ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม เต็มเรื่อง

ดูหนัง Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : ดูหนัง Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม เต็มเรื่อง

ดูหนัง Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม

วิ ล เจอราร์ด (นิโคลัส เคจ) คือครูสอนวิชาภาษาอังกฤษผู้ทุ่มเทในโรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่ง เขามีชีวิตคู่ที่น่าอิจฉากับลอรา (แจนยัวรี โจนส์) ภรรยาผู้เป็นนักดนตรีฝีมือเยี่ยมทั้งสองมีความสุขอยู่กับการไปชมคอนเสิร์ตวง ออร์เคสต?รา, การปิ้งบาร์บีคิวกินกันที่สวนหลังบ้าน และงานอดิเรกสุดโปรดของวิล นั่นคือการประลองเกมหมากรุกกับครูใหญ่ (แฮโรลด์ เปอร์ริโน)ของโรงเรียนที่วิลสอนอยู่
แต่ แล้วคืนที่เลวร้ายคืนหนึ่งก็ทำให้ชีวิตแสนสุขของวิลต้องพังทลายลง เมื่อลอราตกเป็นเหยื่อของการกระทำชำเราทางเพศอันโหดร้าย ระหว่างรอดูอาการบาดเจ็บของภรรยาด้วยความกระวนกระวายใจ วิลได้พบกับชายแต่งตัวภูมิฐานคนหนึ่ง (กาย เพียร์ซ) ผู้เสนอแนะให้วิลตามทวงความยุติธรรมคืนโดยทันทีตามวิธีการของเขา ด้วยความแค้นที่อัดแน่นอยู่เต็มอก วิลตกลงรับข้อเสนอนั้น มันทำให้เขาต้องก้าวเข้าไปยังองค์กรลับใต้ดิน ซึ่งจะนำไปสู่เหตุการณ์สุดระทึกที่มีอันตรายเพิ่มขึ้นทุกขณะ

IMDB : tt1214962

คะแนน : 6.2

รับชม : 1210 ครั้ง

เล่น : 395 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม

อีกหนึ่งผลงานการแสดงของ Nicolas Cage(แสดงเป็น วิล) ซึ่งในเรื่องมารับบทเป็นสามีของ Laura Gerard รับบทโดย January Jones

ในเนื้อเรื่องนั้น ภรรยาของวิล โดนข่มขืนขณะที่เธอกำลังจะกลับบ้าน วิล ได้พบกับชายผู้หนึ่งที่มีชื่อว่า ไซม่อน ผู้ยื่นมาเข้ามาอาสาชำระแค้นให้กับวิลด้วยการสังหารชายผู้ลงมือข่มขืนภรรยาของเขา

6 เดือนต่อมา ไซม่อน ติดต่อกลับมาที่วิล เพื่อใช้วิลเป็นเครื่องมือในการทำงานของเขา วิล ได้ถูกโยงเข้ามาในองค์กรลับ ที่น่ากลัว อีกทั้งตนเองยังถูกตั้งข้อหาฆาตรกรรมนักข่าวจากการตกเป็นเครื่องมือขององค์กรดังกล่าว

เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ทำให้ วิล ต้องวิ่งเข้าไปผจญกับสิ่งซ่อนเร้นต่างๆ เงื่อนงำการสังหารแบบลูกโซ่ และจะต้องหาความจริง เพื่อให้ตนพ้นคดีให้ได้

เนื้อเรื่องดำเนินไปด้วยความน่าระทึกใจ ชวนติดตามตลอดทั้งเรื่อง มีตัวละครต่างๆที่ปรากฏออกมาในหลายๆฉาก ที่เล่นบทหักมุม สร้างความน่าเคลือบแคลงสงสัย ไม่น่าไว้ใจ ทำให้ต้องติดตามไปจนจบเรื่อง

นอกจากการดำเนินเรื่องที่ถูกกำกับให้อยู่บนเส้นของความพิศวง ลุ้นระทึก ในเรื่องก็ยังมีฉากต่อสู้ แอคชั่น เข้ามาสอดแทรกให้รู้สึกตื่นเต้นตลอดเวลา

น่าเสียดาย ตรงที่ฉาก แอคชั่น บางตอนออกมาไม่ค่อยสมบูรณ์แบบมากนัก อย่างเช่นตอนที่ วิล ถูกตำรวจขับรถไล่ตามแล้วมาติดตรงทางข้ามทางรถไฟ แต่วิลก็ขับรถหนีออกไปได้ง่ายๆ บางทีดูเหมือนว่าโชคช่วย แต่หากมองอีกมุม ผู้กำกับอาจจะไม่เน้นฉากแอคชั่น ต่อสู้ มากนัก็ได้ ยิ่งเมื่อดูตอนจบแล้ว ก็จะยิ่งรู้ว่า บางทีมันง่ายเกินไป ทำให้เกิดอารมณ์ในบางตอนว่าลุ้นมาทั้งเรื่อง แต่พอถึงจุดไคลแมกซ์กลับจบแบบ แค่ OK ทั้งๆที่ควรจะดึงความรู้สึกระทึกให้ไปได้ไกลกว่านั้น

มาที่นักแสดงนำทั้งสามคน ได้แก่ วิล ลอร่า และ ไซม่อน ตีบทได้ค่อนข้างดี โดยเฉพาะฝีมือการแสดงอารมณ์ในแต่ละท่วงท่าของ นิโคลาส เคจ ซึ่งใครเป็นแฟนๆที่ติดตามภาพยนตร์ของเขาอยู่ ก็น่าจะรู้ว่าฝีมือการแสดงระดับเทพม่ได้ตกลงไปเลย

สรุปว่า Seeking Justice ทวงแค้นล่าเก็บแต้ม เป็นภาพยนตร์อีกเรื่องที่ “ไม่ถึงกับสมบูรณ์แบบ” แต่ก็ควรดู ยิ่งหากคุณเป็นคนที่ชอบความระทึกใจตั้งแต่ต้นจนจบเรื่องแล้วละก็ พลาดไม่ได้เด็ดขาด รับรองว่าดูเรื่องนี้แล้วไม่สามารถหลับได้ระหว่างที่ภาพยนตร์กำลังฉายอยู่แน่นอน