ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Return of the Bastard Swordsman | กระบี่ไร้เทียมทาน ภาค 2

Return of the Bastard Swordsman | กระบี่ไร้เทียมทาน ภาค 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Return of the Bastard Swordsman | กระบี่ไร้เทียมทาน ภาค 2

ชื่อภาพยนตร์ : Return of the Bastard Swordsman | กระบี่ไร้เทียมทาน ภาค 2
แนว/ประเภท : Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Chun-Ku Lu
บทภาพยนตร์ : Chun-Ku Lu,  Kuo-Yuan Chang,  Ying Wong
นักแสดง : Norman Chu,  Leanne Lau,  Kuan Tai Chen
วันที่ออกฉาย : 1984

 

 

กระบี่ไร้เทียมทาน ภาค 2 หลังจากโต๊ะกอบ่อเต็กได้สำเร็จวิชาสังหาร ได้ขึ้นเป็นผู้นำแปดสำนักใหญ่ เขาได้เดินทางไปยังบู๊ตึ้งเพื่อท้าประลองกับ ฮุ้นปวยเอี้ยง แต่ตามหาไม่พบ ได้ฝากข้อความถึงฮุ้นปวยเอี้ยงว่าอีกเจ็ดวันจะกลับมาถ้าไม่พบเลือดจะนองท่วมบู๊ลิ้ม การประลองจะเป็นเช่นไร เลือดจะนองทั่วบู๊ลิ้มหรือเปล่า ติดตามชมกระบี่ไร้เทียมทานภาค 2

 

Film] Return of the Bastard Swordsman, de Tony Liu (1984) - Dark Side  Reviews

 

IMDB : tt0199385

คะแนน : 6.5

รับชม : 38 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Bastard Swordsman คนก่อน (1983) เห็น Yan Fei Yang (Norman Tsui Siu-Keung) เปลี่ยนจากเด็กกำพร้าตกต่ำมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ผมสีเงินที่มีพลังหมุนวน เอาชนะใจสาวกังฟูผู้น่ารัก Lun Wan Er (Leanne Lau Suet-Wa) ) และกอบกู้กลุ่ม Wu Tang (ไม่ใช่กลุ่มอันธพาลแร็พ) ให้พ้นจากหายนะอย่างแน่นอน ภาคต่อนี้พบกับกลุ่มที่มีแนวโน้มว่าจะมีปัญหาระหว่างจอมวายร้ายจอมวางแผน Dugu Wu Di (Alex Man Chi-Leung) หัวหน้ากลุ่ม Invincible Clan และกลุ่มนินจาที่ชั่วร้ายที่พุ่งพรวดจากญี่ปุ่นนำ Mochitsuki ( Chen Kuan-Tai ซูเปอร์สตาร์ของ Shaw Brothers ผิดปรกติ รับบทเป็นตัวร้าย) นักเรียนหนุ่มของ Wu Tang ถูกส่งไปตามหา Yang ที่เข้าใจยาก ซึ่งในที่สุดเขาก็ทำหลังจากเหตุการณ์เลวร้ายมากมาย และด้วยความช่วยเหลือของ Li Bu Yi (Liu Yung) หมอดูผู้น่ารักและมีทักษะกังฟูที่น่าทึ่ง

 

คนดีตามหา Yang แล้วเขาก็ช่วยกลุ่ม Wu Tang ใช่ไหม? ผิด. เขากลับมาช้าเกินไปหลังจากที่นินจาอิกะสังหารทั้งกลุ่มที่ใส่ร้ายตูกูอู๋ตี้สำหรับการกระทำที่ขี้ขลาดตาขาว เพื่อหาทางแก้แค้น Yang จึงจัดการดวลกับ Dugu Wu Di ซึ่งไม่มีเหตุผลที่จะไม่ยอมรับเนื่องจากเขาต้องการฆ่าเขาอยู่ดี การประลองที่ขว้างใยแมงมุมที่หมุนวนและจบลงด้วยการที่นักสู้ทั้งสองคนไร้ความสามารถ ในขณะที่หมอผีสุดป่วน Lan Xin Zu (Lo Lieh) และลูกชายจอมซ่าของเขา (ผู้หญิงที่โดดเด่นและพา Liu Lai-Ling ไปด้วย) ไปดูแล Dugu Wu Di ที่ป่วย Li Bu Yi และ Lun Wan Er รีบเร่ง Yang ไปพบแพทย์ในเทพนิยาย Lai Yao Er ( ฟิลลิป โก้เฟย) ขณะที่ชีวิตของ Yang แขวนอยู่บนเส้นด้าย นักฆ่านินจาก็ไล่ตามเขาอย่างไม่ลดละ ในขณะที่โมชิซึกิฝึกฝน “ทักษะปีศาจ” อันอันตรายของเขา ซึ่งโดยพื้นฐานแล้วเกี่ยวข้องกับการขยายหน้าอกของเขาเหมือนบอลลูนทำให้คู่ต่อสู้ตายในน้ำพุร้อนเลือด

 

Film] Return of the Bastard Swordsman, de Tony Liu (1984) - Dark Side  Reviews