ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Obi-Wan Kenobi: A Jedi's Return (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Obi-Wan Kenobi: A Jedi's Return (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Obi-Wan Kenobi: A Jedi's Return (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Obi-Wan Kenobi: A Jedi's Return
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : David Gelb
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Ewan McGregor, Deborah Chow, Joby Harold
วันที่ออกฉาย : 7 September 2022

 

 

สารคดีตอนพิเศษที่จะพาคุณไปพบกับการกลับมาของโอบีวัน เคโนบี, อนาคิน สกายวอล์คเกอร์ และเรื่องราวยิ่งใหญ่สุดเร้าใจที่เชื่อมมหากาพย์ภาพยนตร์เข้าไว้ด้วยกัน

 

Obi Wan Kenobi: El final de la más reciente serie de Star Wars rompió  récords en Disney+

 

IMDB : tt21860836

คะแนน : 7.3

รับชม : 2142 ครั้ง

เล่น : 852 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Obi-Wan Kenobi: A Jedi’s Return จะพาแฟนๆ ไปพบกับเบื้องหลังการสร้างสรรค์ลิมิเต็ดซีรีส์เรื่องล่าสุดจากลูคัสฟีล์ม ทั้งฟุตเทจที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน บรรยากาศเบื้องหลังการถ่ายทำ อุปกรณ์ประกอบฉากต่าง ๆ รวมทั้งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่น่าประทับใจจากการทำงานเรื่อง Obi-Wan Kenobi ที่บอกเล่าเรื่องราวของเหตุการณ์ 10 ปีต่อมาจากภาพยนตร์ Star Wars: Revenge of the Sith สตาร์ วอร์ส: ซิธชำระแค้น

ภาพยนตร์แนวสารคดี โอบีวัน เคโนบี การกลับมาของเจได เบื้องหลังการถ่ายทำเกี่ยวกับการสร้าง Obi-Wan Kenobi จะเปิดตัวใน Disney+

 

Las 3 grandes revelaciones sobre Obi-Wan Kenobi en el nuevo documental de  Disney+ | Disney Latino

ซึ่งรายการพิเศษนี้สำรวจการกลับมาของ Obi-Wan Kenobi และ Anakin Skywalker สู่หน้าจอ เช่นเดียวกับ Ewan McGregor และ Hayden Christensen ในบทบาทคลาสสิกของพวกเขา ผู้กำกับ Deborah Chow นำทีมนักแสดงและทีมงานในขณะที่พวกเขาสร้างฮีโร่และวายร้ายใหม่ที่อาศัยอยู่เคียงข้างใหม่

การจุติของตัวละคร Star Wars อันเป็นที่รัก และเรื่องราวมหากาพย์ที่เชื่อมโยงภาพยนตร์เทพนิยายเข้าด้วยกันอย่างมาก และให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำซึ่งดึงดูด Ewan McGregor ให้สวมเสื้อคลุมเจไดในตำนานอีกครั้ง ในซีรีส์ที่ฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อต้นปีนี้

ลูคัสฟิล์มและดิสนีย์ร่วมมือกันสร้างสารคดีที่รอคอยกันมานานเพื่อเผยให้เห็นสิ่งที่แฝงอยู่หลังม่านระหว่างการผลิตซีรีส์หกตอนที่ได้รับการยกย่องอย่างสูง Obi-Wan Kenobi ซึ่งแสดงถึงการฟื้นคืนชีพของอัศวินเจได 10 ปีหลังจาก Star Wars: Revenge of the Sith