ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

ดูหนัง Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว แรงทะลุนรก 5 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว แรงทะลุนรก 5 เต็มเรื่อง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : ดูหนัง Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว แรงทะลุนรก 5 เต็มเรื่อง

ดูหนัง Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว แรงทะลุนรก 5 เต็มเรื่อง

 

 

เรื่องย่อ : Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว แรงทะลุนรก 5

ไบรอัน โอคอนเนอร์ (พอล วอล์คเกอร์) อดีตตำรวจ จับคู่กับอดีตวายร้าย โดมินิค ทอเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ซิ่งไปบนถนนคนละฝั่งกับกฎหมาย นับตั้งแต่ที่ไบรอันและ มีอา ทอเร็ตโต้ (จอร์ดาน่า บรูสเตอร์) ช่วยดอมให้พ้นจากการโดนควบคุมตัว พวกเขาซิ่งส์ข้ามชายแดนเพื่อหลบหนีทางการ บัดนี้ เมื่อย้อนกลับมายังมุมถนนใน ริโอ เดอ จาเนโร พวกเขาต้องรับงานสุดท้ายเพื่ออิสรภาพ ขณะที่พวกเขาทำการรวบรวมบรรดานักซิ่งระดับตีนผี กลุ่มพันธมิตรที่ไม่น่ามารวมกลุ่มด้วยกันได้ รู้ดีว่าโอกาสเดียวของพวกเขาที่จะได้รับอิสรภาพก็คือการเผชิญหน้ากับนักธุรกิจคอรัปชั่นที่ต้องการให้พวกเขาตาย แต่หมอนั่นไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ตามล่าพวกเขาอยู่
ลุค ฮ็อบส์ (ดเวย์น จอห์นสัน) เจ้าหน้าที่หัวแข็ง ทำงานไม่เคยพลาดเป้า เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าตัวดอมและไบรอัน เขากับทีมจู่โจมเปิดฉากภารกิจโจมตีทุกวิถีทางเพื่อจับตัวสองขาซิ่งส์ให้ได้ แต่เมื่อคนของเขาทำบราซิลแทบแตก ฮ็อบส์ได้เรียนรู้ว่าเขาไม่สามารถแยกคนดีออกจากคนเลวได้ บัดนี้ เขาต้องพึ่งสัญชาตญาณตัวเองเท่านั้นเพื่อไล่เหยื่อให้จนมุม ก่อนที่จะมีคนอื่นถึงตัวพวกเขาก่อน

IMDB : tt1596343

คะแนน : 7.3

รับชม : 39298 ครั้ง

เล่น : 22323 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Fast 5 Fast Five (2011) เร็ว แรงทะลุนรก 5

ได้รับเสียงตอบรับอย่างเป็นไปในทางเดียวกันหมด ว่า หนังภาคต่อเรื่องนี้ สนุก มัน ถึงใจเอามากๆ ประกอบกับคนล้นทะลักทุกโรงทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด จึงอดใจไว้ว่าจะยังไม่ไปดูในช่วงกลางสัปดาห์ที่หนังเข้า และย้ายมาดูในช่วงเสาร์-อาทิตย์แทน ซึ่งก็พบว่า ก็ยังมีคนมากมายเลือกที่จะไปดูหนังเรื่องนี้กันล้นหลามอยู่ดี ทั้งๆ ที่นี่คือภาคที่ห้าแล้วนะเนี่ย

ช่วงนี้ ได้ดูหนังบ๊อยบ่อย ดูแต่ละทีก็หยิบมาเขียนบล็อกทุกที วันนี้ ผมไปดู “Fast Five” ในชื่อไทย “เร็ว แรง ทะลุนรก” มาครับ

หลังจากกวาดรายได้ทั่วโลกมาอย่างถล่มทลายมาถึง 4 ภาค “The Fast and the Furious” ที่พาไปเราซิ่งท้านรกกัน กับพระเอกสุดล่ำอย่าง Vin Diesel ในบท ดอม Dominic Toretto นั่นเอง

 

ผมเดินทางสู่โรงหนังที่คุ้นเคย Paragon Cineplex โรงหนังสุดอลังการที่วันนี้ปรับราคาใหม่เรียบร้อย แต่ผมใช้สิทธิความเป็นสมาชิก M Generation จึงจ่ายในราคาเดิม

