ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Toy Story Toons: Partysaurus Rex ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ ปาร์ตี้ซอรัส เร็กซ์

Toy Story Toons: Partysaurus Rex ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ ปาร์ตี้ซอรัส เร็กซ์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอนนิเมชั่น , หนังสั้น

เรื่องย่อ : Toy Story Toons: Partysaurus Rex ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ ปาร์ตี้ซอรัส เร็กซ์

ชื่อภาพยนตร์ : Toy Story Toons: Partysaurus Rex ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ ปาร์ตี้ซอรัส เร็กซ์
แนว/ประเภท : Animation,  Short,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Mark A. Walsh,  Dylan Brown
บทภาพยนตร์ : Mark A. Walsh,  John Lasseter
นักแสดง : Tom Hanks,  Tim Allen,  Wallace Shawn
วันที่ออกฉาย : 2012

 

 

เรื่องราวของ เร็กซ์ ตัวปัญหาของเพื่อนๆเหล่าของเล่นที่กำลังสนุกอยู่กับการเล่นของพวกเค้า เร็กซ์ จอมซุ่มซ่ามจนทำให้หมดความสนุกจึงทำให้เพื่อนๆล้อ เร็กซ์ว่า “เจ้าเร็กซ์ตัวกร่อย”

 

toy story toons rex - Online Discount Shop for Electronics, Apparel, Toys,  Books, Games, Computers, Shoes, Jewelry, Watches, Baby Products, Sports &  Outdoors, Office Products, Bed & Bath, Furniture, Tools, Hardware,  Automotive

 

IMDB : tt2924368

คะแนน : 0

รับชม : 44 ครั้ง

เล่น : 16 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ในตอนจบของ Toy Story 3 วู้ดดี้ บัซ และเพื่อนๆ ถูกส่งมอบอย่างเสียใจ จากแอนดี้ ให้กับบอนนี่ ในฐานะของแอนดี้ และวัยเด็กของเรากับของเล่นได้จบลงแล้ว คนรุ่นใหม่เพิ่งเริ่มต้น และของเล่นต่างๆ จะได้เพลิดเพลินไปกับความสนใจและความเสน่หาจากเจ้าของใหม่อีกครั้ง ดังนั้น ซีรีส์การ์ตูน Toy Story จะบันทึกเรื่องราวการผจญภัยของคณะของเล่นกับบอนนี่ เพื่อรักษาตัวละครที่เราทุกคนรักให้คงอยู่ตลอดไป โดยไม่ต้องหันไปพึ่งภาพยนตร์เรื่องที่สี่ Hawaiian Vacation (กำกับโดย Gary Rydstrom) ให้ความรู้สึกเหมือนมีเรื่องราวที่สมบูรณ์ที่สุด ในขณะที่ Small Fry (กำกับโดย Angus MacLane) มีความคล้ายคลึงกับโครงสร้างเรื่องราวของภาพยนตร์ต้นฉบับ Toy Story มากที่สุด ทั้งสองเป็นภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยม ตลก และยอดเยี่ยม แต่ Partysaurus Rex ก็เป็นการ์ตูนที่มีเอกลักษณ์ที่สุดได้อย่างง่ายดาย!

สร้างจากเรื่องราวที่ดูน่าหัวเราะของไดโนเสาร์โรคประสาทตัวโปรดของทุกคน เร็กซ์ สร้างสรรค์ตัวเองขึ้นมาใหม่ และในฐานะคนขี้เมาไม่น้อย! บอนนี่เลือกเร็กซ์ให้เล่นเกมอาบน้ำ แต่เมื่อเธอจากไป ความสนุกของของเล่นอาบน้ำก็จบลง ถ้าพวกมันมีแขนและสามารถเปิดน้ำได้ด้วยตัวเอง นั่นคือจุดที่เร็กซ์เข้ามา แม้ว่ามือของเขามักจะถูกครอบครองโดยบิดธีม แต่มือทั้งสองก็เหมือนกัน ดังนั้นเขาจึงทำได้ และฉันก็ขอพูดตรงนี้ว่า "เริ่มงานปาร์ตี้ที่นี่" เขาสร้างตัวเองขึ้นมาใหม่ในฐานะปาร์ตี้ซอรัส เร็กซ์ ในชื่อเดียวกัน เขาอาบน้ำในอ่างอาบน้ำ และเรื่อง Toy Story ก็ติดตามมาจากที่นั่น แต่อาการวิตกกังวลของเขาก็ท่วมท้นอย่างรวดเร็ว

 

Toy Story Toons: Partysaurus Rex (2012)