ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Abduction (2011) พลิกโลกล่าสุดนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Abduction (2011) พลิกโลกล่าสุดนรก เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Abduction (2011) พลิกโลกล่าสุดนรก เต็มเรื่อง

ดูหนัง Abduction (2011) พลิกโลกล่าสุดนรก เต็มเรื่อง

เรื่องย่อ : Abduction (2011) พลิกโลกล่าสุดนรก

 

ตั้งแต่จำความได้ เนธาน ฮาร์เปอร์ (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) รู้สึกว่าเขากำลังใช้ชีวิตของคนอื่น เมื่อเขาเจอรูปในวัยเด็กของตัวเองบนเว็บคนหาย ความกลัวของ เนธาน ก็กลายเป็นจริง เขาพบว่าคนที่เลี้ยงดูเขามาไม่ใช่พ่อแม่ที่แท้จริง และชีวิตที่ผ่านมาทั้งหมดก็เป็นเรื่องหลอกลวง ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อซ่อนอะไรบางอย่างที่อันตรายเกินกว่าที่เขาคาดคิด

          ทันทีที่เขาเริ่มประติดประต่อเรื่องราว เนธาน ก็ตกเป็นเป้าหมายของทีมสังหารมืออาชีพ ทำให้เขาไม่มีทางเลือกนอกจากออกเดินทางกับสาวข้างบ้าน คาเรน (ลิลลี่ คอลลินส์) ผู้หญิงคนเดียวที่เขาวางใจ ทุกวินาทีมีค่าเมื่อ เนธาน และ แคเรน ต้องหลบหนีจากการตามล่าของมือสังหารและเจ้าหน้าที่รัฐบาล เขาพบว่าทางเดียวที่จะรอดก็คือไล่ตามเบาะแสไปถึงต้นตอ เพื่อค้นหาว่าเขาเป็นใครและหยุดยั้งเหตุการณ์ทุกอย่างด้วยน้ำมือของตนเอง

IMDB : tt1600195

คะแนน : 5.1

รับชม : 7421 ครั้ง

เล่น : 2702 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Abduction (2011) พลิกโลกล่าสุดนรก

Abduction พลิกโลกล่าสุดนรก หนังแอ็คชั่น ทริลเลอร์ ที่งานนี้ฮอลลีวู้ดกะจะปั้นเทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (หมาป่าเจคอป จากแวมไพร์ ทไวไลท์) เป็น ทอม ครูซ คนต่อไป ส่วนจะไหวไหมนั้น มาดูกัน
 

Abduction แอ๊บดัคชั่น เป็นเรื่องราวของ นาธาน (เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์) วัยรุ่นทั่วๆไปคนหนึ่ง ที่เซี้ยว ซ่าส์ บ้า มีปัญหา และมีความรักในเพื่อนตัวเอง มาวันหนึ่ง เผอิญได้ทำรายงานคู่กับเพื่อนสาว คาเรน (ลิลลี่ คอลลิน) แล้วโคตรบังเอิญ ที่ได้ทำเรื่องเกี่ยวกับคนหาย แล้วบังเอิ้ญอีก ที่ดันไปเจอว่า ตนเองมีภาพอยู่บนเว็บนั้น เทียบกับหน้าตัวเอง ก็โป๊ะเชะตีแตก นี่ตัวฉันนี่ เลยเกิดสงสัยว่า แล้วคนที่เลี้ยงดูเขาตอนนี้คือใครกัน

ยังไม่ทันอะไร เว็บนั้นมีเบื้องหลัง ส่งคนออกมาตามหาตัว นาธาน พ่อแม่ที่เลี้ยงดูเขาโดนฆ่าตายหมด พ่อสิ้นเสียงสุดท้ายว่า หนีไป ไปตามหาบลาบลาบลา ไว้ใจคนนั้น อย่าไว้ใจคนนี้ นาธาน กับคาเรนเลยต้องหนีตายจากการตามล่าทั้งทางตำรวจ และองค์กรลับ ปมนั่นนี่ซับซ้อนเยอะไปหมด ทิ้งประเด็นให้คนดูสงสัยว่า เออ ตกลงนาธานเป็นใคร สำคัญแค่ไหนทำไมใครๆก็อยากจะตามล่า และจะหนีไปถึงไหน แต่ที่แน่ๆ รู้สึกว่านางเอกโคตรซวยเลย และตัวร้ายของเรื่องนี้โหดดี (จิตใจนะ เหี้ยมเกรียม)

เหตุการณ์ทั้งหลายแหล่ๆ ก่อให้เกิดสถานการณ์หลบหนี ไล่ล่า แอ็คชั่น ตามโลเกชั่นต่างๆ แอ็คชั่นดุเดือดบนรถไฟ ลูกล่อลูกชน ชิงไหวพริบกัน การไล่ล่าสังหาร วิ่งหนีผี เอ๊ยย วิ่งหนีคน ต้องการสิ่งมีค่าจากคนๆเดียว แต่ทำให้ตายกันเป็นเบือ ไม่มีฉากหายนะซีนแอ็คชั่นใหญ่ๆ ผิดคาดเลย ก็ในบท ยังเด็กมัธยมอยู่มัง จะให้มโหราฬแค่ไหนเชียว แค่เตะต่อยกับผู้ใหญ่ได้ ก็เก่งเกินไปแล้ว แต่ตามบท พ่อเค้าสอนมาดี ใครคาดหวังว่า เลาท์เนอร์ จะฉีกเสื้อขาดโชว์แผงอกหรือไม่ ก็แหม่ จะไม่มีได้ไง ดูแล้วก็คิดว่า นี่เป็นหนังของวัยรุ่น จีบกันใหม่ๆชวนกันไปดู มีทั้งแอ็คชั่น ตื่นเต้น โรแมนติค แถมพระเอกหล่อเท่ หล่อกว่าคนนั่งข้างๆอีกซะงั้น ฮ่าฮ่า