ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง The Three Musketeers สามทหารเสือแห่งโชซอน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Three Musketeers สามทหารเสือแห่งโชซอน เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง The Three Musketeers สามทหารเสือแห่งโชซอน เต็มเรื่อง

ดูหนัง The Three Musketeers สามทหารเสือแห่งโชซอน เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : The Three Musketeers สามทหารเสือแห่งโชซอน

สามทหารเสือ (ฝรั่งเศส: Les Trois Mousquetaires; อังกฤษ: The Three Musketeers) เป็นนวนิยายอิงประวัติศาสตร์ของอาแล็กซ็องดร์ ดูว์มา ตีพิมพ์ครั้งแรกเป็นภาษาฝรั่งเศส เป็นตอน ๆ ในนิตยสาร Le Siècle ระหว่างเดือนมีนาคม ถึงกรกฎาคม ค.ศ. 1844

เนื้อเรื่องในนวนิยายเกิดขึ้นในคริสต์ศตวรรษที่ 17 กล่าวถึงการผจญภัยของนักดาบหนุ่มจากกาสคอญชื่อ ดาตาญัง (d'Artagnan) เดินทางมาปารีสเพื่อสมัครเป็นทหารองครักษ์ของพระมหากษัตริย์ฝรั่งเศส ได้พบปะและสนิทสนมกับ "สามทหารเสือ" ที่ประกอบด้วยเอธอส, ปอร์ธอส และอารามิส และนับถือเป็นพี่น้องร่วมสาบานกัน

ดูว์มาได้เขียนนวนิยายภาคต่อของ Les Trois Mousquetaires อีกสองภาค คือ Vingt ans après (Twenty Years After, ปี 1845) และ Le Vicomte de Bragelonne ou Dix ans plus tard (The Vicomte of Bragelonne: Ten Years Later, ปี 1847-1850) ทั้งสามภาคมีดาตาญังเป็นตัวเอก โดยมีตัวละครประกอบเป็นบุคคลที่มีตัวตนในประวัติศาสตร์ เช่น สมเด็จพระราชินีอานน์แห่งออสเตรีย จอร์จ วิลเลียรส์ ดยุคแห่งบัคคิงแฮมที่ 1 พระเจ้าหลุยส์ที่ 13 แห่งฝรั่งเศส คาร์ดินัลริเชอลิเออ ชายในหน้ากากเหล็ก รวมทั้งตัวละครเอกทั้งสี่

IMDB : tt1509767

คะแนน : 5.7

รับชม : 5659 ครั้ง

เล่น : 1842 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



จากอมตะนวนิยายคลาสสิกของ อเล็กซองเดร์ ดูมาส์ "สามทหารเสือ" กลับมามีชีวิตอีกครั้งในระบบสามมิติ The Three Musketeers หนังแอ็คชั่น/ผจญภัยผลงานการกำกับเรื่องล่าสุดของ พอล ดับบลิวเอส แอนเดอร์สัน (ผู้ให้กำเนิด "ผีชีวะ") เมื่อทหารเสือหนุ่ม ดาตาญัง (โลแกน เลอร์แมน จาก Percy Jackson) เข้าร่วมกลุ่มสามทหารเสือมือเก๋า เพื่อป้องกันไม่ให้ คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ (คริสตอฟ วอลซ์ จาก Inglorious Basterds) ยึดครองบัลลังก์ฝรั่งเศส และทำให้ยุโรปตกอยู่ท่ามกลางเพลิงสงคราม
เมื่อสามทหารเสือ อาโตร์ (แมทธิว แม็กเฟเดียน จาก Pride & Prejudice), ปอร์โต (เรย์ สตีเวนสัน จาก Punisher: War Zone) และ อารามิส (ลุค อีแวน จาก Clash of the Titans) ต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง เพราะภารกิจล่าสุดถูกหักหลังโดยหญิงแสบ มิลาดี เดอ วินเทอร์ (มิล่า โจโววิช จาก ผีชีวะ ทั้งสี่ภาค) สามปีต่อมาหนุ่มน้อย ดาตาญัง ก็มุ่งหน้าสู่ปารีส เพื่อความฝันในการเป็นทหารเสือ


ในขณะเดียวกัน คาร์ดินัล รีเชอลีเยอ ก็ร่วมมือกับ มิลาดี เพื่อล้มราชบัลลังก์ของ คิงหลุยส์ (เฟร็ดดี้ ฟ็อกซ์) ด้วยการกล่าวหา ควีนแอนน์ (จูโน่ เทมเปิ้ล) เจ้าสาวของกษัตริย์ฝรั่งเศส ว่ามีความสัมพันธ์กับ ดยุค แห่งบัคกิ้งแฮม (ออแลนโด้ บลูม จาก Pirates of the Caribbean และ The Lord of the Rings) ที่จะทำให้ชื่อเสียงของราชวงค์ต้องเสื่อมเสีย และกลายเป็นชนวนสงครามระหว่างฝรั่งเศสและอังกฤษ 
เหลือเพียงแต่สามทหารเสือและหนึ่งทหารเสือมือใหม่เท่านั้น ที่สามารถหยุดยั้งแผนการอันชั่วร้ายให้ได้ พวกเขาจะสามารถหยุดยั้ง รีเชอลีเยอ และ มิลาดี ได้หรือไม่ และพวกเขาจะได้กล่าวคำขวัญชื่อดัง "หนึ่งเพื่อหมู่ หมู่เพื่อเอกภาพ!" เพื่อปลุกจิตวิญญาณของทหารเสือราชินีอีกครั้งหรือเปล่า..