ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

The Witch: Part 2 The Other One แม่มดมือสังหาร 2 (2022) [บรรยายไทย]

The Witch: Part 2 The Other One แม่มดมือสังหาร 2 (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : The Witch: Part 2 The Other One แม่มดมือสังหาร 2 (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : The Witch: Part 2 The Other One แม่มดมือสังหาร 2
แนว/ประเภท : Action,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Park Hoon-jung
บทภาพยนตร์ : Park Hoon-jung
นักแสดง : Cynthia,  Min-soo Jo,  Kim Da-Mi
วันที่ออกฉาย : 15 June 2022

 

 

เด็กสาวคนหนึ่งได้ตื่นขึ้นมาอยู่ในห้องทดลองขนาดใหญ่ และเธอได้พยายามหลบหนีออกมาจากที่นั่น ทำให้ได้มาพบกับ คยองฮี ที่พยายามปกป้องเธอจากแก๊งอาชญากร แต่เมื่อเด็กสาวต้องเผชิญหน้ากับพวกมันด้วยตัวเองนั่น เธอสามารถเอาชนะได้ด้วยพละกำลังที่มหาศาลอย่างน่าทึ่ง ในขณะเดียวกันก็มีคนอีกกลุ่มหนึ่งตามไล่ล่าเด็กคนนี้อยู่เช่นกันเธอผู้นี้เป็นใคร? แล้วทำไมถึงมีใครอยากได้ตัวเด็กสาวผู้นี้กันมากนัก.M.

 

เด็กสาวจากห้องทดลองลับหลุดสู่ภายนอก ในตัวอย่าง “The Witch: Part 2”  แม่มดมือสังหาร | JEDIYUTH

 

IMDB : tt13721828

คะแนน : 6.2

รับชม : 6168 ครั้ง

เล่น : 2431 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



เรียกได้ว่ากลับมาสานต่ออีกครั้ง ที่เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเป็นความพยายามที่จะยกระดับและปลุกปั้นสร้างเป็นแฟรนไชส์หนัง The Witch ขึ้นมาประดับวงการหนังเกาหลี หลังจากที่ภาคแรกออกฉายไปเมื่อปี 2018 และถือว่าทำกระแสตอบรับออกมาได้ค่อนข้างน่าพอใจดี กลับมาในครั้งนี้ก็ถือเป็นการเล่าเรื่องในอีกส่วนที่ขยายออกไป และดำเนินเรื่องต่อเนื่องจากภาคก่อนที่ปูเอาไว้ แม้ว่าผลลัพธ์ของความพยายามนั้นจะยังออกมาได้ยังไม่สุดทางสักเท่าไหร่ก็ตาม

ผู้กำกับ "พัคฮุนจอง" จากภาคแรกยังคงกลับมาสานต่อเรื่องราวในพาร์ทนี้อีกครั้ง แน่นอนว่าเขารู้จักทิศทางและองค์ประกอบหลักของหนังเรื่องนี้เป็นอย่างดี ทำให้หนังยังสามารถคงคอนเซ็ปต์ดิบเถื่อนและโหดแบบไซไฟเอาไว้ได้ดีเช่นเดิม องค์ประกอบและดีไซน์งานสร้างต่าง ๆ ถือว่าถ่ายทอดออกมาได้ค่อนข้างดีตามมาตรฐานเดิมที่เขาเคยสร้างเอาไว้ ถึงจะต้องพูดตรง ๆ เลยว่ายังมีสิ่งที่ขาดหายไปในหนังภาคนี้ก็คือ เสน่ห์ของหนัง ที่ค่อนข้างขาดหายไปอย่างน่าเสียดาย

 

Watch: Shin Si Ah Is An Awakened Force That Must Be Stopped In “The Witch”  Sequel Starring Lee Jong Suk, Jin Goo, Park Eun Bin, And More | Soompi

 

The Witch: Part 2 - The Other One ถือว่าเป็นการเล่าเรื่องอีกด้านที่เป็นส่วนต่อขยายจากภาคแรก มีจุดที่เชื่อมโยงต่าง ๆ เอาไว้พอประมาณ นับว่าการดำเนินเรื่องของภาคนี้เป็นไปตามสูตรสำเร็จแบบเดิม เหมือนหนังสำเร็จรูปทั่วไป ตลอด 2 ชั่วโมงของหนังไม่ค่อยบอกเล่ารายละเอียดเชิงลึกออกมามากเท่าไหร่นัก แต่ได้หยอดปมปริศนาทีละน้อยออกมาแบบไม่ตรงไปตรงมาเท่าไหร่ ให้ความรู้สึกเหมือนกับจะกั๊กเอาไว้ หากว่าจะทำหนังออกมาในภาคต่อไปในทำนองนั้น

โทนของหนัง แม่มดสังหาร 2 ภาคนี้นั้นเหมือนกับนั่งดูหนัง X-Men พวกมนุษย์กลายพันธุ์ของทางฝั่งฮอลลิวูด แต่ใส่ความหลอนฉบับเอเชียเข้าไปแทน บอกตรง ๆ หนังเรื่องนี้มีความคล้ายคลึงกับ The New Mutants (มิวแทนท์รุ่นใหม่) หนังมนุษย์กลายพันธุ์ที่เพิ่งจะออกฉายไปเมื่อไปนานนี้ (แต่ทำผลลัพธ์ได้น่าผิดหวัง) เพราะหนังมาในโทนนั้น เพียงแต่จังหวะค่อนข้างเงียบกว่า และค่อนข้างนิ่งเฉยมากไปสักหน่อย