ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Mientras duermes (2011) อำมหิตจิตบงการ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mientras duermes (2011) อำมหิตจิตบงการ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : ดูหนัง Mientras duermes (2011) อำมหิตจิตบงการ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Mientras duermes (2011) อำมหิตจิตบงการ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Mientras duermes (2011) อำมหิตจิตบงการ

ซีซาร์เป็นโรคซึมเศร้าทำงานเป็นคนดูแลอพาร์ทเมนท์ ซีซาร์มีแม่ป่วยเป็นอัมพาตซีซาร์จะเยี่ยมแม่และเล่าเรื่องชั่วๆที่ตัวเองทำให้แม่ฟังทุกวัน ซีซาร์ดูภายนอกเหมือนคนปกติแต่จริงๆแล้วเป็นโรคจิตแอบใช้กุญแจสำรองไขเข้าห้องคลาราที่แฟนไปต่างประเทศ ซีซาร์แอบอยู่ใต้เตียงรอจนคลาราหลับแล้วออกมาโปะยาสลบจากนั้นก็ข่มขืนคลาราตอนเช้าก็ออกไปก่อนที่คลาราจะตื่น ซีซาร์ทำแบบนี้เป็นประจำมีเด็กที่อยู่ฝั่งตรงข้ามห้องคลาราเห็นเลยมาแบล็คเมลล์ขอเงินซีซาร์ทุกวัน ซีซาร์เริ่มผสมสารเคมีในเครื่องสำอางของคลาราจนแพ้เป็นผื่น ต่อมาก็เริ่มหนักขึ้นด้วยการแอบวางไข่แมลงสาบไว้ทั่วห้องของคลารา
คลาราย้ายไปอยู่บ้านแม่ระหว่างที่ระให้ซีซาร์เข้าไปจัดการกับแมลงในห้อง คลาราได้รับจดหมายกับ SMS โรคจิตทุกวันแต่คาดไม่ถึงว่าจะเป็นซีซาร์เลยบอกเรื่องที่ตำรวจแกะรอยจากโทรศัพท์รู้ว่าเป็นคนในตึก ซีซาร์ใส่ร้ายลูกชายคนทำความสะอาดจนถูกจับ วันที่คลาราย้ายกลับมาซีซาร์ไปนอนรอใต้เตียงเหมือนเคยแต่แฟนของคลารากลับมา คลากับแฟนมีเซ็กส์กันอย่างเมามันซีซาร์ทำยาสลบหกใส่หน้าตัวเอง ซีซาร์พยายามคลานหนีแต่ด้วยความซวยดันหยิบกุญแจผิดเลยต้องไปแอบอยู่ในห้องน้ำ วันต่อมาซีซาร์แกล้งทำเป็นลืมกุญแจของผู้หญิงอีกห้องไว้ในห้องคลาราเลยเข้าไปเอาแฟนของคลาราเริ่มสงสัย ซีซาร์ถูกเจ้าของอพาร์ทเมนท์ไล่ออกเพราะประวัติของซีซาร์ไม่ดีทำงานที่ไหนไม่นานก็ย้ายตลอด

คลาราอาการไม่ค่อยดีคลารากับแฟนไปตรวจที่โณงพยาบาลพบว่าคลาราท้อง แฟนของคลาราโกรธเพราะไม่อยู่คลาราไม่น่าจะท้องได้เลยทะเลาะกัน คืนนั้นซีซาร์โคตรกล้าวางยาทั้งคู่แล้วข่มขืนคลาราทั้งที่แฟนคลารานอนยู่ด้วย แฟนคลาราเจอยาสลบใต้เตียงเลยหลอกซีซาร์ว่ายังมีแมลงให้ซีซาร์มาที่ห้อง ซีซาร์ฆ่าแฟนคลาราตายแล้วเอาใบมีดโกนยัดใส่มือให้เหมือนฆ่าตัวตาย ซีซาร์ถูกเด็กที่รู้ความลับขู่ซีซาร์เลยแอบเข้าห้องเด็กคนนั้น วางยาพ่อแม่แล้วขู่กลับว่าจะจัดการกับทุกคนในชีวิตเด็กคนนั้นถ้าเอาเรื่องไปบอกตำรวจ คลาราย้ายออกไปต่อมาก็คลอดลูก ซีซาร์ส่งจดหมายฉบับสุดท้ายพร้อมไดอารีไปให้คลารา จดหมายสารภาพเรื่องที่ซีซาร์ทำกับคลาราและบอกว่าเมื่อไหร่ที่คลาราเห็นหน้าลูกจะได้นึกถึงซีซาร์ จบด้วยคลาราอุ้มลูกแล้วก็ร้องไห้ 

 

IMDB : tt4454612

คะแนน : 6.7

รับชม : 14235 ครั้ง

เล่น : 7418 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง