ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Perfect Man

The Perfect Man
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังครอบครัว , หนังโรแมนติก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : The Perfect Man

ชื่อภาพยนตร์ : The Perfect Man
แนว/ประเภท : Comedy,  Family,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mark Rosman
บทภาพยนตร์ : Michael McQuown,  Heather Robinson,  Katie Torpey
นักแสดง : Hilary Duff,  Heather Locklear,  Aria Wallace
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

ฮอลลี่เบื่อที่จะเคลื่อนไหวทุกครั้งที่จีนที่แม่ของเธอเลิกกับผู้ชายอันดับสองอีกคน เพื่อหันเหความสนใจของแม่จากตัวเลือกที่ไม่ดีครั้งล่าสุดของเธอ ฮอลลี่คิดแผนที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ผู้ชื่นชอบในจินตนาการที่จะรักจีนและเพิ่มความนับถือตนเองของเธอ

 

The Perfect Man movie review & film summary (2005) | Roger Ebert

IMDB : tt0380623

คะแนน : 5.5

รับชม : 20 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังมีทีมนักแสดงที่ดีครับ Duff เธอเก่งนะฮะ แสดงได้สดใสดี ตอนต้องออกอาการเศร้านี่ตาเธอมันจะมีน้ำใสๆ โผล่มาทุกที ส่วนเรื่องความน่ารักนี่ไม่ต้องพูดเถอะล่ะครับ เธอดูน่ารักกะปุกลุกดี (แต่หลังๆ เธอเริ่มผอมแล้วครับ ซึ่งผมก็เสียดายเหมือนกัน เพราะตอนเธออวบๆ แบบนี้น่ะน่ารักกว่ามาก) ส่วน Locklear นั่นก็ถือว่าโอเคครับ แต่ความเด่นจะโดน Duff แย่งไปหมด อีกคนที่น่าพอใจมากๆ คือ Noth ในบทลุงเบนที่ดูมีเสน่ห์มากๆ ครับ ท่าทางก็หล่อแบบผู้ใหญ่มากๆ ด้วย ผมว่าสาวๆ จะหลงรักเขาได้ไม่ยากครับ ออกจะเท่ห์ครบถ้วนขนาดนั้น

ครับ ถ้านักแสดงโอเค แล้วปัญหาก็ย่อมมาอยู่แถวๆ บทนี่แหละ ที่มันไม่แปลกใหม่อะไรครับ มันลงสูตรหนังวีดีโออ้ะ ดูแล้วคุณเดาได้เลยว่ามันจะจบลงตรงไหน มันต้องแฮ้ปปี้น่ะครับ แต่ก็นั่นแหละ แม้จะแฮ้ปปี้อยู่แล้วก็ตาม แต่อย่างน้อยก็ให้เนื้อในมันสนุกหน่อยจะได้มั้ยล่ะเนี่ย การเดินเรื่องมันธรรมดาครับ มุขอะไรก็ไม่มาก นี่ถ้าไม่ได้ความน่ารักของ Duff และ ความเท่ห์ของ Noth ล่ะก็หนังคงน่าเบื่อกว่านี้เยอะเลยล่ะ โดยเฉพาะความมีเสน่ห์ของ Noth นี่แหละครับ ประมาณเดียวกับพี่ George Clooney เลยล่ะฮะ (แต่ไม่มากเท่านะ) โผล่ไม่มาก แต่พอมาทีไรคนดูก็เชื่อได้ไม่ยากครับว่าแม่ของฮอลลี่ต้องชอบเขาแน่นอน เลือกตัวแสดงได้ดีจริงๆ

 

The Perfect Man (2005)