ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Wedding Date

The Wedding Date
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : The Wedding Date

ชื่อภาพยนตร์ : The Wedding Date
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Clare Kilner
บทภาพยนตร์ : Elizabeth Young,  Dana Fox
นักแสดง : Dermot Mulroney,  Debra Messing,  Jack Davenport
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

เมื่องานแต่งของน้องสาวของเธอใกล้เข้ามาอย่างรวดเร็ว แคท เอลลิสต้องเผชิญกับโอกาสอันไม่พึงประสงค์ที่จะเดินทางไปลอนดอนเพียงลำพังเพื่อทำพิธี แม้ว่าสิ่งนี้จะแย่พอ แต่เจฟฟรีย์ ชายที่ทิ้งเธอไว้ขณะที่พวกเขาเข้าใกล้การแต่งงาน กลับกลายเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดของเจ้าบ่าว ด้วยความมุ่งมั่นที่จะแสดงให้ทุกคนเห็น ที่สำคัญที่สุดคือเจฟฟรีย์ ว่าชีวิตโรแมนติกของเธอเต็มไปด้วยความตื่นเต้นเช่นเคย แคทจ้างเพื่อนเที่ยวชายที่มีเสน่ห์เป็นคู่เดทของเธอ

 

the wedding date full movie - Online Discount Shop for Electronics,  Apparel, Toys, Books, Games, Computers, Shoes, Jewelry, Watches, Baby  Products, Sports & Outdoors, Office Products, Bed & Bath, Furniture, Tools,  Hardware,

IMDB : tt0372532

คะแนน : 7

รับชม : 22 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เมื่ออดีตคู่หมั้นของเธอยืนหยัดเป็นผู้ชายที่ดีที่สุดในงานแต่งงานของน้องสาว แคทจึงจ้างนิค ซึ่งเป็นชายคุ้มกันให้มาร่วมงานแต่งในลอนดอนร่วมกับเธอเพื่อพยายามทำให้เขาอิจฉา แน่นอนว่าสิ่งต่างๆ พลิกผันเมื่อแคทพบว่าตัวเองตกหลุมรักนิคในขณะที่ยังคงจัดการปัญหาของเธอกับแฟนเก่าของเธอ

The Wedding Date มีนักแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆ แม้ว่าฉันไม่เคยเป็นแฟนตัวยงของเดบร้า เมสซิงมาก่อน แต่ฉันคิดว่าเธอค่อนข้างมีเสน่ห์และตลกในหนังเรื่องนี้ในฐานะแคท ผู้หญิงที่มีความไม่มั่นใจและความอึดอัดใจมากมาย เดอร์ม็อท มัลโรนีย์ เข้าใจฉันมากขึ้นเรื่อยๆ ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และฉันก็พบว่าตัวเองสนุกกับเขาในหลายๆ เรื่อง แม้ว่าฉันหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้รับบทรอมคอมที่ลึกซึ้งมากกว่านี้ก็ตาม เรารู้จักแคทมากพอแล้ว เมื่อพิจารณาจากข้อเท็จจริงที่ว่านี่คืองานแต่งงานของพี่สาวเธอ และเธอถูกรายล้อมไปด้วยครอบครัว

 

นิคไม่เคยมีร่างกายสมบูรณ์มากนัก แม้ว่ามัลโรนีย์จะทำได้ดีพอแม้ว่าเขาจะทุ่มเทให้ทำเพียงเล็กน้อยก็ตาม เขาเป็นผู้คุ้มกันที่ได้รับการว่าจ้างจากแคทให้มาร่วมงานแต่งงานนี้กับเธอ... นั่นคือทั้งหมดที่เรารู้เกี่ยวกับเขาไม่มากก็น้อย แน่นอนว่าเราได้ยินเขาตอบคำถามของแคทเกี่ยวกับอาชีพของเขา แต่งานของเขาไม่ได้ส่งผลต่อโครงเรื่องแต่อย่างใด เขาอาจจะเป็นแค่เพื่อนหรือผู้ชายที่เธอเจอและเสนอว่าจะจ่ายเงินให้เพื่อที่จะเล่นเป็นแฟนของเธอในช่วงสุดสัปดาห์ บางทีภาพยนตร์และบทบาทของตัวเองอาจจะน่าสนใจกว่านี้หากอาชีพของเขาเข้ามามีบทบาทที่ไหนสักแห่ง สำหรับฉันแล้ว นั่นเป็นความขัดแย้งโรแมนติกที่ยิ่งใหญ่กว่าและน่าสนใจมากกว่าที่ท้ายที่สุดแล้วคุณจะได้รับ

 

Image gallery for The Wedding Date - FilmAffinity