ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hawaiian Vacation | ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ หรรษาฮาวาย

Hawaiian Vacation | ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ หรรษาฮาวาย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังแอนนิเมชั่น , หนังสั้น

เรื่องย่อ : Hawaiian Vacation | ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ หรรษาฮาวาย

ชื่อภาพยนตร์ : Hawaiian Vacation | ทอย สตอรี่ ตอนพิเศษ หรรษาฮาวาย
แนว/ประเภท : Comedy,  Short,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gary Rydstrom
บทภาพยนตร์ : Gary Rydstrom,  Jason Katz,  Erik Benson
นักแสดง : Tom Hanks,  Tim Allen,  Joan Cusack
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

เรื่องวุ่นก็เกิดขึ้นเมื่อ ‘เคน’ ดันวางแผนทริปในฝัน สำหรับ ‘บาร์บี้’ ผิดไปนิดหน่อย เพราะนึกว่าตัวเองอยู่ในกระเป๋าที่บอนนี่จะเอาไปเที่ยวฮาวายด้วยทำให้อดไปเที่ยวฮาวาย ทำให้วู้ดดี้และแก๊งต้องเข้ามาช่วยสร้างวันพักร้อนแสนพิเศษในฝัน ณ ฮาวายในห้องนอนของบอนนี่ให้กับบาร์บี้และเคน

 

Film - Pixar Shorts Volume 2: Hawaiian Vacation - Into Film

IMDB : tt1850374

คะแนน : 8

รับชม : 40 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Toy Story Toons: Hawaiian Vacation (ความยาว: 5.53 นาที) ฉายเป็นหนังสั้นก่อนหนังเรื่อง Cars 2 ปี 2011

Hawaiian Vacation เริ่มต้นเหมือนกับภาพยนตร์ซีรีส์นี้ เมื่อวู้ดดี้ (ทอม แฮงค์ส) เตรียมของเล่นที่เหลือสำหรับวันหยุดพักผ่อนของมนุษย์ ในขณะที่เจ้าของคนใหม่บอนนี่พร้อมที่จะออกไปกับครอบครัวของเธอ ดูเหมือนว่าเรากำลังปรับปรุงสิ่งที่เราเคยเห็นมาก่อนจนกระทั่งกระเป๋าเป้ของเด็กหญิงตัวเล็ก ๆ เปิดบนพื้นและบาร์บี้ (โจดี้ เบนสัน) และเคน (ไมเคิล คีตัน) โผล่ออกมา แต่งตัวและพร้อมลุยทรายและแสงแดด และนี่คือจุดที่รอยยิ้มของฉันมาถึง ความทรงจำถึงความมหัศจรรย์ของความงามของพลาสติกคู่นี้ จังหวะของคีตันสมบูรณ์แบบ ความยินดีในการรอคอยต้นปาล์มและมหาสมุทรที่เห็นได้ชัด ความหดหู่เมื่อของเล่นชิ้นอื่นบอกเขาว่าเขาถูกทิ้งไว้เบื้องหลังการทำลายล้าง—และเฮฮาเมื่อเขารูดซิปกระเป๋าเป้สะพายหลังเพื่อร้องไห้อย่างโดดเดี่ยว

 

เคนวางแผนทั้งสัปดาห์ไว้ในโบรชัวร์ที่มีหมายเลขสีเทียน กิจกรรมต่างๆ ทั้งหมดที่นำไปสู่การจูบครั้งแรกของเขาและบาร์บี้ ฮาวายเป็นสถานที่พักผ่อนสุดโรแมนติก และตอนนี้ความหวังเหล่านั้นก็พังทลายลง จนกระทั่งเราจำได้ว่านี่คือ Toy Story วู้ดดี้และบัซ (ทิม อัลเลน) ทำบางสิ่งได้ดีกว่าการเลี้ยงดูเพื่อนและทำให้สถานการณ์เลวร้ายผ่านไป ดังนั้นพวกเขาจึงตกแต่งห้องของบอนนี่ สวมชุด และจัดเตรียมวันที่ตุ๊กตาแมทเทลทั้งสองจะไม่มีวันลืม ด้วยสร้อยคอลูกกวาด ทรายทรายคิตตี้ และรสลาตินบางส่วนจาก Spanish Buzz แม้ว่าฉันจะไม่ค่อยแน่ใจว่าส่วนนี้จำเป็นสำหรับรัฐที่ 50 ของเรา แต่นกเลิฟเบิร์ดเหล่านี้จะลืมฤดูหนาวอันแสนเศร้าของหิมะออกไปนอกหน้าต่าง

Hawaiian Vacation (2011) | MUBI