ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Whats Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ 2011 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Whats Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ 2011 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Whats Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ 2011 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Whats Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ 2011 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Whats Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ 2011

เมื่อสาวสวยเจ้าเสน่ห์ แอลลี ดาร์ลิ่ง อ่านบทความในนิตยสารซึ่งอ้างสถิติว่าผู้หญิงที่เคยมีคู่รัก 20 คน หรือมากกว่า จะพลาดการพบรักแท้ แอลลีจึงมองย้อนกลับไปยังบรรดาแฟนเก่าของเธอ ว่าใครกันแน่ที่มีโอกาสเป็นรักแท้ของเธอมากที่สุด ระหว่างการตามหา "อดีต" คนที่ใช่ ตามคำชี้แนะของหนังสือ แอลลีก็ตระหนักว่าเธอได้เดินทางมาถึงจุดเปลี่ยนครั้งยิ่งใหญ่ ในขณะที่ไม่มีทั้งงาน, สามี และชีวิตในแบบที่ตนเองใฝ่ฝัน ซึ่งทำให้เธอค้นพบว่าอะไรหรือใครคือสิ่งสำคัญต่อเธอในช่วงเวลาที่ผ่านมา

IMDB : tt0770703

คะแนน : 6.1

รับชม : 2426 ครั้ง

เล่น : 982 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Whats Your Number เธอจ๋า มีแฟนกี่คนจ๊ะ 2011


เป็นหนังที่เห็นโปสเตอร์ผ่านตามานานแล้ว แต่ไม่ได้รู้สึกอยากดู รอเวลาจนมีโอกาสได้ดู รู้สึกว่าไม่น่าพลาดมานานขนาดนี้ เพราหนังมันสนุก ตลก โดนใจ ถึงแม้ประเด็นในหนังจะส่อไปในเรื่องเพศ พูดถึงการผู้หญิงคนหนึ่งนอนกับผู้ชายมาแล้วกี่คน ฝรั่งอาจจะธรรมดา แต่สำหรับคนไทยอาจจะดูว่าแรงไปบ้าง มีฉากวับๆ แวมๆ บ่อยครั้ง แฟนหนุ่ม Chris Evans คงชอบใจ ส่วน Anna Faris เหมาะกับหนังแนวนี้จริงๆ ครับ มีความฮา รั่ว ให้เราได้ขำขัน
หนังดูเหมือนละครในชีวิตจริง ที่เกิดขึ้นกับใครก็ได้ อีกสิ่งที่ชอบคือ การที่พระ-นาง ไม่ได้เป็นคนที่ดีแสนดี เหมือนคนทั่วไป ผ่านการมีเซ็กส์มาเยอะ บ้านเราอาจจะเรียกว่ามั่วก็ได้ โดยเฉพาะพระเอกเมื่อคุณดูจบก็จะรู้ว่านอนกับผู้หญิงมาแล้วกี่คน แต่สิ่งเหล่านี้ ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคุณเป็นคนดีหรือไม่ดี มันขึ้นอยู่กับมุมมองของคนที่มองคุณ ว่าเขาจะยอมรับตัวตนของคุณได้มากน้อยแค่ไหน
แต่สุดท้ายแล้วหนังก็บอกให้เราได้คิดว่า หากเรารู้สึกสับสนในความรัก หรือต้องเลือกใครสักคน ให้ดูว่า คุณเป็นตัวเองมากที่สุดเมื่ออยู่กับใคร ทำอะไรบ้าๆ บอๆ ได้โดยไม่ต้องอาย ไม่มีความลับอะไรต่อกัน เขาคนนั้นแหละ คือ "คนที่คุณควรรัก"