ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Drive (2011) ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Drive (2011) ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Drive (2011) ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ เต็มเรื่อง

ดูหนัง Drive (2011) ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Drive (2011) ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ

ไดรเวอร์ (ไรอัน กอสลิ่ง) นักขับสตันท์ที่ทำงานในฮอลลิวู้ด แต่ในโลกใต้ดินเขาเป็นที่รู้จัก จากการรับจ้างขับรถหนีในทุกสถานการณ์ อย่างไรก็ตาม ไดร์เวอร์ พบว่าตัวเองกลายเป็นเป้าของกลุ่มคนที่อันตรายที่สุดในแอลเอ โดยเฉพาะหลังจากที่เขาช่วยเหลือ ไอรีน (แครี่ มัลลิแกน) จากการถูกทำร้าย และเมื่อเขาถูกไล่ตามอย่างกระชั้นชิดขึ้นมาทุกเสี้ยววินาที สิ่งเดียวที่ ไดร์เวอร์ สามารถทำได้เพื่อความอยู่รอดก็คือ....ซิ่ง!

IMDB : tt0780504

คะแนน : 7.8

รับชม : 3315 ครั้ง

เล่น : 1659 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Drive (2011) ขับดิบ ขับเดือด ขับดุ

ภาพจาก https://wallpapercave.com/drive-wallpaper

Drive เล่าถึงเรื่องราวของนักขับรถคนหนึ่งในลอสแอนเจลิส ที่เป็นสตันท์แมนมือฉมังเรื่องการขับรถ ไม่ว่าจะฉากยิงกัน รถคว่ำ เป็นเรื่องง่าย ๆ สำหรับเขา ซึ่งนั่นคืองานอดิเรกของเขา แต่จริง ๆ แล้ว งานของเขาคือการขับรถพาโจรหนีตำรวจ หลังจากที่โจรปล้นร้านค้าแล้ว และตัวของเขา ได้กลายเป็นที่หมายหัวของกลุ่มคนที่อันตรายที่สุดในลอสแอนเจลิส จากการช่วยเหลือไอรีน และเมื่อเขาถูกไล่ล่า สิ่งเดียวที่เขาต้องทำคือ....ซิ่ง!

Drive


Drive กำกับโดย Nicolas Winding Refn ผู้กำกับชาวเดนมาร์ก ซึ่งเคยกำกับเรื่อง Bronson แสดงนำโดย Tom Hardy แต่เหมือนว่าเรื่อง Drive จะทำให้เขาเป็นที่พูดถึงมากกว่า เพราะเรื่อง Drive ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีมาก โดยทางเว็บไซต์ Rotten Tomatoes หรือเว็บมะเขือเน่า ได้รับคำวิจารณ์ทางฝั่งนักวิจารณ์ไปถึง 92% เลยทีเดียว

Drive Rotten



โดยส่วนตัวแล้วถึงแม้จะเป็นหนังที่ไม่ได้ให้ความบันเทิงอะไรเท่าไหร่ เพราะหนังจะเน้นไปที่อารมณ์ความรู้สึกมากกว่า เราจะเห็นความเป็นอยู่ของพระเอกว่ามันเหงา โดดเดี่ยวแค่ไหน แต่อย่าให้เขาเปิดโหมดดุ และเดือด พร้อมที่จะไล่คิดบัญชีเลยทีเดียว ต้องชื่นชม Ryan Gosling ที่แสดงได้ดีเยี่ยม ทั้งสีหน้าและแววตา ที่ทำให้เห็นถึงความเหงา และผมคิดว่าถ้านึกถึง Ryan ต้องนึกถึงหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องแรก

ถึงแม้หนังเรื่องนี้ในช่วงครึ่งแรกจะดูเอื่อย ๆ หน่อย แต่บรรยากาศของหนังทำออกมาได้ดีในเรื่องของภาพ และการเล่าเรื่อง ที่มีลายเซ็นเฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครของผู้กำกับ บวกกับเพลงประกอบที่โดดเด่น เป็นองค์ประกอบที่ส่งเสริมให้ตัวหนัง และตัวของพระเอก (Driver) ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ส่วนในช่วงครึ่งหลังของหนัง เรียกได้เลยว่าดุเดือด ดิบ และเถื่อน เหมือนเป็นหนังคนละเรื่อง เพราะฉากแอ็คชั่นเรียกได้เลยว่าดิบมาก (โดยเฉพาะฉากในลิฟท์) ในหลาย ๆ ฉากเรียกได้เลยว่าเด็กไม่ควรดู และจัดเต็มในเรื่องของอารมณ์อย่างมาก

Drive 


โดยรวมหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นหนัง Drama ผสมกับ Action ที่ถือว่าน่าติดตาม และลุ้นไปกับชะตากรรมของตัวละคร และดูได้สนุก อาจจะมีช่วงที่น่าเบื่อนิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้เสียหายอะไร 

จุดเด่นของหนัง

  1. งานด้านภาพถือว่าทำออกมาดี มีความเป็นศิลปะ
  2. การเล่าเรื่องที่ไม่ซับซ้อน คนดูหนังทั่วๆไปก็เข้าใจได้
  3. เพลงประกอบติดหูมาก (โดยเฉพาะเพลง A Real Hero)
  4. นักแสดงหลักๆ ทำหน้าที่ได้ดี
  5. ฉากขับรถสมจริงสุดๆ 

จุดด้อยของหนัง

  1. หนังอาจจะเอื่อยไปนิดหน่อย ถ้าสายแอ็คชั่นอาจจะไม่ถูกใจ
  2. ในบาง Dialog อาจต้องตีความนิดหน่อย 
  3. พากย์ไทยในบางจุดพยายามใส่มุกมากเกินไป (แนะนำให้ดู Sub ครับ ถ้าต้องการเสพบรรยากาศจริงๆ)