ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Innkeepers (2011) โรงแรมหลอนซ่อนวิญญาณเฮี้ยน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Innkeepers (2011) โรงแรมหลอนซ่อนวิญญาณเฮี้ยน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Innkeepers (2011) โรงแรมหลอนซ่อนวิญญาณเฮี้ยน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Innkeepers (2011) โรงแรมหลอนซ่อนวิญญาณเฮี้ยน เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : The Innkeepers (2011) โรงแรมหลอนซ่อนวิญญาณเฮี้ยน

หนังสยองขวัญสั่นประสาทที่เน้นการถ่ายทอดบรรยากาศน่ากลัวๆแบบคลาสสิค ในโรงแรมเก่าแก่ที่เปิดมานานแสนนาน มาบัดนี้มันกำลังถึงเวลาปิดตัวลง The Innkeepers โรงแรมแยงกี้ โรงแรมที่เปิดมานานนับศตวรรษ มาวันนี้มันกลายเป็นโรงแรมเก่าคร่ำครึที่มีคนเข้าพักเพียงหยิบมือเดียว เนื่องความเก่าของมันและเรื่องราวสยองขวัญชวนขนลุกที่บรรดาแขกที่เข้ามาพักต้องเจอดีกันไปทุกรายไป ผีร้ายที่สิงอยู่ที่นี่มันมีจริงไหม? มันเฮี้ยนอย่างที่ใครๆเข้าลือหรือเปล่า? ในอีกหนึ่งอาทิตย์ขณะที่กำลังตรียมการปิดโรงแรมอย่างเป็นทางการ สองคู่ซี้ ลุกซ์และแคลร์ สองพนักงานบริการในโรงแรมเลยถือโอกาสนี้พิสูจน์ซะเลยว่ามันมีจริงไหม ไอ้ที่บอกว่าเฮี้ยนน่ากลัวๆมันเป็นยังไง ทั้งสองเลยคิดลองอยากจะสัมผัสผีตัวเป็นๆดูสักครั้ง เอาล่ะสิ ความคิดสุดบรรเจิดของพวกเขา มันจะนำพาพวกเขาเข้าสู่ฝันร้ายที่แสนน่ากลัว เมื่อผีร้ายที่สิงสู่ในโรงแรมรอตอนรับเข้าอยู่แล้ว พวกมันไม่ได้คิดจะมาดีแน่นอน มันจะมาพาพวกเขาไปอยู่ด้วยต่างหากล่ะ !

IMDB : tt1594562

คะแนน : 5.4

รับชม : 5307 ครั้ง

เล่น : 2667 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



The Innkeepers (2011) โรงแรมหลอนซ่อนวิญญาณเฮี้ยน

โรงแรมหลอนซ่อนวิญญาณเฮี้ยนเป็นเรื่องราวของโรงแรมแห่งหนึ่งที่ เปิดมานานแล้วและใกล้จะปิดตัวลง ในสัปดาห์สุดท้ายพนักงานทุกคนต่างลาออกหมด เหลือเพียงพนักงานชาย 1 คนและหญิง 1 คนเท่านั้นที่จะทำงานต่อไปจนถึงวันที่โรงแรมปิด ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายนี้มีแขกที่พักในโรงแรมคือแม่และลูก 1 ห้อง ดาราหญิงสูงวัย 1 ห้อง แล้วแขกที่มาใช้แก่ที่มาพักเป็นคนสุดท้ายในวันใกล้จะปิดอีก 1 ห้อง

แน่นอนว่าเมื่อเป็นโรงแรมเก่าจะต้องมีเรื่องราวและเรื่องเล่าเกี่ยวกับความหลอนอยู่ไม่ใช่น้อย พนักงานสาว 1 คนในเรื่อง ก็เลยมีความคิดขึ้นมาว่า ไหนๆโรงแรมก็จะปิดแล้ว เธอเลยอยากพิสูจน์เรื่องเล่ารื่องราวต่างๆว่ามีจริงหรือไม่ โดยการใช้เครื่องบันทึกเสียง เดินไปตามส่วนต่าง ๆ ของโรงแรม โดยหวังว่าจะพบเห็นวิญญาณแบบเต็ม ๆ สักครั้ง โดยที่พนักงานชายคนหนึ่งสนับสนุน แล้วเธอก็ได้คุยกับลูกค้าที่เป็นดาราหญิง ซึ่งดูเหมือนว่าจะสามารถติดต่อกับวิญญาณได้ ลูกค้าหญิงได้แนะนำพนักงานสาวว่า เรื่องเล่านั้นเกิดขึ้นจริง และเตือนพนักงานหญิงอย่าไปยุ่ง แต่ก็แน่นอนว่าพนักงานหญิงคนนั้นก็ยังตามพิสูจน์อยู่จนเกิดเรื่องราวขึ้นมา

เป็นหนังผีที่เล่าเรื่องราวได้เนิบช้า ฉากตื่นเต้นตกใจนั้นถือว่าน้อยมาก มีแค่ไม่กี่ฉาก แต่แต่ละฉากที่มีนั้น ก็ทำได้น่ากลัวดีผีที่ออกมาก็ทำได้ค่อนข้างน่ากลัวดี

หนังเล่นกับความสอดรู้สอดเห็นของตัวละครสาวของเรื่อง เพียงเพราะเธออยากพิสูจน์ว่าเรื่องผีที่เคยเล่ากันนั้นเป็นเรื่องจริงหรือไม่ และเธอก็ออกจะดื้อรั้นที่ไม่ยอมสนใจคำเตือนจนได้เรื่อง

เรื่องราวค่อนข้างมีความซับซ้อนอยู่บ้าง แม้เรื่องจะดำเนินช้าแต่วิธีการเล่าเรื่องที่กระตุ้นจุดสนใจเราให้เราดำเนินตามเรื่องว่าอะไรคืออะไร มีที่มาที่ไปอย่างไรนั้น ลดความน่าเบื่อคนหนังลงไปได้พอสมควร อาจจะมีข้อเสียคือวิธีการสรุปเรื่องยังไม่มีความชัดเจนมากนัก พอหนังจบเราอาจจะถามกับตัวเองว่า อ้าวจบแล้วหรอ

ภาพจำมีน้อยมากหากจะมีภาพเดียวก็คือ วิญญาณตนหนึ่งที่อยู่ในโรงแรม กับฉากเปิดตัวที่ทำได้ค่อนข้างน่าตกใจ รวมถึงฉากผีใกล้จบที่เป็นการสรุปของเรื่องแค่นั้น นอกนั้นรู้สึกว่าผ่านมาแล้วก็ผ่านไป