ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Texas Killing Fields (2011) ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Texas Killing Fields (2011) ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Texas Killing Fields (2011) ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว เต็มเรื่อง

ดูหนัง Texas Killing Fields (2011) ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Texas Killing Fields (2011) ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว

ณ เมืองเท็กซัส ซิตี้ มลรัฐเท็กซัส นายตำรวจหัวรั้นเจ้าถิ่น ไมค์ ซูเดอร์ (แซม เวิร์ทธิงตัน) และ นักสืบไบรอัน ไฮจ์ (เจฟฟรีย์ ดีน มอร์แกน) ผู้ถูกส่งตัวมาจากนิวยอร์ค ต้องร่วมมือกันสืบสวนคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ที่ศพผู้เคราะห์ร้ายหลายรายถูกนำมาทิ้งในบริเวณที่รกร้างของเมืองซึ่งเป็นที่รู้จักกันในชื่อ "ทุ่งสังหาร" และเมื่อ ลิทเทิล แอน (โคลอี้ มอเรทซ์) เด็กสาวผู้อยู่ในความดูแลของไบรอันหายตัวไป เขาจึงหวั่นใจว่าเธออาจกลายเป็นเหยื่ออีกรายที่ต้องเข้าไปอยู่ในทุ่งแห่งนั้น ไบรอันออกไปตามหาเธอ ในเวลาไล่เลี่ยกับที่ไมค์ออกไปตามหาไบรอันเช่นกัน แต่ทั้งคู่ไม่รู้เลยว่า ใครก็ตามที่เข้าไปในทุ่งสังหารแล้ว จะไม่มีวันได้กลับออกมาพร้อมกับลมหายใจอีก

IMDB : tt1389127

คะแนน : 5.7

รับชม : 648 ครั้ง

เล่น : 185 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Texas Killing Fields (2011) ล่าเดนโหด โคตรคนต่างขั้ว

Texas Killing Fields กำกับการแสดงโดยผู้กำกับสาวอย่าง เอมี่ คานาน มานน์ โดยหลังจากเธอเปิดตัวหนังเรื่องแรกของเธออย่าง Morning ในปี 2001 ไปได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เธอจึงไปหลบแอบทำพวกซีรี่ย์ตามทีวีอยู่หลายปี แต่คราวนี้ไม่รู้เธอคิดยังไงถึงคิดจะหยิบเอานิยายอย่าง The Texas Killing Fields ที่ไม่ว่าจะเป็นทั้งนักอ่าน และ นักวิจารณ์ให้ความเห็นตรงกันว่า มืดมนเกินกว่าจะสร้างเป็นหนัง เอามาสร้างซะงั้น ซึ่งส่วนตัวผมไม่เคยรู้จักกับนิยายเรื่องนี้มาก่อนเลยแม้แต่น้อย แต่สำหรับผมที่เป็นคนชอบดูหนังแนวฆาตรกรรม สืบสวน เป็นทุนเดิม เพราะหนังจำพวกนี้จะมีทั้งมุขหลอกล่อคนดู และ จุดเชื่อมโยงต่างๆไปสู่ฆาตรกรรมจริงๆของหนังได้อย่างแนบเนียน เฉกเช่นทีวีซีรี่ย์สุดฮิตอย่าง CSI แต่สิ่งเหล่านั้นกลับกลายเป็นว่าหนังเรื่อง Texas Killing Fields

กลับไม่สามารถทำได้สักอย่าง เพราะเอาเข้าจริงๆแล้ว Texas Killing Fields กลับมีดีแค่โทน และ อารมณ์ของหนัง ที่ต้องยอมรับว่าให้อารมณ์หนังสืบสวนแนวมืดมนถึงแม้จะยังไม่สุด แต่ด้วยการแสดงของ 2 นักแสดงนำอย่าง แซม เวิร์ทธิงตัน และ เจฟฟรี่ย์ ดีน มอร์แกน ที่สามารถถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครตำรวจที่มีนิสัย และ อารมณ์เป็นอย่างไร ออกมาได้อย่างชัดเจน แถมเรื่องนี้อย่างที่บอกว่าหนู โคลอี้ มอเร็ทซ์ เล่นด้วย เพราะฉะนั้นจึงเป็นหนังที่เรียกได้ว่า ‘ขายดารา’ กว่า ‘เนื้อเรื่อง’ ก็เป็นได้ครับ เพราะสำหรับหนังเรื่องนี้ ต้องพูดตั้งแต่เรื่อง ‘การถ่ายภาพ’ และ ‘การตัดต่อ’ เลยทีเดียวก็ว่าได้นะครับ

เพราะถ้าเริ่มให้พูดถึง การถ่ายภาพ ต้องบอกเลยว่า ผิดหวัง กับหนังเรื่องนี้สุดๆ เพราะการถ่ายภาพในหลายฉากมันดันไปให้อารมณ์แนว ละครทีวี มากกว่าจะมาเป็นหนังจอใหญ่ เพราะหลายๆโลเคชั่นในหนังมันไม่ค่อยจะเข้ากันสักเท่าไหร่นัก และรวมไปถึงด้านการตัดต่อ + ตัวบท ของหนัง ที่อย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่า ที่ผมชอบหนังสืบสวนเพราะหนังจะมีจุดต่างๆเชื่อมโยงและหลอกล่อคนดูไปหาจุดคดีฆาตรกรรมที่ใหญ่สุดได้อย่างฉลาด แต่มันผิดกับหนังเรื่องนี้ เพราะหนังกลับเต็มไปด้วยการตัดต่อที่ดูงงๆ ประเภทที่ว่า ฉากนี้ใส่มาทำไม แถมหนังยังมีตัดบทตัวละครทิ้งอยู่มากพอสมควร และตัวร้ายของหนังก็ใช้ว่าจะเดายาก

และสุดท้ายคือสิ่งที่อยากให้คนที่ยังไม่ได้ดู แต่กำลังอยากจะเข้าไปดูให้รู้ไว้ว่า จริงๆนั้นเนื้อเรื่องหลัก ของหนังกว่า 90% ไม่ได้มีเกี่ยวกับ ทุ่งมรณะ หรือชื่อเรื่องที่ว่า Texas Killing Fields สักเท่าไหร่เลย ผมก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าตามนิยายของหนังเป็นแบบนี้ด้วยหรือไม่ แต่สำหรับหนังแล้ว ผมคิดว่าหนังน่าจะทำเอาเรื่อง ทุ่งมรณะ มาเป็นจุดขายให้คนดูตีตั๋วเข้ามาดูในตัวอย่างซะมากกว่า เพราะเนื้อเรื่องจริงๆของหนังกลับเน้นไปที่ความสัมพันธุ์ของคู่หูตำรวจ และ อะไรงงๆที่ไม่เกี่ยวกับคดีฆาตรกรรมอีกเพียบ เพราะฉะนั้นถ้าใครเกิดเป็นแฟนคลับของ แซม เวิร์ทธิงตัน หรือน้องหนู ฮิตเกิร์ล อย่าง โคลอี้ มอเร็ทซ์ ก็แล้วแต่เลยครับ

สรุป Texas Killing Fields ถือว่าเป็นหนังแนวสืบสวน ที่มีโทนออกแนว มืดมน ที่ถือว่าทำโทนออกมาได้ดีระดับนึง แถมดาราแนวหน้าของหนังก็แสดงได้ไม่น่าผิดหวัง เพียงแต่ว่าด้านบท และ เนื้อเรื่อง ออกแนวจะไม่อยู่กับร่องกับรอย แถมการถ่ายภาพ และ ลำดับ การตัดต่อของหนังยังออกจะแย่มากพอสมควร