ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Lou แกะรอยในความมืด (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Lou แกะรอยในความมืด (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Lou แกะรอยในความมืด (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Lou แกะรอยในความมืด (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย] 
แนว/ประเภท : Action, Crime, Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anna Foerster
บทภาพยนตร์ : Maggie Cohn, Jack Stanley
นักแสดง : Allison Janney, Jurnee Smollett, Logan Marshall-Green 
วันที่ออกฉาย : 23 September 2022

 

เรื่องราวของหญิงชรากร้านโลกที่อาศัยอยู่ที่เกาะแห่งหนึ่งกับสุนัขคู่ใจ ชีวิตที่แสนสงบของเธอต้องเผชิญกับความวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวของแม่ม่ายที่เช่าบ้านของเธออยู่ ถูกลักพาตัวไปอย่างปริศนาในกลางดึกขณะเกิดพายุฝนโหมกระหน่ำ เธอจึงอาสาที่จะช่วยตามหาเด็กหญิงที่ถูกลักพาตัวกลับมาให้ได้ จากเหตุการณ์ในครั้งนี้จะทำให้ความลับบางอย่างที่ถูกปิดบังเอาไว้ถูกเปิดเผยออกมา 

 

 

 

IMDB : tt5315210

คะแนน : 5.8

รับชม : 154 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

"Lou แกะรอยในความมืด (2022)" ภาพยนตร์ดราม่าบน Netflix ผลงานการกำกับของ "แอนนา ฟอร์สเตอร์" บอกเล่าเรื่องราวของลู หลังจากคิดว่าเธอได้ทิ้งอดีตที่แสนอันตรายไว้เบื้องหลังแล้ว ชีวิตที่เงียบสงบของเธอ กลับเผชิญความวุ่นวายอีกครั้ง เมื่อแม่ผู้สิ้นหวัง มาขอให้เธอช่วยลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป หญิงทั้ง 2 คนต้องเสี่ยงชีวิตท่ามกลางพายุลูกใหญ่ที่กำลังโหมกระหน่ำในภารกิจช่วยเหลือที่จะทดสอบขีดจำกัด และเผยความลับอันดำมืดที่น่าตกใจจากอดีตของทั้งคู่

 

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ตัว "แอลลิสัน แจนนี่" เจ้าของรางวัลออสการ์เมื่อไม่กี่ปีก่อน มายืนหนึ่งและแบกหนังทั้งเรื่องเอาไว้ได้อย่างทรงพลัง ปกติเรามักจะเห็นเธอคนนี้สร้างสรรค์ผลงานแนวตลกหน้าตาย ที่เธอทำได้ดีเสมอมา แต่พอมาจับงานดราม่าจัดจ้านก็เป็นอีกแนวที่เธอทำได้เยี่ยม เมื่อต้องมาหยิบจับมีดและปืนดูบ้าง เป็นภาพที่เราไม่ค่อยจะได้เห็นเธอในแบบนี้สักเท่าไหร่ ก็ถือว่าเป็นความแปลกใหม่ในคาแรกเตอร์การแสดงของเธอทีเดียว