ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Without a Clue | เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ภาคหมอวัตสันยอดนักสืบ

Without a Clue | เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ภาคหมอวัตสันยอดนักสืบ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Without a Clue | เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ภาคหมอวัตสันยอดนักสืบ

ชื่อภาพยนตร์ : Without a Clue | เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ภาคหมอวัตสันยอดนักสืบ
แนว/ประเภท : Crime,  Mystery,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Thom Eberhardt
บทภาพยนตร์ : Gary Murphy,  Larry Strawther
นักแสดง : Michael Caine,  Ben Kingsley,  Jeffrey Jones
วันที่ออกฉาย : 1988

 

 

 

เชอร์ล็อก โฮล์มส์ยังคงมีชีวิตชีวาเหมือนเดิม แต่มีความลับเล็กน้อย: หมอวัตสันเป็นสมองที่อยู่เบื้องหลังการงานนักสืบที่แท้จริง เมื่อเรจินัลด์ คินเคดนักแสดงที่หมอจ้างมาเล่นเป็นโฮล์มส์ เป็นคนที่ไม่เอาถ่าน วัตสันไล่เขาออกและพยายามให้เขาออกไปหาทางของตัวเอง แต่พบว่าเขาทำได้ดีเกินไป ในการสร้างโฮล์มส์ขึ้นมาในความคิดของสาธารณชน

 

Without a Clue (1988) - IMDb

IMDB : tt0096454

คะแนน : 8

รับชม : 20 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โลกที่ไม่มีใครรู้จัก วัตสันคือสมองที่แท้จริงที่อยู่เบื้องหลังทั้งคู่ และโฮล์มส์เป็นนักแสดงแฮ็คชื่อเรจินัลด์ คินเคด วัตสันคิดค้นตัวละครเชอร์ล็อก โฮล์มส์สำหรับเรื่องราวต่างๆ ที่ตีพิมพ์ในนิตยสารเดอะสแตรนด์ ในเวลาที่วัตสันอยู่ในตำแหน่งงานอันทรงเกียรติและรู้สึกว่าหมอที่เขียนเรื่องลึกลับจะดูไม่เป็นมืออาชีพ เขาไม่เคยได้งาน แต่สุดท้ายก็ต้องติดอยู่กับคินเคด

โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก Scotland Yard เลย วัตสันได้ว่าจ้าง The Baker Street Irregulars ให้เป็นหูและตาของเขาตามท้องถนนในลอนดอน มอริอาตีรู้ดีว่าใครคือหัวสมองของชุดนี้ และพยายามทำให้ชีวิตของวัตสันเกือบจะได้ผล แต่มอริอาร์ตี้ไม่เหมาะกับหมอ คนขี้เมา แม่บ้าน และเด็กกำพร้า เบื่อหน่ายกับการดื่มและความเย่อหยิ่งของโฮล์มส์ เขาจึงไล่เขาออก 

ดังนั้นในทั้งคู่ ตัวละครนักสืบจะกลับมาในภายหลังโดยดูเหมือนจะตายเท่านั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องล้อเลียนที่ตลกที่สุดเท่าที่เคยมีมาเกี่ยวกับ Sherlock Holmes ในโรงภาพยนตร์อย่างไม่ต้องสงสัย พล็อตเรื่องเป็นต้นฉบับเนื่องจากดูโอ้ชื่อดังค่อนข้างหวนกลับ... วัตสันเป็นผู้บงการที่แท้จริงที่สร้างตัวละครของเชอร์ล็อคโฮล์มส์และได้มอบบทบาทนี้ให้กับนักแสดงที่คลั่งไคล้ซึ่งมีข้อบกพร่องทั้งหมดที่เป็นไปได้ จังหวะของภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่เคยสั่นคลอนและมีมุขตลกมากมายที่แม่นยำมาก

 

Without a Clue [1988] - Rabbit Reviews