ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Iceman Cometh | บ้าทะลุศตวรรษ

The Iceman Cometh | บ้าทะลุศตวรรษ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : The Iceman Cometh | บ้าทะลุศตวรรษ

ชื่อภาพยนตร์ : The Iceman Cometh | บ้าทะลุศตวรรษ
แนว/ประเภท : Action,  Romance,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Clarence Fok
บทภาพยนตร์ : Johnny Mak,  Stephen Shiu
นักแสดง : Maggie Cheung,  Biao Yuen,  Wah Yuen
วันที่ออกฉาย : 1989

 

 

เมื่อผู้พิทักษ์หมิงฟ่งเซาชิงแห่งศตวรรษที่ 16 ออกเดินทางเพื่อจับกุมผู้ข่มขืนเฟิงซาน ชายทั้งสองคนก็ตกลงไปในธารน้ำแข็งและถูกแช่แข็งทันเวลา นักวิทยาศาสตร์ที่ละลายหายไปใน 300 ปีต่อมา ผู้พิทักษ์ที่สับสนจะต้องเรียนรู้ที่จะรับมือกับโลกสมัยใหม่และทำภารกิจต่อไปเพื่อปราบคู่ต่อสู้ของเขา

 

The Iceman Cometh (1989) - Kung-fu Kingdom

 

 

IMDB : tt0097618

คะแนน : 7

รับชม : 49 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บ้าทะลุศตวรรษ” หรือ “The Iceman Cometh” ภาพยนตร์แนวกำลังภายในผสมแฟนตาซี หนึ่งในผลงานของผู้กำกับฯ ฝีมือดีอย่าง “ฮั่วเย่าเหลียง” โดยเรื่องนี้ได้ “หยวนเปียว” เจ้าพ่อฉากบู๊แห่งยุค 90 มาแสดงนำในบท “ฟังโส่วเจิ้ง” จอมยุทธ์หลงยุคที่ประสบชะตากรรมจากสมัยราชวงศ์หมิง จนทะลุมิติข้ามเวลามายุคปัจจุบัน และร่วมถ่ายทอดความมันระดับพระกาฬด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง เหยวียนหวา และจางม่านอวี้

 

ในช่วงเวลาอันโหดเหี้ยมของราชวงศ์หมิง เจ้าหญิงถูกข่มขืนและสังหารอย่างโหดเหี้ยมโดยฟุงซาน (Wah) ผู้เป็นโรคจิต เมื่อองค์จักรพรรดิทราบ เขาก็โทษอาชิง (หยวนเปียว) องครักษ์ของเขาที่ล้มเหลวในการปฏิบัติหน้าที่ และเสนอโอกาสสุดท้ายให้เขานำตัวอาชญากรเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซานมีแผนอื่น และเขาได้ขโมยพระหยกลึกลับซึ่งเมื่อใช้ในเวลาที่ถูกต้อง จะสามารถให้ของขวัญแก่ผู้ใช้หนึ่งร้อยชั่วอายุคนได้ ไม่สามารถปล่อยให้เขาหลบหนีได้ Ching ถูกดึงดูดด้วยพลังของพระพุทธเจ้าที่แปลกประหลาดและนักดาบโบราณทั้งสองก็ถูกส่งตัวไปยังฮ่องกงในปัจจุบัน ด้วยความสับสนจากสังคมยุคใหม่ ชิงถูกหลอกให้มาเป็นพ่อบ้านให้กับโสเภณี (แม็กกี้ เฉิง) ในขณะที่ซานปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ของอาชญากรรมได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยใช้ทัศนคติแบบซาดิสม์ของเขาให้เกิดผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม ฮีโร่ของเราจะสามารถไถ่ถอนตัวเองและลงโทษซานได้หรือไม่หรือเขาจะถูกตัดสินให้ตกเป็นทาส?

 

The Iceman Cometh (1989) - Kung-fu Kingdom