ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011) เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011) เต็มเรื่อง

ดูหนัง Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011) เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011)

เรื่องราวของนายทหาร กัปตันโคลเตอร์ สตีเว่นส์ (เจค จิลเลนฮาล) ตื่นขึ้นมาบนร่างกายของชายที่เขาไม่รู้จัก และถูกมอบหมายภารกิจในการหามือวางระเบิดบนรถไฟสายชิคาโก้ให้พบ ซึ่งนี่ไม่ใช่ภารกิจที่เขาคุ้นเคยมาก่อน!! โคลเตอร์ สตีเว่นส์ จำเป็นต้องเรียนรู้การทำงานภายใต้องค์กรที่มีชื่อว่า "Source Code" ที่สามารถส่งเขาเข้าไปอยู่ในร่างกายของชายคนหนึ่ง ที่โดยสารรถไฟขบวณนั้นในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของชีวิต โคลเตอร์จำเป็นต้องเข้า-ออกร่างกายชายคนดังกล่าวในช่วงเวลานั้นหลายต่อหลายครั้ง เพื่อที่เขาจะสามารถรวบรวมข้อมูลที่สำคัญ และสามารถหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการระเบิดครั้งใหญ่ในชิคาโก้ให้พบ !!

IMDB : tt0945513

คะแนน : 7.5

รับชม : 1433 ครั้ง

เล่น : 434 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Source Code แฝงร่างขวางนรก (2011)

หนังมีลีลาที่เล่าวนซ้ำสำหรับภารกิจแต่ละครั้ง แต่ทุกครั้ง มันไม่เคยเหมือนเดิม โคลเตอร์กลับไปบนรถไฟขบวนนั้นแต่ละครั้ง ด้วยเป้าหมายเดิม แต่ในใจเขายังมีอีกหลายจุดมุ่งหมายที่เขาเองเลือกจะกระทำ ด้วยเวลาที่จำกัดเพียง 8 นาที ทำให้มันเร้าคนดูพอสมควรที่จะเฝ้าดูว่า เขาจะทำอะไรได้บ้างในการย้อนกลับไปครั้งนั้น และเขาจะได้อะไรที่เป็นเบาะแสมากกว่าเดิมหรือไม่ ครั้งถัดๆ มา เขาจะทำอะไรที่ต่างไปจากเดิมบ้าง และทุกๆ ครั้ง ปริศนาต่างๆ ก็จะถูกไขกระจ่างในหัวของคุณมากขึ้นเรื่อยๆ เหมือนคนเขียนพยายามทำเรื่องที่อธิบายยากๆ ให้เข้าใจง่ายๆ ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป ให้คนดูเข้าใจเรื่องได้ทัน

…เป็นการเขียนบทที่แยบยลดีจริงๆ

และแน่นอน หากคุณดูตัวอย่าง ก็จะพบว่า เขาได้พบกับนางเอก คริสตินา วอร์เรน (Michelle Monaghan) เธอรู้จักครูหนุ่มที่เขาไปแฝงกายอยู่ ความสวยและความดีของเธอ ทำให้เขาคิดจะทำอีกภารกิจหนึ่งขึ้นมาโดยพลัน

การเดินทางย้อนกลับไปแต่ละครั้งของเขา จึงไม่ได้เป็นเพียงการค้นหามือระเบิด แต่ยังพ่วงภารกิจของหัวใจเข้าไปด้วย ถ้าเขาไม่ได้คิดเพียงแค่จะสืบหามือระเบิด แต่ยังคิดจะช่วยผู้หญิงที่เขาปักใจชอบด้วยล่ะ มันจะเป็นยังไง นี่จึงเป็นทั้งหนัง Sci-fi/Thriller และยังเป็นหนัง Romance อีกด้วย

ซึ่งแน่นอน การที่หนังหยิบเรื่องของการย้อนเวลามากล่าวถึง ย่อมต้องเป็นปัญหาบ้างกับคนดูบางคน สุดท้าย หนังเลือกจะจบได้อย่างที่ไม่ยากเกินคาดเดามากนัก แต่ก็สร้างปัญหาสำหรับคนดูที่มักสับสนเรื่องของทฤษฎีการย้อนเวลาอยู่บ้าง

เพียงแต่การจบแบบนี้ ยังมีปัญหาบางอย่างที่ค้างคาใจผมอยู่สักข้อสองข้อ ..ก็เท่านั้น