ผ่านมาถึงภาคที่ห้า เมื่อดอมที่ถูกจับขังคุกยาวนานจากวีรกรรมในภาคก่อน แต่เมื่อทีมยังคงเป็นทีม พวกเขากลับมาพานักโทษหลบหนีไปได้ ก่อนจะหลบหนีไปถึงบราซิล Rio de Janeiro เราได้พบกับตัวละครที่คุ้นเคยอย่าง ไบรอัน โอคอนเนอร์ (Paul Walker) และ มีอา (Jordana Brewster) น้องสาวของดอม ซึ่งโอคอนเนอร์ก็ยังคงมีเรื่องคาใจกันกับ วินซ์ (Matt Schulze) อยู่

ภารกิจในนครริโอ ดูจะสร้างความยุ่งยากให้เกิดขึ้นกับทีม เมื่อไปกระตุกหนวดตัวใหญ่ของประเทศนั้นเข้า มาเฟียตัวฉกาจจึงต้องโดนเอาคืน แต่พวกเขาก็ยังต้องเผชิญกับศึกอีกด้าน เมื่อทางการสหรัฐฯ ส่งฮ็อบส์ (Dwayne Johnson หรือ The Rock) ตำรวจร่างยักษ์มือฉกาจมารวบตัว

มุขตลกที่พกมาให้ฮากระจายแซมตามรายทาง ขณะที่บทบู๊หนักๆ ก็สะใจถึงพระเดชพระคุณ ฉากซิ่งรถไล่ล่าเร็วแรงมัน ลุ้นกันสนุกคลอไปกับมุขขำๆ ไปยาวๆ จนจบ นับได้ว่า ทำออกมาได้ตอบโจทย์ความเป็นหนังรถซิ่ง แม้เรื่องราวอาจจะไม่ได้โดดเด้งนัก แต่ก็พอจะเข้าทีอยู่ เมื่อให้ตัวเอกของเรื่องมาถึงจุดหักเหของชีวิต ไม่ใช่เรื่องไหน เรื่องของการเป็น “พ่อคน” บางบทสนทนาเลือกจะพูดความรู้สึกของการมีพ่อ ซึ่งแต่ละคนก็ต่างกันออกไป แต่คนที่กลายเป็นพ่อทุกคน มักมาถึงจุดเปลี่ยนไปเสียทุกคน

วันแห่งการเปลี่ยนแปลงกำลังมาถึง…

 ภารกิจสุดท้ายของพวกเขาก่อนที่จะล้างมือและเดินผละออกไป หันหลังให้กับทุกอย่างที่เคยทำ การหลบลี้หนีตำรวจจะสิ้นสุดลง แต่ก่อนที่จะทำสิ่งนั้นได้ พวกเขาเชื่อว่า “เงิน” เป็นสิ่งสำคัญสำหรับชีวิตใหม่ และภารกิจสุดท้ายย่อมต้องการทีมงานอีกหลายคนมาสมทบ ไม่ว่าจะเป็น Roman, Tej, Han, Gisele, Leo และ Santos ซึ่งก็สร้างความสะเด็ดสะเด่าได้สมใจผู้ชม

โดยเฉพาะที่ต้องพูดถึงเสียหน่อย ก็อย่าง Elena (Elsa Pataky) ตำรวจสาวแห่งเมืองริโอ ก็น่ารักไม่หยอกทีเดียว แต่ที่โดนใจสุดๆ ก็เห็นจะได้แก่ Gisele (Gal Gadot) ที่สวยโดนมากๆ หุ่นดีสุดๆ โดยเฉพาะ “ฉากนั้น” น่าอิจฉาตัวร้ายจริงๆ ให้ตายเหอะ

ภาคนี้มีชื่อเรียกที่แตกต่างกันออกไปในหลายๆ ประเทศ อย่าง Fast & Furious 5Fast & Furious 5: Rio HeistFast & Furious Five หรือแม้แต่ชื่อที่แตกต่างไปอย่างสิ้นเชิงอย่าง Wild Speed: Mega Max ก็มี ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังคงเป็น Justin Lin ผู้กำกับฯ ชาวไต้หวันที่เคยสร้าง ‘The Fast and the Furious: Tokyo Drift’ (ภาค 3 ในปี 2006) และ ‘Fast & Furious’ (ภาค 4 ในปี 2009) ให้เราได้ประทับใจกับลีลาการซิ่งแหกนรกมาแล้ว

ครั้งนี้ เขาก็ยังทำได้ดีไม่แพ้กัน!