ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

When Romance Meets Destiny

When Romance Meets Destiny
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : When Romance Meets Destiny

ชื่อภาพยนตร์ : When Romance Meets Destiny
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Hyun-seok Kim
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Kim Ah-jung,  Tae-gyu Bong,  Hyeong-min Kim
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

สองพี่น้อง กวางซิก และ กวางเต้ มีทัศนคติต่อผู้หญิงที่แตกต่างกันมาก กวางซิกขี้อายและไม่สามารถพูดอะไรกับผู้หญิงได้ แต่กวางเต้เป็นเพลย์บอยที่เอาแต่นอนเฉยๆ วันหนึ่ง กวางซิกพบยุนคยองเป็นครั้งแรกในรอบเจ็ดปี และเขาพยายามสารภาพความรู้สึกที่มีกับเธอด้วยวิธีของเขาเอง ในทำนองเดียวกัน กวางแทพบกับคยองแจระหว่างการวิ่งมาราธอนและเขาก็ลองวิธีของตัวเองกับเธอ ในตอนแรกกวางซิกยังคงพบว่ามันยากมากที่จะคุยกับยุนคยองและกวางแทคิดว่าคยองแจเป็นอีกชัยชนะชั่วคราวอีกครั้ง แต่ในแต่ละกรณีมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงในตัวพี่น้อง ครั้งนี้พวกเขาจะรักกันได้ไหม?

 

When Romance Meets Destiny - Photo Gallery (Movie, 2005, 광식이 동생 광태) @  HanCinema

IMDB : tt0488736

คะแนน : 7

รับชม : 19 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรื่องราวความรักของทั้งคู่ที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง พี่ชายผู้เขินอาย ควันซิก (จูฮยอกคิม) ผู้ซึ่งหวาดกลัวที่จะกล่าวคำว่า ผมรักคุณ กับน้องชายจอมเจ้าชู้ ควันแท (แทคคยูบา) ผู้ซึ่งไม่มีความจำเป็นต้องพูดคำว่า ผมรักคุณ เพราะเขาสนใจแต่การมีสัมพันธ์ทางกายเท่านั้

ควันซิก ไม่เคยสามารถบอกรักกับผู้หญิงที่เขารักได้เลยสักครั้ง ดังนั้นเมื่อคนที่เป็นคู่แข่งปรากฏกายขึ้นมา เขาจึงซ่อนเร้นมันเอาไว้เพื่อความสงบสุข เพราะความขี้อายของเขา จึงไม่อาจใฝ่ฝันจะเป็นคนรักของใคร เมื่อเขาพบกับ ยูนคยอน (โยวอนอี) คนที่เขาแอบชอบอีกครั้งหลังจากเจ็ดปีผ่านไป เขาก็ตกหลุมรักเธอหมดใจอีกครั้ง ครั้งนี้เขาอยากเป็นคนรักของแทนการเป็นเพื่อนที่ดีของเธอ แต่เขาก็ต้องพบกับคู่แข่งคนใหม่ เขาจะสามารถบอกความรู้สึกของตัวเองกับ ยูนคยอน ได้หรือไม่

ควันแท ผู้มีจิตวิญญาณที่เป็นอิสระเสรีผู้ชื่นชอบการแต่งตัวให้ดูดีและหยอกเย้ากับหญิงสาว เขาคิดว่าตัวเลขจำนวนผู้หญิงที่เป็นแฟนของเขานั้น มีความสำคัญมากกว่าตัวเลขระยะเวลาที่เขารู้จักกับพวกเธอ เขาไม่เคยต้องพูดคำว่าผมรักคุณ เพราะเขามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงแค่เพียงร่างกายเท่านั้น เขาดำเนินชีวิตด้วยกฎเลขสิบสองมหัศจรรย์ คือจะไม่มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนเดียวเกินกว่าสิบสองครั้ง

แต่เมื่อ ควันแท เริ่มออกเดทกับ คยอนแจ (อาจุงคิม) สาวสวยที่เขาพบที่การแข่งขันมาราธอน เมื่อความสัมพันธ์ครั้งที่สิบสองใกล้เข้ามา เขาพบว่าตัวเองลังเลที่จะทิ้งเธอ พวกเขาสองพี่น้องอาจจะต้องสูญเสียรักแท้ในชีวิตไปหากยังคงเงียบเฉย ถ้าอย่างนั้นพวกเขาจะสามารถพูดความจริงจากใจออกมาได้หรือไม่

 

When Romance Meets Destiny - AsianWiki