ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Teenage Mutant Ninja Turtles III | ขบวนการมุดดินนินจาเต่า ภาค 3

Teenage Mutant Ninja Turtles III | ขบวนการมุดดินนินจาเต่า ภาค 3
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Teenage Mutant Ninja Turtles III | ขบวนการมุดดินนินจาเต่า ภาค 3

ชื่อภาพยนตร์ : Teenage Mutant Ninja Turtles III | ขบวนการมุดดินนินจาเต่า ภาค 3
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stuart Gillard
บทภาพยนตร์ : Stuart Gillard,  Kevin Eastman,  Peter Laird
นักแสดง : Elias Koteas,  Paige Turco,  Stuart Wilson
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

เต่าทั้งสี่เดินทางย้อนเวลากลับไปในยุคของซามูไรในตำนานและอันตรายในญี่ปุ่นโบราณ ที่ซึ่งพวกมันฝึกฝนเพื่อฝึกฝนศิลปะแห่งการเป็นหนึ่งเดียวให้สมบูรณ์แบบ เต่ายังช่วยหมู่บ้านเล็กๆ ในการจลาจลอีกด้วย

 

Teenage Mutant Ninja Turtles III (1993) | MUBI

 
 นินจาเต่าพบว่าตัวเองถูกส่งกลับไปยังญี่ปุ่นโบราณในเวลา

IMDB : tt0108308

คะแนน : 4.8

รับชม : 1018 ครั้ง

เล่น : 237 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ตอนที่ 3 ครับ คราวนี้ขบวนการเต่านินจาของเราเกิดไปเจอโคมไฟวิเศษที่นำพาพวกเขาย้อนเวลาไป ยังญี่ปุ่น ซึ่งก็พอดีที่นั่นกำลังเกิดสงครามอยู่เชียว ระหว่างเจ้าเมืองกับชาวบ้าน โดยผู้ที่อยู่เบื้องหลังสงครามนี้ก็คือ วอล์คเกอร์ (Stuart Wilson) นักล่าอาณานิคมผู้ชั่วร้าย ทำให้ 4 เต่าของเราต้องจัดการทลายสงครามและนำความสงบให้กลับคืนมา

ภาคนี้จะ ว่าไปถ้าถอดเต่านินจากับอาจารย์สปลินเตอร์ออกไปซะ มันก็จะเป็นเหมือนหนังรอบเช้าให้เด็กดู ธรรมดาเรื่องหนึ่งครับ จากพล็อตแล้วมันอ่อนจนไม่มีอะไรให้พูดถึง ฉากการต่อสู้ก็่อ่อนโยนลงไปมาก ไม่มันส์เท่าตอนก่อนๆ นักแสดงแม้จะเข้าท่าอย่าง Elias Koteas ที่กลับมาเล่นบทเคซี่ย์ โจนส์จากภาคแรก กับ Paige Turco ที่มาเล่นเป็นเอพริล โอนีลออกครั้ง (ภาค 2 เธอเล่นบทนี้ไว้ครับ) ทั้งสองนี่ก็โอเคครับ ดูสนุกกับบท แล้วยังมี Vivian Wu สาวสวยขวัญใจผมมาแสดงอีก แต่ทว่าตัวหนังมันอ่อนน่ะครับ เลยไม่มีประโยชน์ต่อให้ใครมาเล่นก็ตาม

ภาคนี้ค่อนข้างเฉยครับ ภาคก่อนว่าธรรมดาก็จริง แต่มันยังมีลูกเล่นครับ และฉากตีกันก็ยังเข้าท่ากว่ามาก มาภาคนี้ธรรมดาไปซะทุกอย่างเลย ที่น่าพูดถึงหน่อยก็คือภาพวิวทิวทัศน์อันสวยงาม(แต่รู้สึกจะไม่ใช่ที่ ญี่ปุ่นจริงๆ หรอกครับ หนังถ่ายทำที่รัฐโอเรกอน ในอเมริกานี่แหละ)

สรุปว่าภาคนี้ธรรมดาสุดครับ ไม่ดูก็ไม่น่าเสียดาย แต่ถ้าเป็นแฟนเต่านินจาล่ะก็ ลองดูก็ได้ครับ เพราะผมว่าบางคนได้เห็นเต่านินจามาโลดแล่นก็โอเคแล้วล่ะ

 

Watch Teenage Mutant Ninja Turtles III | Netflix