วย ก็คืออิทธิจากภาคแรกนั่นเองครับ เรื่องราวมันก็จะประมาณนี้ครับ การแก้แค้นเป็นธีมหลักของเรื่อง ด้านบทก็ไม่ได้มีอะไรมากมายครับ แต่ก็เข้ากันดีกับหนังสไตล์แบบนี้ ที่นี้ครับครั้งแรกที่ผมคิดได้หลังจากออกจากโรงก็คือ ทั้งรัก ทั้งเกลียด เลยล่ะครับสำหรับเรื่องนี้ จอมขมังเวทย์ 2020 นะครับ ตัวหนังเปิดมา 10 นาทีแรก ต้องขอบอกเลยว่าขนลุกครับเป็นแบบที่ผมนี่คาดหวังไว้ทุกอย่าง เล่าเรื่องต่าง ๆ ได้กระชับ มีทั้งฉากโหด ดิบ ตามสไตล์ของคนมีของสู้กันครับ แถมบรรยากาศคลาสสิคมาก ๆ เสียด้วย แต่หลังจากนั้นครับตัวหนังก็จะเริ่มไปอีกทางหนึ่ง

 

สรุปเลยแล้วกันนะครับ ใครที่ชอบความมันส์ ฉากต่อสู้ ไม่มีผิดหวังแน่นอนครับ มากันแบบไม่มีหยุด ความอลังการนะครับมากกว่าภาคแรกแบบเทียบไม่ได้เลยล่ะครับ แต่สำหรับผมนะครับอยากจะให้เพิ่มในส่วนของเนื้อเรื่องมากกว่านี้นิดนึงครับ มันจะเพอร์เฟคมาก ๆ เลยล่ะครับสำหรับหนังเรื่องนี้ เพราะภาคนี้เนี่ยห่างจากภาคแรกเนี่ย 14 ปี แถมยังมีการเชื่อมโยงบางอย่างด้วยนะครับ ใครที่ไม่ได้ดูภาค 1 ไม่ย้อนความทรงจำเนี่ย อาจจะไม่อินนะครับ แล้วก็ลืมไปได้ แล้วก็มีอีกเรื่องครับที่แอบรู้สึกว่า ถ้าลดความอลังการครับแต่เพิ่มความ Dark และหม่นแบบภาคแรก อาจจะชอบมากกว่านี้ครับ

 

10 ภาพฟิล์มนิยมส่งตรงจากกอง "จอมขมังเวทย์ 2020" คลังความขลังที่ควรเสพ  และเซฟเก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตำนาน!