ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Man

The Man
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : The Man

ชื่อภาพยนตร์ : The Man
แนว/ประเภท : Comedy,  Action,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Les Mayfield
บทภาพยนตร์ : Jim Piddock,  Margaret Oberman,  Stephen Carpenter
นักแสดง : Samuel L. Jackson,  Eugene Levy,  Miguel Ferrer
วันที่ออกฉาย : 2005

 

 

นายตำรวจคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคู่หูของ เดอริค แวนน์ (Jackson) นายตำรวจจอมหงุดหงิดที่รู้มานานแล้วว่าคู่หูเขามีนอกมีใน ค้าของเถื่อนทำผิดกฎหมาย ทีนี้พอคู่หูตายก็เลยจัดการออกโรงสืบคดีนี้ด้วยตัวเองครับ เพราะทางหน่วยสืบสวนดันมาเพ่งเล็งว่าเดอริคอาจจะสมรู้ร่วมคิดกับคู่หูทำผิดกฎหมายก็ได้ พอเรื่องเป็นเช่นนี้เดอริคก็เลยต้องหาทางเคลียร์ตัวเอง โดยการนัดล่อซื้อกับพวกผู้ร้าย แต่ไปๆ มาๆ ด้วยเหตุบังเอิญทำให้พวกวายร้ายเข้าใจผิดคิดว่าแอนดี้ ฟิดเลอร์ (Levy) เซลส์แมนปากมากเป็นคนนัดซื้อครั้งนี้แทน งานนี้เดอริคเลยจำใจ ต้องให้แอนดี้สวมบทเป็นคนซื้อแทน แต่ก็นั่นแหลครับ อยู่ดีๆ แอนดี้ไม่ยอมหรอก ก็เลยเจอพี่เดอริคแกทั้งอัด ทิ้งยัง ทั้งขู่ จนในที่สุดก็ยอมตกกระไดพลอยโจน งานนี้การร่วมงานของคู่หูที่คนละขั้วโดยสิ้นเชิงก็เลยเริ่มขึ้น

 

The Ace Black Movie Blog: Movie Review: The Man (2005)

IMDB : tt0399327

คะแนน : 7

รับชม : 14 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเรื่องนี้น่าจะมันส์ เพราะเป็นการจับคู่ที่น่าสนใจเลยล่ะครับ คนหนึ่งก็คือพี่ Samuel L. Jackson พี่ดำที่เอะอะก็สบถ ด่าแหลก แล้วก็ขยันใช้กำลัง หรือถ้าใครพูดจาไม่ถูกหูก็จะโดนจ้องด้วยตาอันเหลือกที่เกือบจะทะลักออกมาจากเบ้า ส่วนอีกคนหนึ่งก็คือ Eugene Levy ดาราตลกที่เกิดมาเพื่อพล่ามครับ แล้วก็มีหน้าตาอันบ้องแบ้ว อินโนเซนซ์

การจับคู่ของสองคนนี้มันก็เข้าสูตรหนังตำรวจคู่หูคู่ต่าง ที่คนหนึ่งต้องจริงจัง ส่วนอีกคนก็ต้องช่างพล่ามเป็นต่อยหอย คอยเรียกเสียงฮาหรือไม่ก็ทำตัวให้อีกคนหนึ่งด่าไปตลอดเรื่อง ทำให้ตอนดูตัวอย่างก็คาดล่ะครับว่ามันน่าจะฮาไม่มากก็น้อย

 

The Ace Black Movie Blog: Movie Review: The Man (2005)