ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

There's Something About Mary | มะรุมมะตุ้มรุมรักแมรี่

There's Something About Mary | มะรุมมะตุ้มรุมรักแมรี่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : There's Something About Mary | มะรุมมะตุ้มรุมรักแมรี่

ชื่อภาพยนตร์ : There's Something About Mary | มะรุมมะตุ้มรุมรักแมรี่
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Bobby Farrelly,  Peter Farrelly
บทภาพยนตร์ : Ed Decter,  John J. Strauss,  Peter Farrelly
นักแสดง : Cameron Diaz,  Matt Dillon,  Ben Stiller
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

เท็ด เด็กหนุ่มซื่อๆ เขาหลงรักเพื่อนสาวแสนสวยนาม แมรี่ แต่รักที่สุมอยู่เต็มอกของเขาก็ไม่เคยได้ไปถึงหูให้เธอได้รับรู้ เพราะเขาอายเกินที่จะเอ่ยความรู้สึกในใจนี้ไปทั้งยังกลัวจะเสียความเป็น เพื่อนที่มีมานาน และด้วยเหตุบางอย่างทำให้เขากับเธอต้องพลักพรากจากกันไป 13 ปีผ่านไปเท็ดก็ยังคงคิดถึงแต่แมรี่ โดยขอความช่วยเหลือจากนักสืบรายหนึ่ง ทว่านักสืบรายนี้กลับจ้องครองใจแมรี่เสียเอง ถึงเวลาที่เท็ดจะต้องออกตามหาและพิชิตใจเธอให้ได้เสียแล้ว และเรื่องราวดูจะชุนมุนวุ่นวายยิ่งขึ้นไปอีกเมื่อเขารู้ความจริงที่ว่า ไม่ใช่จะมีเพียงพวกเขา 2 คนเท่านั้นที่หลงรักแมรี่แต่ยังมีชายหนุ่มอีกหลายคนรอบกายที่หวังจะพิชิตใจเธอเช่นเดียวกัน !!

 

20 Years Since 'There's Something About Mary', the Ultimate Women's  Rom-Com? – Awardsdaily

 

IMDB : tt0129387

คะแนน : 7

รับชม : 352 ครั้ง

เล่น : 132 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



There's Something About Mary จัดเป็นหนังโรแมนติด – คอมเมดี้ ที่แหวกแนวเรื่องหนึ่งครับ หนังมาพร้อมความรักในมุมมองที่ไม่ค่อยพบเห็นสักเท่าไหร่นัก พร้อมมุขตลกสัปดน บวกกับตลกท่าทางที่กระจายอยู่ตลอดแทบทั้งเรื่อง


หนัง เรื่องนี้มี “เสน่ห์” เฉพาะตัวที่ผมคิดว่าว่ายังไม่มีหนังเรื่องไหนที่ให้อารมณ์อย่าง ที่หนังเรื่องนี้มีเลยครับ ตัวหนังดำเนินเรื่องด้วยความสนุกสนาน มีมุขตลกฮาๆ บวกบทตลกร้ายๆ ยิงใส่ผู้ชมเป็นระยะๆ สลับไปมา พร้อมเผยให้เห็นความสัมพันธ์และความรู้สึกของตัวละครเอกทั้งสองไปพร้อมๆกัน หนังนำเสนอเรื่องของชายคนหนึ่งที่หลงรักผู้หญิงคนเดียวมานานแสนนาน พร้อมกับความจริงที่ว่า ใครที่ได้อยู่ใกล้ Mary ก็ล้วนต้องตกหลุมรักเธอไปสะทุกราย นั่นทำให้ตัวละคร Ted พร้อมทั้งผู้ชมเอง ต่างก็เกิดคำถามหนึ่งขึ้นในใจว่า “ Mary มีอะไรงั้นหรือ ?” ทำไมทุกคนถึงชอบเธอไปหมด โดยเฉพาะกับ Ted ที่หลงรักเธอมานาน ก็ต้องกลับมาถามหัวใจตัวเองอีกครั้งว่า “ทำไมต้องเป็น Mary ?” และร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆกัน


นักแสดงในเรื่องถือว่ามีส่วนมากที่ทำให้หนังเรื่อง นี้ดูมีสีสันมากขึ้น นอกจากเรื่องของ “ตัวบท” โดยเฉพาะรายของสาว “Cameron Diaz” ในบท Mary เจ้าของชื่อเรื่องที่ใครๆก็ต่างพากันหลงรัก เธอเล่นได้สวยใส น่ารัก ดูมีเสน่ห์มากพร้อมทำให้ผู้ชมหลงรักเธออย่างชายหนุ่มได้เรื่องได้ไม่ยากครับ อีกคนก็คือหนุ่ม “Ben Stiller” ในบท Ted หนุ่มแสนซื่อที่รักเดียวใจเดียวมานาน ยอมรับว่าตอนนั้นรู้จักพี่ Ben ก็จากหนังเรื่องนี้แหละครับ พี่แกเล่นได้ฮามากในฉากมุขตลกต่างๆในเรื่อง ( แค่หน้าพี่แกในฉากเปิดเรื่องก็เล่นเอาท้องแข็งแล้วครับ ) ส่วน “Matt Dillon” ก็ดูกวนโอ้ยดีครับกับบทนักสืบจอมขี้โกง

 

There's Something About Mary - Plugged In