ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Small Soldiers | ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก

Small Soldiers | ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Small Soldiers | ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก

ชื่อภาพยนตร์ : Small Soldiers | ทหารจิ๋วไฮเทคโตคับโลก
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Joe Dante
บทภาพยนตร์ : Gavin Scott,  Adam Rifkin,  Ted Elliott
นักแสดง : Kirsten Dunst,  Gregory Smith,  David Cross
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

เรื่องราวตื่นเต้นในเมืองวินสโลว์ บรรดาตุ๊กตาทหารคอมแมนโดเอลิท ของเด็กเล่นรุ่นใหม่ล่าสุด ที่กลับมีชีวิต เป็นหุ่นทหารจิ๋ว กระหายสงคราม มีความคิดเป็นของตัวเอง พวกมันแข็งกร้าว และเห็นมนุษย์เป็นของเล่นสำหรับพวกมัน ดีที่หุ่นสัตว์ประหลาดกอร์กอนไนต์ อสูรกายใจดี ออกมาช่วยปกป้อง เมืองอันเงียบสงบจึงกลายเป็นสมรภูมิให้บรรดาตุ๊กตาจิ๋วทำสงครามกัน

 

Small Soldiers (1998) About The Movie Amblin, 59% OFF

 

IMDB : tt0122718

คะแนน : 8

รับชม : 256 ครั้ง

เล่น : 131 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้ยังมีปัญหาความเห็นขัดแย้งในขั้นตอนการสร้าง เรื่องของเรื่องอยู่ตรงที่ดรีมเวิร์กส์ไม่อาจกำหนดกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจน ว่าจะมุ่งเป้าที่กลุ่มเด็กๆ หรือวัยรุ่น หรือขายผู้ใหญ่ เมื่อไม่หนักแน่น ผลกระทบก็มาตกอยู่กับโทนของหนังซึ่งเหมือนถูกชักเย่อไปมาโดยหลายฝ่าย ทั้งฝั่งสตูดิโอ บริษัทของเล่น และทีมงาน

 

ในตอนออกฉาย Small Soldiers ทำเงินในสหรัฐฯได้ 54 ล้านดอลลาร์จากทุนสร้างสี่สิบล้าน ถือว่าอยู่ในระดับที่ไม่แย่นัก แต่ก็ไม่ตรงตามเป้าเช่นกัน กระนั้น จากชิ้นงานที่ออกมานับว่าดานเต้ทำอย่างสุดความสามารถแล้วกับปัจจัยการถูกตีกรอบ เหมือนเขาสามารถหาจุดประนีประนอมระหว่างความต้องการของนายทุนกับวิสัยทัศน์ของตัวเอง

 

นอกจากนั้น ตัวละครฝั่งคนเองก็มีที่ประทับใจ นั่นคือบทของ เคียร์สเตน ดันส์ ผู้เป็นนางเอก ตอนรุ่นๆ นั้นกำลังน่ารักเชียว เป็นตัวละครเด็กสาวที่ไม่ได้กรี๊ดตลอดเวลา กลับกัน ดูเข้มแข็งและกล้าลุยกว่าพระเอก เป็นคนคอยเซฟก็หลายครั้ง

.

สุดท้าย สาระของหนังที่เสียดสีเอาไว้ยังคงสะท้อนความเป็นไปในปัจจุบัน ยี่สิบปีผ่านไป ภาพการนำเสนอพฤติกรรมที่บริษัทยักษ์ใหญ่กินรวบนั้นยิ่งกระจ่างชัด เป็นหนังแบบที่ผิวเผินคือหนังเด็กๆ แฟมิลี่จ๋า แต่เนื้อในได้แอบซ่อนความดิบความกวนเอาไว้ไม่เบา ใครไม่เคยดูจึงขอแนะนำ ส่วนใครดูแล้วคงต้องซ้ำอีกสักรอบล่ะครับ

 

kirsten dunst toy soldiers for Sale,Up To OFF 78%