ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Teenage Mutant Ninja Turtles II: The Secret of the Ooze | ขบวนการมุดดินนินจาเต่า ภาค 2 ตอน มหัศจรรย์พลังเขียว

Teenage Mutant Ninja Turtles II: The Secret of the Ooze | ขบวนการมุดดินนินจาเต่า ภาค 2 ตอน มหัศจรรย์พลังเขียว
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Teenage Mutant Ninja Turtles II: The Secret of the Ooze | ขบวนการมุดดินนินจาเต่า ภาค 2 ตอน มหัศจรรย์พลังเขียว

ชื่อภาพยนตร์ : Teenage Mutant Ninja Turtles II: The Secret of the Ooze
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Michael Pressman
บทภาพยนตร์ : Kevin Eastman,  Peter Laird,  Todd W. Langen
นักแสดง : Paige Turco,  David Warner,  Michelan Sisti
วันที่ออกฉาย : 1991

 

 

ภาคนี้ก็เป็นการกลับมาของเจ้าชเร็ดเดอร์ (Franç   ois Chau) ที่นับวันก็ยิ่งรู้สึกแค้นเต่านินจามากขึ้น จนไปพบกับความลับของสสารที่เรียกว่า “อูซ” ซึ่งเจ้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เต่านินจาและสปลินเตอร์ได้กลายพันธุ์มาเป็น อย่างทุกวันนี้

 

Watch Teenage Mutant Ninja Turtles II: The Secret of the Ooze | Netflix

 

IMDB : tt0103060

คะแนน : 6

รับชม : 207 ครั้ง

เล่น : 59 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ภาค 2 ครับซึ่งน่าจะเป็นตอนที่เหมือนการ์ตูนสุดๆ แล้วล่ะครับ ภาคนี้ก็เป็นการกลับมาของเจ้าชเร็ดเดอร์ (François Chau) ที่นับวันก็ยิ่งรู้สึกแค้นเต่านินจาของเรามากขึ้น จนมันไปพบกับความลับของสสารที่เรียกว่า “อูซ” ซึ่งเจ้านี่แหละคือสิ่งที่ทำให้เต่านินจาและสปลินเตอร์ได้กลายพันธุ์มาเป็น อย่างทุกวันนี้ และแน่ล่ะครับ ลองว่าเชร็ดเดอร์รู้พิษสงของอูซแล้ว มีหรือที่จะไม่เอามาทำเรื่องเลวๆ น่ะ

อย่างที่บอกครับ ภาคนี้การ์ตูนมากเลย ซึ่งเด็กๆ น่าจะชอบภาคนี้มากกว่า เพราะมุขเยอะกว่า สีสันสดใสกว่า แต่เนื้อหาอ่อนกว่าด้วยน่ะครับ แม้หนังจะพยายามสร้างความมันส์ให้มากขึ้นดดยการให้ชเร็ดเดอร์สร้างสัตว์กลาย พันธุ์ออกมา 2 ตัวเพื่อตีกับเต่านินจาโดยเฉพาะก็ตาม แต่กลายพันธุ์ 2 ตัวที่ว่านั้นก็ติงต๊องซะเหลือเกิน ก็อย่างที่ผมบอกไงครับ ภาคนี้ให้เด็กดูมากกว่าน่ะ

อันนี้เห็นทีจะต้องแล้วแต่ครับ เพราะถ้าดูแบบไม่คิดมาก หนังก็เพลินๆ อย่างเคย แต่ก็นั่นแหละ มันน่าเสียดายไม่น้อยครับ หากทำให้มันจริงจังหรือเพิ่มฉากมันส์ๆ ให้มากกว่านี้คงดีเลย ยิ่งช่วงท้ายที่เต่านินจาต้องเผด็จศึกเจ้าเชร็ดเดอร์ ก็จบง่ายเกินไป เสียแรงที่อุตส่าห์ลุ้นว่าคงจะมันส์

ครับ สรุปว่าถ้าไม่คิดมากก็น่าจะเพลินครับ มันไม่เลวร้ายหรอก มันก็ประมาณเดียวกับ Inspector Gadget ภาคแรกนั่นแหละอะ เอาฮาสำหรับเด็กมากกว่า เอาเป็นว่าถ้าผู้ใหญ่จะดูก็ปรับอารมณ์นิดนึง แล้วก็อย่าไปคาดหวังอะไรล่ะครับ เผื่อจะดูสนุกกว่าที่มันเป็น

 

Teenage Mutant Ninja Turtles II: The Secret of the Ooze | The Nostalgia Spot