ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Trespass ปล้นแหวกนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Trespass ปล้นแหวกนรก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Trespass ปล้นแหวกนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Trespass ปล้นแหวกนรก เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Trespass ปล้นแหวกนรก

ในชุมชนของคนมีฐานะ ระบบความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่เว้นแม้แต่บ้านของครอบครัวมิลเลอร์ ด้วยการตกแต่งภายในที่ถูกออกแบบอย่างงดงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ชีวิตของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่, ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ (ลิอาน่า ลิเบราโต้) ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง
อย่างไรก็ตาม ซาร่าห์ ก็พบว่าตัวเองรู้สึกติดใจ โจนาห์ (แคม จิแกนเด็ท) ผู้ชายที่เข้ามาทำงานในบ้าน แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็น เมื่อ โจนาห์ คือสมาชิกกลุ่มอาชญากรสุดโหดที่นำโดย เอเลียส (เบน เมนเดลโซห์น) ที่วางแผนบุกปล้นบ้านมานานหลายเดือน ครอบครัวมิลเลอร์ต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์คับขัน ความลับของแต่ละคนถูกเปิดเผยอย่างไม่มีทางเลี่ยง การทรยศ หลอกลวง และการหักหลัง ไคล์ ต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่าง เพื่อให้เขาและครอบครัวเอาตัวรอดไปจากสถานการณ์นี้

IMDB : tt1674784

คะแนน : 5.3

รับชม : 3294 ครั้ง

เล่น : 1204 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Trespass ปล้นแหวกนรก

Trespass ผลงานของผู้กำกับ โจเอล ชูมาคเกอร์ จาก Phone Booth , The Phantom of the Opera และ The Number 23 ที่ในตอนแรกนั้นมีกำหนดคิวฉายในอเมริกาเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยจากค่ายหนังนั้นเห็นสถานการ์ณจะดูไม่ค่อยดี จึงตัดสินใจจับหนังเรื่องนี้เข้าฉายแบบจำกัดแทน และจับยัดลงดีวีดีอย่างรวดเร็วในท้ายสุด ซึ่งหลังจากที่ผมได้ดูหนังเรื่องนี้ก็ต้องขอบอกเลยว่า ค่ายหนังคิดถูกอย่างมากกับ Trespass ที่จะจับมันยัดลงดีวีดีอย่างรวดเร็ว เพราะสิ่งเดียวที่ผู้กำกับ โจเอล ชูมาคเกอร์ ยังเสนอให้กับคนดูได้อยู่นั้นคือ ด้านของลีลาการกำกับของฉากแอ็คชั่น ระทึก ที่ยังอยู่ในระดับที่ทนพอดูได้ แต่น่าเสียดายที่นอกจากนั้น หนังก็ไม่ได้สร้างความระทึกอะไรให้คนดูได้อีกเลย เริ่มตั้งแต่ประเด็นของ บท และ เนื้อเรื่องของหนังเรื่องนี้

ที่ถ้ามองแบบผิวเผินนั้น มันสามารถเป็น Funny Games ในเวอร์ชั่นที่เจ้าของบ้านสู้ตายได้เลย แต่ผู้กำกับ กลับไม่เลือกที่จะทำอย่างงั้น หนังกลับมัวแต่ไปเสียเวลาเกี่ยวกับฉากย้อนความหลังต่างๆ ที่เมื่อคนดูอย่างเรายิ่งดูไปเท่าไหร่ก็มีแต่จะพบกับ ความน่ารำคาญ และ เสียเวลาโดยใช่เหตุ เพราะว่าคนดูก็ต่างรู้กันไปหมดแล้วว่าฉากต่อไปของหนังจะเป็นอย่างไร เนื่องด้วยพล๊อตของหนังที่ผิวเผินดูไฮเทค แต่เนื้อในของหนังกลับเชย และ น่าเบื่อ พร้อมกับด้านของปูมหลังตัวละคร และ ความน่าโดดเด่นในคาแรกเตอร์ ที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่มี โดยเฉพาะด้านของตัวละครโจรทั้ง 4-5 คนของหนังที่เมื่อหนังยิ่งก้าวเดินไปที

ก็ยิ่งเหมือนกับว่าตัวละครโจรเหล่านี้นั้นเดินมาเคาะประตูบ้านของเหล่าพระเอกแล้วพูดว่า 'พวกเอ็งอยากฆ่าข้าไหม' เพราะโจรเหล่านี้นอกจากจะไม่มีความน่าเกรงขามแล้ว ยังไม่มีความสมเหตุสมผล จะทำอะไรอย่างที่พูดก็ไม่ทำสักอย่าง เพราะฉะนั้นจากโจรกรรม และ การเข้นให้พระเอกพูดความจริง จึงเต็มไปด้วยความน่ารำคาญ และ ยึกๆยักๆ ของเหล่าโจรกับตัวเอก ที่ไม่คิดจะทำอะไรให้บทมันก้าวหน้าไปสักที ที่เรียกได้ว่าดูแล้วจะหาอะไรมาขว้างใส่หน้าให้มันจบๆไปเลยก็ว่าได้ รวมไปถึงด้านดาราชูโรงของเรื่องอย่าง นิโคลัส เคจ และ นิโคล คิดแมน ที่ถ้าดูผิวเผิน เรื่องนี้คืนฟอร์มให้ทั้ง 2 คนได้เลยนะครับ

แต่เอาจริงๆผู้กำกับกลับเลือกที่จะไม่ให้ดาราใหญ่ทั้ง 2 คนโชว์พลังกันเลยก็ว่าได้ ก็จะมีแต่ นิโคลัส เคจ ที่เห็นได้เลยว่าหลายฉากจริงจังกับหนังมากเกินไปจนต้องใช้คำว่า โอเว่อร์-แอ็คติ้ง เลยก็ว่าได้ (ถ้าหนังมันดีแล้วระเบิดอารมณ์แบบ Leaving Las Vegas ก็จะให้อภัยไปอีกข้อนึง) และอย่างสุดท้ายคือถ้าใครหวังว่าหนังเรื่องนี้จะได้อารมณ์แบบ Funny Games หรือ Panic Room ก็ขอให้คิดใหม่ได้เลยเพราะทั้งด้านความระทึก และ หดหู่ ของหนังเรียกได้ว่า เทียบไม่ติด และใครอยากเห็นว่าหนังที่โวยวายแบบไร้เหตุผลยิ่งกว่า Transformers 3 เป็นอย่างไรก็ขอให้ดูเรื่องนี้เพื่อจะเอาไปเทียบกันได้ครับ

สรุปแล้วคือ Trespass ถือว่าเป็นหนังแนวโจรกรรมปล้นบ้าน ที่ข้อดีคือ ฉากแอ็คชั่น ระทึก ยังอยู่ในระดับพอดูเล่น แต่ข้อเสียก็ต้องเรียงตั้งแต่ด้านตัวละครโจร ที่เรียกได้ว่าน่ารำคาญ , บทหนังที่ดูแล้วน่าเบื่อ และด้านของตัวละครนำหนังนั้น ดูแล้วอยากจะหาอะไรมาขว้างใส่ทีวี หรือ คอมพิวเตอร์ ให้มันจบๆไปสักที