ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Small Fry ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ สมอลฟราย

Small Fry ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ สมอลฟราย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น , หนังสั้น

เรื่องย่อ : Small Fry ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ สมอลฟราย

ชื่อภาพยนตร์ : Small Fry ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ สมอลฟราย
แนว/ประเภท : Comedy,  Animation,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Angus MacLane
บทภาพยนตร์ : Angus MacLane,  John Lasseter,  Josh Cooley
นักแสดง : Tom Hanks,  Tim Allen,  John Ratzenberger
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

เรื่องราวของของเล่นจิ๋วที่แถมในอาหารแบบแฮปปี้มีลตามร้านฟาสต์ฟู้ด ชื่อว่า มินิบัซ ได้จับตัวบัช ไลท์เยียร์ ขังไว้ในร้านอาหาร เพราะมินิบัซอยากมาแทนที่บัซ ขณะที่วู้ดดี้และผองเพื่อนพยายามหาหาทางช่วย ในคลิปแรกเป็นช่วงที่บัซหาทางหนีออกมาแล้วมาเจอกลุ่มให้กำลังใจของเล่นของแถมที่ไม่ได้รับการเหลียวแล มีเนพทูนา เป็นหัวหน้าขบวนการ และบัซก็ต้องหาทางเอาตัวรอดจากสถานการณ์พะอึดพะอมนี้ด้วย

 

Angus MacLane Talks 'Small Fry' | Animation World Network

IMDB : tt2033372

คะแนน : 7

รับชม : 62 ครั้ง

เล่น : 30 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



ซีรีส์ล่าสุดจาก "Toy Story Toons" ฉีกแนวจากเรื่อง Hawaiian Vacation และ Toy Story 3 ที่เพิ่มระดับความตลกขบขันเมื่อเร็ว ๆ นี้ องค์ประกอบไร้สาระเติมเต็มเรื่องสั้นและสร้างเสียงหัวเราะมากมายในขณะที่เรากำลังเดินทางเข้าสู่อาณาจักรแห่งวัฒนธรรมป๊อปราคาถูกที่มักไม่เคารพซึ่งอิงจากรางวัลฟรี

เช่นเดียวกับการผจญภัยใน Toy Story ภาคแรกและใน Pizza Planet เจ้าของคนใหม่ของแก๊งค์ บอนนี่ (เอมิลี่ ฮาห์น) ออกไปเที่ยวกับแม่ของเธอเพื่อทานอาหารที่ Poultry Palace โดยมีบัซ ไลท์เยียร์ (ทิม อัลเลน) อยู่เคียงข้างเธอ เนื่องจากต้องการให้ Buzz ตัวจิ๋วที่โฆษณาในโฆษณาใช้ร่วมกับคู่ที่ใหญ่กว่าในกระเป๋าเป้สะพายหลังของเธอ ความเสียใจที่เธอเศร้าใจเมื่อพบหัวเข็มขัดของ Zurg ในกล่องอาหารของเธอทำให้ฉันนึกถึงความผิดหวังของตัวเองเมื่อของเล่นที่ดีที่สุดจากตู้โชว์ปฏิเสธที่จะหาทางเข้าไปในตัวฉัน ของสะสม.

ขณะที่บอนนี่และแม่ขอให้พนักงานค่าแรงขั้นต่ำที่อยู่หลังเคาน์เตอร์เปลี่ยนรางวัล มินิบัซที่อยู่บนหน้าจอก็เริ่มพูดคุยกับมินิเซิร์กเกี่ยวกับการหลบหนี ด้วยความปรารถนาที่จะได้เล่นในขณะที่เขาอิดโรยอยู่หลังพลาสติกแข็งใส ในขณะที่โทรสารของเขาพบบ้านอยู่นอกกำแพงร้านอาหาร รูปปั้นที่มีเสียงแหลมสูงนี้จึงปลดสายสัมพันธ์ที่บิดเบี้ยวของเขาและพังเข้าไปในกระเป๋าของหญิงสาว ในขณะที่บัซตัวจริงถูกทิ้งไว้ข้างหลังโดยไม่ได้ตั้งใจ

 

ด้วยความกลัวและโดดเดี่ยว นักบินอวกาศตัวใหญ่จึงมองหาทางออกจากร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในขณะที่ผู้แอบอ้างของเขาพยายามที่จะซึมซับของเล่นของบอนนี่ผ่านความช่วยเหลือจากเร็กซ์ (วอลเลซ ชอว์น) ที่มีไหวพริบ ขณะที่วู้ดดี้ (ทอม แฮงค์ส) และคนอื่นๆ พยายามอย่างเต็มที่ในการค้นหาข้อมูลจากที่เก็บของ บัซพบว่าตัวเองกำลังตกลงไปในช่องระบายอากาศเพื่อเข้าร่วมการประชุมของเล่น Poultry Palace ที่ถูกลืมในตอนเย็น ของเล่นชื่อแปลกๆ มากมายที่นำโดยเนปทูน่า (เจน ลินช์) เล่าเรื่องราวของพวกเขาก่อนที่จะเล่าว่าพวกเขารู้สึกอย่างไรที่ถูกทิ้งไว้ข้างหลัง สมาชิกใหม่ล่าสุดของพวกเขาพยายามหาทางออกอย่างใจจดใจจ่อ

 

Small Fry - Director's Commentary Review of the Hilarious Toy Story Toon -  Pixar Post