ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Alienoid {Alien + Human: Part 1} (2022) [บรรยายไทย]

Alienoid {Alien + Human: Part 1} (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแฟนตาซี , หนังตลก , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Alienoid {Alien + Human: Part 1} (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Alienoid {Alien + Human: Part 1}
แนว/ประเภท : CAction,  Adventure,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Dong-hoon Choi
บทภาพยนตร์ : Dong-hoon Choi
นักแสดง : Kim Eui-sung, Lee Hanee, Yoo Jae-myung
วันที่ออกฉาย : 20 January 2022

 

 

ในสมัยอดีตกาล มนุษย์ต่างดาวใช้มนุษย์เป็นที่คุมขังอาชญากร โดยทำให้หลับและฝังไว้ในจิตใจของมนุษย์ แต่ก็มีบางครั้งที่จิตของอาชญากรตื่นขึ้นมาและควบคุมร่างมนุษย์ไปทำเรื่องชั่วร้าย จึงเป็นหน้าที่ของ Guard หุ่นยนต์ที่ต้องคอยจับอาชญากรที่หลุดออกมากลับเข้าไปขังในคุกต่อ ในวันหนึ่ง Guard ได้เดินทางข้ามเวลา เพื่อจับอาชญากรที่หลบหนีข้ามไปในยุคโครยอ และในยุคนั้นจอมยุทธล่าค่าหัวพยายามตามหาดาบวิเศษในตำนานเพื่อเงินรางวัล ตัดมาในยุคปัจจุปันบี 2022 เกิดการรุกรานของมนุษย์ต่างดาว และประตูมิติที่เชื่อมระหว่างสองยุคก็ได้เปิดขึ้น ทำให้เหตุการณ์อันแสนวุ่นวายได้เริ่มต้นขึ้น

 

Alienoid (2022) - IMDb

 

IMDB : tt20168564

คะแนน : 6.5

รับชม : 1675 ครั้ง

เล่น : 685 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Alienoid เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ ผู้กำกับชเวดงฮุน ผู้หยิบจับงานไหนก็ออกมาปัง ประสบความสำเร็จและมีผู้ชมล้นหลามทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Assassination (2015), The Thieves (2012), Jeon Woo-chi: The Taoist Wizard (2009), Tazza: The High Rollers (2006) และ The Big Swindle (2004) ซึ่งมักจะเป็นงานแนวสนุกสนานตื่นเต้นเร้าใจ แอ็คชั่น อาชญากรรม แฟนตาซี หรือหนังโจรกรรมแนว Heist/Caper

 

Review Film Korea 'Alienoid' (2022)

 

มาเรื่องนี้เขาฉีกแนวท้าทายด้วยการผสมผสานหลาย Genre ตั้งแต่ไซไฟ แอ็คชั่น คอมเมดี้ แฟนตาซี บนพล็อตผจญภัยที่สานจินตนาการวัยเด็กของเขาในเรื่องเอเลี่ยน เข้ากับเนื้อหาวัฒนธรรมดั้งเดิมเกาหลี ผ่านการเดินทางข้ามเวลาควบโลกคู่ขนาน เพื่อการล่านักโทษเอเลี่ยนและตามหาดาบศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งบอกได้เลยว่า ว้าว! แปลกใหม่สุดๆ!

งานโปรดัคชั่นคืออลังการ ภาพดี ซาวน์เยี่ยม ซีจีคุณภาพจัดเต็มมาก หลายฉากฟอร์มยักษ์ตระการตาดี ด้วยทุนสร้างสามหมื่นกว่าล้านวอน (มากกว่า 800 ล้านบาท) เนรมิตฟิลหนังแอ็คชั่นหุ่นยนต์หรือสงครามจักรวาลแบบฮอลลีวู้ดที่คุ้นตา หลายฉากหลายไดอาล็อกก็ดูจะล้อ ๆ กันอยู่นะ ในขณะที่ก็สามารถได้ความสนุกสนานอีกฟิลในแนวของหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้แบบฮ่องกงด้วย ใครที่เคยเป็นแฟนหนังยุค โจวชิงสือ หรือแฟนหนังผู้กำกับ จอห์นวู ต้องดูแล้วอมยิ้มแน่นอน ส่วนตัวแล้วคิดว่าบันเทิงดีมากค่ะ นี่ถ้าตีตั๋วไปดูจะบอกว่าคุ้มเหลือคุ้มเลยแหละ