ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Tango & Cash | 2 โหดไม่รู้ดับ

Tango & Cash | 2 โหดไม่รู้ดับ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Tango & Cash | 2 โหดไม่รู้ดับ

ชื่อภาพยนตร์ : Tango & Cash | 2 โหดไม่รู้ดับ
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Andrey Konchalovskiy,  Albert Magnoli
บทภาพยนตร์ : Randy Feldman
นักแสดง : Sylvester Stallone,  Kurt Russell,  Teri Hatcher
วันที่ออกฉาย : 1989

 

 

เรย์ แทงโก้ (ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน) และ เก๊บ แคลเคิร์ท รัสเซล) คือสองตำรวจแห่ง แอล.เอ. ที่ไม่ถูกกัน สาเหตุหนึ่งคือ ต่างคนต่างคิดว่าเขาคือสุดยอด จับพวกเขามาทำงานร่วมกันก็เหมือนเอาน้ำผสมกับน้ำมัน แต่พอพวกเขาถูกใส่ร้ายพวกเขากลับเข้าขากันดีดุจไม้ขีดไฟกับน้ำมันสตอลโลนและรัสเซล ส่งผ่านความตื่นเต้นลุ้นระทึก ความคิดเถื่อนทรงเสน่ห์และสอดแทรกมุขฮาได้อย่างลงตัวในภาพยนตร์แอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องนี้จากฝีมือผู้กำกับเรื่อง Runaway Train พวกเขาทั้งคู่ถูกใส่ร้ายจนต้องถูกจับเข้าคุก พวกเขาจึงต้องร่วมมือกันปฏิบัติการณ์แหกคุกสุดระห่ำ เพื่อตามล่าหัวหน้าแก๊งอาชญากร (แจ็ค พาแลนซ์) ที่ใส่ร้ายพวกเขานั่นเอง Tango & Cash จึงต้องออกมาเพื่อล้างมลทินให้กับตัวเอง

 

Tango y Cash (1989) Película - PLAY Cine

 

IMDB : tt0098439

คะแนน : 6

รับชม : 131 ครั้ง

เล่น : 45 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



สนุกพอใช้ครับ แม้จะไม่ได้สุดยอดเข้าขั้นอย่าง Lethal Weapon แต่ก็ออกมาดี เป็นการจับคู่ที่เข้าท่ามากครับ พี่สไลดูเหมาะกับบทนี้ดี เพราะแกปกติแสดงแข็งๆ อยู่แล้วไงครับ แล้วแกก็มาเล่นเป็นตำรวจผู้ดีที่ต้องทำอะไรแบบเนิ้บๆ เนี๊ยบ ๆ ไม่ต้องแสดงอะไรมาก แค่เก๊กไปเรื่อยๆ บทแบบนี้ก็สบายแกล่ะ ส่วน Russell ก็บ้าและฮาได้ดีครับ เป็นส่วนเสริมที่ลงตัวในระดับหนึ่ง คนนึงนิ่ง คนนึงคลั่ง ผมว่าเข้ากันนะ หนังเลยมีการถ่วงดุลกันตลอด เลยกลายเป็นดูเพลินไปเลย

Palance ก็ไม่ต้องทำอะไรมากครับ แค่ปั้นหน้าวายร้ายก็เกินพอ แต่พี่แกตายง่ายไปหน่อย แหม เจ้าพ่อนี่ครับ น่าจะมีพิษสงกว่านี้นิดนึง แต่รายที่ขโมยซีนต้องยกให้ Teri Hatcher ที่มาเล่นเป็นกีกี้ น้องสาวของแทงโก้น่ะนะครับ ในเรื่องนั้นเธอยังปิ๊งและน่ารักมากๆ เลย สวยมากน่ะครับ มาทีหนุ่มๆ ก็กระชุ่มกระชวยไปเป็นแถบๆ เลยล่ะ

หนังก็ออกมาดีนะครับ แต่ทีนี้พอผมจะชมก็ไม่รู้จะชมใครดี เพราะทีมงานในเรื่องมันวุ่นวายมากๆ

 

หนังมีมุกฮาวงในอยู่พอสมควรครับ อย่างตอนที่แทงโก้กับแคชหนีออกจากคุก จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่แคชพูดว่า “for coffee and a Danish” แทงโก้ดันตอบไปว่า “I hate Danish” ซึ่งเผอิญช่วงนั้นพี่สไลแกกำลังมีเรื่องหย่ากับ Brigitte Nielsen อยู่พอดี และเจ๊แกก็เป็นคนชาติ Danish น่ะครับ เลยถือเป็นการจิกกัดกันไป แล้วยังมีอีกฉากตอนต้นๆ ที่เพื่อนตำรวจของเรย์บอกว่า “ถ้าอยากรู้จักมัจจุราช ทำไมไม่ลองแต่งงานดูล่ะ” นี่ก็กัดอีกดอกครับ

 

Cine en La Sexta: 'Tango y Cash', con Sylvester Stallone