ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ek Villain Returns วายร้ายรีเทิร์น (2022) [บรรยายไทย]

Ek Villain Returns วายร้ายรีเทิร์น (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังระทึกขวัญ , หนังโรแมนติก , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Ek Villain Returns วายร้ายรีเทิร์น (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Ek Villain Returns วายร้ายรีเทิร์น
แนว/ประเภท : Action,  Romance,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mohit Suri
บทภาพยนตร์ : Mohit Suri,  Aseem Arrora
นักแสดง : John Abraham,  Disha Patani,  Arjun Kapoor
วันที่ออกฉาย : 28 July 2022

 

 

8 ปีหลังจาก Rakesh Mahadkar สร้างความหวาดกลัวให้คนในมุมไบ ฆาตกรต่อเนื่องอีกคนได้ถือกำเนิดขึ้น โหดกว่าและอันตรายกว่าแต่อันที่ใช้หน้าปกแบบเดียวกันคือ Smiley Mask Ek Villain Returns เป็นเรื่องราวของชายสองคนรักข้างเดียว เส้นทางที่พวกเขาเลือกเพื่อเติมเต็มเรื่องราวความรักจะตัดสินว่าใครคือฮีโร่และใครคือวายร้าย

 

Ek Villain Returns Movie: Review | Release Date (2022) | Songs | Music |  Images | Official Trailers | Videos | Photos | News - HXP Network

 

IMDB : tt11947158

คะแนน : 5.1

รับชม : 982 ครั้ง

เล่น : 327 ครั้ง



 

เรื่องราว 8 ปีหลังจาก Rakesh Mahadkar ครองความหวาดกลัวในมุมไบ ฆาตกรต่อเนื่องอีกคนได้ถือกำเนิดขึ้นและโหดกว่าและอันตรายกว่า เมื่อมีผู้บุกรุกสวมหน้ากากบุกเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ซึ่งเขาโจมตีและสังหารนักร้องชื่อ Aarvi Malhotra

ตำรวจนำโดยอดีตเจ้าหน้าที่ CBI และ DCP Aditya Rathore พวกเขาคิดว่าการโจมตีนี้เกิดจาก Gautham Mehra ซึ่งเป็นลูกชายของนักธุรกิจชื่อ Divesh Mehra เขาเป็นเด็กเหลือขอนิสัยเสีย ซึ่งถูก Divesh พ่อของเขาดุว่าสร้างความโกลาหลในงานแต่งงานของอดีตแฟนสาว อารวีกำลังอกหัก

Ek Villain Returns is More of the Same, But With Less Spark | Film Companion

 

สามเดือนหลังจากการเลิกรา เมื่อ Gautam ถูกสามีของอดีตแฟนสาวทำร้าย และอาร์วีดูแลเขาเขาก็ตระหนักว่าเขารักเธอ เขาอ้อนวอนให้เธอให้โอกาสเขาอีกครั้ง แต่อาร์วีทิ้งเขาไว้ด้วยใจที่หนักอึ้ง เขาจึงได้ก่อเหตุนี้เพื่อล้างแค้น Gautam หนีไปแต่ตำนวจ ACP V.K. Ganesan สันนิษฐานว่า Gautam ไม่ได้ฆ่า Aarvi ตำรวจสอบปากคำ Bhairav ​​Purohit ซึ่ง Aarvi โทรมาจากโทรศัพท์ของเธอในวันที่เธอถูกฆาตกรรม แต่เขาปฏิเสธว่าก่ออาชญากรรมและไม่มีหลักฐานเช่นกัน Ganesan กำหนดรูปแบบที่ฆาตกรมุ่งเป้าไปที่หญิงสาวที่มีคู่รักข้างเดียวหลังจากพบว่ามีหญิงสาว 18 คนถูกสังหารด้วยวิธีการที่คล้ายกันในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา

งานนี้คนร้ายจะเป็นใครตำรวจจะจัดการกับเรื่องราวครั้งนี้ได้หรือไม่?

Ek Villain Returns Trailer: Arjun Kapoor and John Abraham are at odds in  this bloody revenge saga; Disha Patani & Tara Sutaria bring the twist :  Bollywood News - Bollywood Hungama