ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

12 Rounds | ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ ระห่ำนรก

12 Rounds | ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ ระห่ำนรก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 12 Rounds | ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ ระห่ำนรก

ชื่อภาพยนตร์ : 12 Rounds | ฝ่าวิกฤติ 12 รอบ ระห่ำนรก
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Renny Harlin
บทภาพยนตร์ : Daniel Kunka
นักแสดง : John Cena,  Ashley Scott,  Aidan Gillen
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

 

ในระหว่างที่ตำรวจนักสืบนิวออร์ลีนส์ แดนนี่ ฟิชเชอร์.(จอห์น ซีน่า).พยายามหยุดโจรร้ายอัจฉริยะ ที่กำลังหนีไปพร้อมกับเงินหลายล้านดอลล่าร์ที่ปล้นมาได้ ส่งผลให้แฟนสาวของคนร้ายรายนี้ต้องเสียชีวิต โดยที่แดนนี่ไม่ได้ตั้งใจ หลังแหกคุกออกมา อาชญากรจอมบงการจึงวางแผนทวงแค้นคืน ด้วยการชักใยให้แดนนี่ต้องเข้ามาไขปริศนามรณะ 12 ขั้นซึ่งยากจะเอาชนะ โดยมีชีวิตของผู้หญิงที่แดนนี่รักเป็นเดิมพัน

 

Photo du film 12 Rounds - Photo 10 sur 21 - AlloCiné

IMDB : tt1160368

คะแนน : 5

รับชม : 198 ครั้ง

เล่น : 33 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังทำได้มันส์ตามมาตรฐานครับหนังมาแนวเดียวกันกับ Die Hard 3 นั้นแหละครับที่พระเอกจะต้องเล่นเกมส์ตามที่คนร้ายกำหนดแต่เรื่องนี้ความมันส์ยังห่างจาก Die Hard 3 พอสมควรครับแต่ผู้กำกับ Renny Harlin ที่กำกับภาค 2 ของ Die Hard ฝีมือยังดีคงที่ครับทำให้ไม่มีช่วงไหนของหนังเลยที่ดูน่าเบื่อ ด้านนักแสดงเอง Cena ฝีมือการแสดงก็แข็งเหมือนเดิมครับ ส่วนวายร้ายของเรื่องที่รับบบทโดย Aidan Gillen รายนี้ก็สอบผ่านสบายๆกับบทวายร้ายมีสมอง ส่วนAshley Scott นางเอกของเรื่องก็มาสวยและเป็นตัวประกันให้พระเอกของเราช่วยอย่างเดียวครับ ด้านบทหนังเองก็ไม่มีอะไรมากครับเน้นเอามันส์ระทึกอย่างเดียวครับ แต่ถ้าให้ผมพูดผมว่าผลงานเรื่องนี้ของพี่ Cena เข้าท่ากว่าเรื่องก่อนนะครับ

สำหรับใครที่ชอบหนังแนวแอ็กชั่นลุ้นระทึกที่วายร้ายฉลาด วางแผนให้พระเอกแก้เกมส์ล่ะก็เรื่องนี้ก็ดูได้ครับแต่ไม่เด็ดเท่า Die Hard 3 เท่านั้นเอง

 

12 Rounds Blu-ray (Extreme Cut)