ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Blackthorn (2011) เสือลายคราม เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blackthorn (2011) เสือลายคราม เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : ดูหนัง Blackthorn (2011) เสือลายคราม เต็มเรื่อง

ดูหนัง Blackthorn (2011) เสือลายคราม เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Blackthorn (2011) เสือลายคราม

ยี่สิบปี..หลังจากการหายตัวไปของบุทช์ แคสสิดี้ (Sam Shepard) จอมโจรผู้มีชื่อเสียงโด่งดังแห่งแก๊งค์ the Wild Bunch gang  ที่มีประวัติปล้นธนาคารและปล้นรถไฟมาอย่างโชกโชน  ด้วยวัยชรา.. เสือเฒ่าได้หลบลี้หนีกฏหมายไปใช้ชีวิตอยู่อย่างสงบ..ในหมู่บ้านเล็กๆชื่อโปโตซี (Potosi) อันห่างไกลในโบลิเวีย (Bolivia) โดยใช้ชื่อปลอมว่า Blackthorn  แต่แล้ว..วันหนึ่ง  แบล็คทอนก็ได้ยินข่าวเรื่องการตายของเอ็ด(Etta Place) เพื่อนร่วมแก๊งคนสนิท  ซึ่งทำให้เขาตระหนักได้ว่า..การมาอยู่ที่มาอยู่โปโตซี..แม้จะเงียบสงบ..และห่างไกลจากการไล่ล่าของมือกฎหมาย  แต่มันไม่ใช่บ้านที่แท้จริง..และเขาไม่อยากตายในที่ห่างไกลบ้าน..เช่นนี้  ดังนั้น  แบล็คทอนจึงเขียนจดหมายถึงไรอันหลานชาย  บอกว่า..ในไม่ช้านี้  เขาจะกลับไปบ้านเกิดในยูท่าห์(Utah) แบล็คทอนเริ่มขายม้าที่เลี้ยงไว้และถอนเงินที่ฝากธนาคารทั้งหมด $ 6,000  และออกเดินทางกลับบ้าน  แต่ในระหว่างทาง..  เขาถูกชายชาวสเปนแปลกหน้า( Eduardo Noriega ) ยิงใส่..และทำให้ม้าตกใจ..วิ่งเตลิดหนีไปพร้อมกับเงินทั้งหมด  แบล็คทอนโกรธมาก..แต่ชายชาวสเปนคนนั้น..เสนอว่าจะชดใช้เงินคืนให้.. หากแบล็คทอนช่วยพาเขาไปเอาเงิน $ 50,000  ที่ซ่อนไว้ที่เหมืองร้าง.. ซึ่งชายชาวสเปนได้ปล้มมาจากเหมือนดีบุก  เขาจะแบ่งเงินให้กับแบล็คทอน  และนี่เอง..ที่เป็นจุดเริ่มของเรื่องราวการเดินทางกลับบ้านที่น่าตื่นเต้น..ของเจ้าเสือเฒ่า  เสือลายครามแบล็คทอน  เรื่องราวจะดำเนินต่อไปอย่างไร ?..

IMDB : tt1629705

คะแนน : 6.5

รับชม : 1483 ครั้ง

เล่น : 599 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 มันเป็นเรื่องราวของ 20 ปีหลังจากที่จอมโจรผู้มีชื่อเสียงในแก๊งค์หนึ่งหายตัวไป เค้ามีประวัติปล้นธนาคารปล้นรถไฟมามากมาย แล้วพอผ่านไป 20 ปีเขาก็เข้าสู่ช่วงวัยชรา เค้าก็ได้หลบตัวไปอยู่ชีวิตคนเดียวอย่างสงบในหมู่บ้านเล็กๆ แล้วเค้าก็มีชื่อปลอมของตัวเองด้วย

แต่แล้วอยู่อยู่เค้าก็ได้ยินข่าวการตายของเพื่อนคนสนิทของเค้า ทำให้เขาคิดได้ว่าถึงแม้ว่าเค้าจะมาอยู่หมู่บ้านเล็กๆ ที่สงบคนเดียวแต่ท้ายที่สุดแล้วมันก็ไม่ใช่ที่จะเป็นบ้านจริงๆของเค้า เค้าไม่อยากจะตายในที่ที่ห่างไกลบ้านตัวเอง เค้าจึงเขียนจดหมายถึงหลานชายว่า ในอีกไม่นานเค้าจะกลับไปบ้านเกิด เค้าก็เริ่มขายม้า ถอนเงินที่ธนาคารที่ฝากไว้ทั้งหมด แล้วก็ออกเดินทางกลับบ้าน

แต่ในระหว่างทางเค้าถูกผู้ชายคนหนึ่งที่เป็นคนสเปน อยู่อยู่ก็ยิงใส่ แล้วก็ทำให้ม้าตกใจวิ่งเตลิดหนีไปพร้อมกับเงินทั้งหมด เค้าโกรธมากเลยที่ม้าของเค้าหายไป แต่ว่าผู้ชายคนนั้นเนี่ยเสนอว่าจะชดใช้เงินคืนให้ ถ้าเค้าทำภารกิจให้อย่างนึง มันก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นที่สุดแสนจะตื่นเต้นของชายคนนี้ว่า เค้าจะได้เงินคืนไหม แล้วเค้าจะทำภารกิจสำเร็จไหม สนุกมากกกเรื่องนี้แอดแนะนำ