ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Sanctum (2011) แซงค์ทัม ดิ่ง ท้า ตาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sanctum (2011) แซงค์ทัม ดิ่ง ท้า ตาย เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Sanctum (2011) แซงค์ทัม ดิ่ง ท้า ตาย เต็มเรื่อง

ดูหนัง Sanctum (2011) แซงค์ทัม ดิ่ง ท้า ตาย เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Sanctum (2011) แซงค์ทัม ดิ่ง ท้า ตาย

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์ 3D ฟอร์มยักษ์ที่ เจมส์ คาเมรอน ทำหน้าที่อำนวยการสร้างเป็นเรื่องแรก นับตั้งแต่ Avatar โดย Sanctum เล่า เรื่องของทีมนักประดาน้ำที่ดำลงไปสำรวจถ้ำใต้ทะเลที่สวยงามและกว้างใหญ่ที่ สุด และยังไม่เคยมีมนุษย์คนไหนเคยเข้าถึงมาก่อน แต่เพราะพายุทำให้พวกเขาต้องติดอยู่ในถ้ำ ติดอยู่ในสภาพแวดล้อมสุดอันตรายและความกลัวที่ลึกลงไปสุดขั้วใต้ท้องทะเล เป็นเวลาหลายเดือนที่นักประดาน้ำมืออาชีพ แฟรงค์ แม็คไกวร์ (ริชาร์ด ร็อกซ์เบิร์ก) ทำการสำรวจถ้ำที่ชื่อว่า “อีซ่า-อลา” ในทะเลแถบแปซิฟิกตอนใต้ แต่แล้วทางเข้าออกทางเดียวถูกตัดขาดจากพายุ ทีมนักประดาน้ำของแฟรงค์ ที่รวมถึงลูกชายวัย 17 ที่ชื่อ จอร์ช (ไรน์ เวคฟิลด์) และผู้ออกเงินทุน คาร์ล เฮอร์ลี่ย์ (โยอัน กริฟฟิดด์) ก็ต้องช่วยกันคิดแผนการใหม่ขึ้นมา ด้วยสรรพยากรและสติสัมปชัญญะที่เหลือน้อยทุกขณะ ทุกคนต้องพยายามหาทางในเขาวงกตใต้น้ำเพื่อเอาชีวิตรอด ก่อนที่จะต้องติดอยู่ในนี้ไปตลอดกาล

IMDB : tt0881320

คะแนน : 5.9

รับชม : 1252 ครั้ง

เล่น : 418 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Sanctum (2011) แซงค์ทัม ดิ่ง ท้า ตาย

ในถ้ำลึก สิ่งที่น่ากลัวที่สำคัญในฝั่งของธรรมชาติก็คือ “น้ำ” น้ำจากพายุที่พัดผ่านจะพาน้ำปริมาณมหาศาลเข้ามา และน้อยคนจะรอดออกมาได้ แต่ในทีมนี้มี Frank (Richard Roxburgh) ผู้ที่เชี่ยวชาญในการสำรวจถ้ำอย่างที่สุด แต่กลับสอบตกในเรื่องการเข้าใจคนอื่น โดยเฉพาะ Josh (Rhys Wakefield) ลูกตัวเอง ในวันที่จอชกลับเข้ามาในถ้ำอีกครั้ง พร้อมกับคนรวยเจ้าของโปรเจ็กต์ที่พ่วงเอาแฟนสาวนักปีนเขามาร่วมขบวนด้วย ภารกิจสำรวจถ้ำ Esa-ala Caves ก็กลายเป็นหายนะของทีมไปในทันที

พื้นที่ที่ยังสำรวจได้ไม่ครบถ้วน กลับต้องผจญกับเหตุอันควรหลีกเลี่ยง น้ำจากพายุกำลังจะทำให้ทุกคนเข้าตาจน

หนังพยายามทำหน้าที่ให้ความบังเทิงกับผู้ชมเต็มที่ หากแต่ด้วยมุมกล้องที่ไม่สวยงามนัก ความเป็น 3 มิติที่ไม่อาจเห็นได้จากจอทีวีของตัวเอง แม้ว่านักแสดงทั้งหลายจะทำหน้าที่ได้ดี (ถึงจะไม่เป็นที่รู้จักก็ตาม) แต่ด้วยองค์ประกอบด้านบท การดำเนินเรื่อง และมุมภาพ ที่ไม่ได้ร่วมกันส่งมากนัก เราเข้าใจในอันตรายที่กำลังเกิด เข้าใจในสิ่งที่ Frank กำลังบอกทุกคนและคล้อยตามนั้น แต่สุดท้าย หนังก็ดำเนินไปถึงจุดจบอย่างที่ไม่ต่างกับที่คิดไว้นัก และไม่ได้บีบคั้นเรามากมายนัก

กลายเป็นหนังที่สนุกใช้ได้ แต่ไม่ได้มากอย่างที่เราหวังให้มันเป็น