ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ (2021) [ชัด HD พากย์ไทยโรง]

Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ (2021) [ชัด HD พากย์ไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ (2021) [ชัด HD พากย์ไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : Emergency Declaration ไฟลต์คลั่ง ฝ่านรกชีวะ
แนว/ประเภท : Action,  Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Han Jae-rim
บทภาพยนตร์ : Han Jae-rim
นักแสดง : Song Kang-ho,  Jeon Do-yeon,  Lee Byung-hun
วันที่ออกฉาย : 16 July 2021

 

 

ขณะที่เที่ยวบินหมายเลข KI501 กำลังออกเดินทางจากสนามบินอินชอนประเทศเกาหลีใต้มุ่งหน้าไปยังหมู่เกาะฮาวาย ได้เกิดเหตุชายคนหนึ่งเสียชีวิตอย่างปริศนา ซึ่งได้สร้างความตื่นตระหนกและโกหาหลเป็นอย่างยิ่ง ไม่เฉพาะผู้โดยสารและลูกเรือบนเครื่องบินเท่านั้น แต่ยังรวมถึงบนภาคพื้นดินอีกด้วย เมื่อทางการทราบข่าวนี้รัฐมนตรีกระทรวงคมนาคม จึงได้จัดตั้งหน่วยปฏิบัติการต่อต้านการก่อการร้ายและเรียกประชุมฉุกเฉิน เพื่อหาทางลงจอดเครื่องบินฉุกเฉินก่อนที่เหตุการณ์จะเลวร้ายไปกว่านี้

 

Emergency Declaration (2021) - doodeemovies

 

IMDB : tt11535228

คะแนน : 7.1

รับชม : 4062 ครั้ง

เล่น : 1995 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สนุกมาก ๆ ยอมรับว่าเป็นหนังอีกเรื่องที่เราประทับใจมากของปีนี้ทั้งในแง่ของความความสนุกและอารมณ์ของหนัง จนอยากจะยกให้เป็นหนังในดวงใจของปีนี้เลย ยอมใจเกาหลีที่ยังคงมีหนังที่งานโปรดักชั่นอลังการใหญ่โตที่ทำออกมาได้คุณภาพ มีความประณีต อีกทั้งยังคงทำได้สนุกมาก เรื่องราวของหนังว่าด้วยเรื่องราวของเครื่องบินที่ถูกก่อการร้ายโดยอาวุธชีวภาพ และไม่มีที่ใดที่จะรับเครื่องบินนี้ลงจอด ทำให้ผู้คนในเครื่องบินต้องหาทางเอาชีวิตรอดหนีตายจากความบ้าคลั่งที่เกิดขึ้นนี้

 

INTERVIEW] Song Kang-ho drawn to message of disaster blockbuster 'Emergency  Declaration'

หนังสร้างสถานการณ์ได้สนุกอยู่หมัด เปิดมาตั้งแต่นาทีแรกที่ค่อย ๆ ผูกเรื่องราว ความสืบสวนปริศนา ความน่าฉงนใจ บรรยากาศความไม่น่าไว้วางใจที่ถูกปกคลุมในทุกพื้นที่ทั้งภาคพื้นอากาศและภาคพื้นดิน ซึ่งเรื่องค่อย ๆ ปูไปสู่ความระทึกที่เพิ่มมากขึ้นจนนำไปสู่ความสนุกชวนลุ้นจนแทบจะหยุดหายใจตั้งแต่เริ่มหายนะไปจนถึงช่วงท้าย ชอบการเล่าเรื่องของหนังมากที่เล่าเรื่องราวภายในเครื่องบินตัดสลับกับเรื่องราวภาคพื้นดินของการสืบสวน ซึ่งสามารถผสานกันได้อย่างลงตัว มีความสนุกระทึก ช่วงกลางที่ผูกทั้งสองสถานการณ์เข้าด้วยกัน สองเส้นเรื่องนี้ก็มีความเดือดดาลระทึกไม่แพ้กัน

"Emergency Declaration" ถือเป็นหนังระทึกขวัญจากเกาหลีใต้ที่เต็มด้วยความคุณภาพในงานสร้างสุดอลังการที่มอบความสนุกระทึกขวัญได้อย่างสุดขีดในทุกช่วงนาทีของหนัง สถานการณ์ต่าง ๆ ก็นำไปสู่ความดราม่าในช่วงท้ายได้ถึงอารมณ์และน้ำตาซึม