ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Midnight in Paris (2011) คืนบ่มรักที่ปารีส เต็มเรื่อง

ดูหนัง Midnight in Paris (2011) คืนบ่มรักที่ปารีส เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : ดูหนัง Midnight in Paris (2011) คืนบ่มรักที่ปารีส เต็มเรื่อง

ดูหนัง Midnight in Paris (2011) คืนบ่มรักที่ปารีส เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Midnight in Paris (2011) คืนบ่มรักที่ปารีส

เรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกันเร็วๆนี้ บินมาปารีสพร้อมกับครอบครัวของฝ่ายหญิง เนื่องด้วยเหตุผลทางธุรกิจ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าการมาปารีสจะเปลี่ยนชีวิตของคนทั้งคู่ไป จากชายหนุ่ม ที่เป็นนักเขียน ซึ่งรักในศิลปะ และจำต้องใช้เวลาส่วนตัวและความเงียบในการแต่งผลงาน กับ หญิงสาว ที่ดูจะรักสังคมรักปาร์ตี้ซะเหลือเกิน แล้วแถมจะไม่ค่อยชอบศิลปะเท่าไหร่นัก แถมยังมีตัวแปรที่เป็นหญิงสาวอีกคนที่รักในงานศิลปะ และดูจะเข้ากันกับมากกว่า และเพื่อนใหม่แปลกหน้าที่มาพร้อมกับมิตรภาพที่พยายามจะผลักดันให้งานเขียนของเขาเป็นที่รู้จัก และคอยให้กำลังใจกับงานเขียนที่ดูจะไม่เป็นตามที่พูดเท่าไหร่ เขาต้องตัดสินใจทำในหลายๆสิ่งที่จะเปลี่ยนชีวิตเขาไปตลอดกาล แต่สิ่งหนึ่งที่มันจะไม่เปลี่ยนแน่ๆคือ เขารักปารีส เมืองของจิตรกร และนักเขียนช่างฝัน

IMDB : tt1605783

คะแนน : 7.7

รับชม : 1627 ครั้ง

เล่น : 564 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Midnight in Paris (2011) คืนบ่มรักที่ปารีส 

เนื้อเรื่องเป็นยังไงผมไม่รู้มาก่อน อยู่ๆ ก็เดินดุ่มๆ ไปซื้อตั๋วแล้วก็เดินสบายตัวเข้าโรงหนังไปพบเจอประสบการณ์แบบสดๆ อย่างนั้นเลย

ทุกอย่างเริ่มขึ้นอย่างอึนๆ

ผมคงจะเล่าเรื่องราวเพียงคร่าวๆ ก็แล้วกันว่า มันเป็นเรื่องของชายหญิงคู่หนึ่ง ชายคือ Gil (Owen Wilson) หนุ่มนักเขียนบทหนังมีชื่อ กับสาวคู่หมั้น Inez (Rachel McAdams) ที่ติดสอยห้อยตามพ่อแม่ของฝ่ายหญิงมาเพื่อเที่ยวท่องในนครปารีส ฝรั่งเศส ด้วยทัศนียภาพและบรรยากาศของเมืองทำให้ Gil ผู้ที่กำลังเปลี่ยนอาชีพมาเขียนนิยายขาย เกิดความคิดที่อยากจะย้ายมาอยู่ที่นี่เสียเลย ซึ่งค่อนข้างเป็นความคิดที่ตรงกับฝ่ายหญิงอย่างสิ้นเชิง มันไม่ได้มีแค่เรื่องสาวคู่หมั้น แต่ก็ยังมีเรื่องหนุ่มขี้อวดภูมิ ที่ทำให้เขากลายเป็นผู้ชายนอกวงโคจรไปรวมอยู่ในทริปปารีสครั้งนี้ด้วย

ด้วยทัศนะที่ไม่ตรงกัน คืนหนึ่งเขาก็ได้มาเดินอยู่ในปารีสคนเดียว ลัดเลาะจนหลงมานั่งพักในที่แห่งหนึ่ง เมื่อนาฬิกาบอกเวลาเที่ยงคืน เขาจะได้พบกับเรื่องราวแปลกประหลาด ที่ยิ่งทำให้เขาหลงใหลนครปารีสหนักข้อยิ่งขึ้น ไม่มีใครเชื่อเขาในสิ่งที่เขาได้พบเจอ เพราะมันดูพิลึกพิลั่นเกินไป มีเพียงเขาเท่านั้นที่เชื่อมั่นว่ามันเป็นจริง

รวมไปถึงสาวสวยสะกดใจคนนั้นนั่นด้วย!

 การดำเนินเรื่องที่แสนเนิบช้า อารมณ์ของมันไม่ขึ้นหรือลงมากนัก แต่สีสันของมันเหมือนจะโทนเดียวกันหมด สีน้ำตาล บ่งบอกถึงความเก่าแก่แต่หลอมรวมเรื่องราวที่ยาวนานเอาไว้ หนังเต็มไปด้วยชื่อบุคคลอันคุ้นหูเป็นบางส่วน ซึ่งทำให้ผู้ที่ชมต้องเป็นผู้สนใจเรื่องราวประวัติศาสตร์ ศิลปะและหนังสือ ถึงจะเก็ทกับมันง่ายยิ่งขึ้น

เหมือนผู้สร้างผู้กำกับภาพยนตร์อย่าง Woody Allen จะพยายามอย่างยิ่งที่จะทำให้เหล่าผู้ชมได้พบเห็นความงามของสถาปัตยกรรม บรรยากาศของเมือง ทั้งกลางวันและกลางคืนของนครปารีสให้เราได้เห็น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเปิดตัว เรื่องราวของ “Midnight in Paris” ผ่านมาอย่างอึนๆ และก็จบไปอย่างอึนๆ แต่ที่ไม่สามารถปฏิเสธได้ นั่นคือ

นครปารีส ช่างดูสวยงาม โรแมนติก และน่าไปเยือนสักครั้งจริงๆ