ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The New World

The New World
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ , หนังประวัติศาสตร์

เรื่องย่อ : The New World

ชื่อภาพยนตร์ : The New World
แนว/ประเภท : Drama,  History,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Terrence Malick
บทภาพยนตร์ : Terrence Malick
นักแสดง : Colin Farrell,  Q'orianka Kilcher,  Christopher Plummer
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

หนังเป็นดราม่าเกี่ยวกับนักสำรวจชาวอังกฤษ 'จอห์น สมิธ' (Colin Farrell), การกระทบกระทั่งกันระหว่างชนเผ่าอินเดียนแดงและชาวอาณานิคมอังกฤษในยุค 1700s, และความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ ก่อตัวขึ้นของเขากับ 'โพคาฮอนทาส' (Q'orianka Kilcher) เจ้าหญิงของชนเผ่า

Criterion Collection: New World [Edizione: Stati Uniti] [Italia] [Blu-ray]:  Amazon.es: Colin Farrell, Q'orianka Kilcher, Christian Bale, Christopher  Plummer, Terrence Malick, Colin Farrell, Q'orianka Kilcher: Películas y TV

 

IMDB : tt0402399

คะแนน : 10

รับชม : 62 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



โคลิน ฟาร์เรลล์เข้าถึงบทบาทได้อย่างมืออาชีพ แต่ที่เหนือยิ่งกว่าเขาคือการปรากฏตัวของดาราหน้าใหม่อย่าง 'คิว โอเรียนก้า คิลเชอร์' ในบทโพคาฮอนทาส ที่ถึงแม้จะเป็นเรื่องแรกของเธอด้วยอายุเพียง 14 ปี แต่เธอก็สามารถสร้างตัวละครในประวัติศาสตร์นี้ให้มีเลือดเนื้ออย่างสมบูรณ์ได้ เธออาจจะเป็นนักแสดงที่เหมาะที่สุดที่มาลิคเคยร่วมงานด้วย เพราะไม่ว่าจะใบหน้าหรือภาษาท่าทางของเธอนั้นเข้ากับสไตล์ภาพไหลลื่นของผกก.มากจริง ๆ

เมื่อหนังเริ่มเล่าเกินเรื่องของชนเผ่า (คือเลยตอนจบของเวอชั่นดิสนี่ย์) หนังก็มีการหลุดสไตล์ชวนฝันที่ผ่านมาบ้างเพราะมันต้องเริ่มยึดติดกับเส้นเรื่องจริงของประวัติศาสตร์มากขึ้น ซึ่งมาลิคเองก็ไม่ใช่นักเล่าเรื่องแนวตรงไปตรงมาอย่างที่เคยทำได้ในหนังสองเรื่องแรกเขาตอนยุค 70s อีกแล้ว แต่ถึงหนังจะเริ่มหลุด ๆ ไปบ้าง องก์สามก็ยังมีการแสดงของนางเอกให้เราอยากติดตามเรื่องราวของโพคาฮอนทาสไปเรื่อย ๆ จนจบ

 

The New World movie review & film summary (2006) | Roger Ebert