ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Beast สัตว์-ร้าย (2022) V2 [ชัดแล้ว HD พากย์ไทยโรง]

Beast สัตว์-ร้าย (2022) V2 [ชัดแล้ว HD พากย์ไทยโรง]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Beast สัตว์-ร้าย (2022) V2 [ชัดแล้ว HD พากย์ไทยโรง]

ชื่อภาพยนตร์ : Beast สัตว์-ร้าย
แนว/ประเภท : Adventure,  Drama,  Horror
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Baltasar Kormákur
บทภาพยนตร์ : Jaime Primak Sullivan,  Ryan Engle
นักแสดง : Liyabuya Gongo,  Martin Munro,  Daniel Hadebe
วันที่ออกฉาย : 10 August 2022

 

 

 

หลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิตไปด้วยโรคร้าย ดร.เนท จึงได้วางแผนเดินทางพักผ่อนกับลูกสาวทั้งสองคน โดยพากันไปเยี่ยมเยือน มาร์ตินเพื่อนรักนักชีววิทยาสัตว์ป่าถึงแอฟริกาใต้ และในระหว่างที่กำลังท่องเที่ยวไปในป่าสะวันนาอยู่นั้น พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับสิงโตที่รอล่าเหยื่อที่ย่างกรายมายังถิ่นฐานของพวกมัน ดร.เนทและเพื่อนรักจะสามารถพาลูกสาวของเขาเอาชีวิตรอดจากสิงโตนักล่าได้หรือไม่ ติดตามใน Beast สัตว์-ร้าย

 

Beast (2022): Movie Review & Ending Explained - High On Films

IMDB : tt13223398

คะแนน : 5.9

รับชม : 2283 ครั้ง

เล่น : 1188 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

การที่ ‘Beast’ เลือกเล่าเรื่องราวภายใน 93 นาทีสะท้อนถึงความแม่นยำในงานกำกับของคอร์มาเกอร์อยู่ไม่น้อย ทั้งการเลือกเข้าเรื่องเร็วพุ่งสู่จุดขัดแย้งเดินเข้าบทสรุปได้อย่างแม่นยำ รวมถึงการเล่นกับความลุ้นระทึกในฉากที่เนทต้องเผชิญหน้ากับสิงโตก็ทำได้ดีมาก ไม่ขัดเขินเลย ยิ่งได้ อิดริส เอลบา มารับบทเนทในฐานะพ่อที่มีความผิดบาปและหวังใช้โอกาสนี้ไถ่โทษตัวเองกับลูกก็ทำให้เราอดสงสารและเอาใจช่วยเขาไม่ได้และมันก็สะท้อนแนวคิดหลักของหนังที่มุ่งเปรียบเปรยความเป็น “พ่อ” ระหว่างมนุษย์และสัตว์ป่าได้อย่างเฉียบคม

 

สัตว์-ร้าย Beast (2022) - Police News Varieties

และนอกจากงานเบื้องหน้าที่เราได้ดูหนังสุดระทึกแล้วงานบทโดย ไรอัน เองเกิล (Ryan Engle) และ แฌร์เม พริเมก ซัลลิแวน (Jaime Primak Sullivan) ก็นับเป็นเรื่องที่ต้องชื่นชมอยู่ไม่น้อย เพราะตัวเรื่องเองก็ไม่ได้พูดถึงแค่เรื่องพ่อกับลูกสาวที่กำลังจะเป็นอาหารของสิงโตเท่านั้น เราเลยเห็นความละเอียดอ่อนทั้งการพูดเรื่องปัญหาพรานเถื่อนล่าสิงโต ที่เป็นที่มาทำให้เกิดสิงโตสัตว์ประหลาดตัวสำคัญของหนัง หรือการสอดแทรกเรื่องราวดราม่าในครอบครัวที่ช่วยเพิ่มมิติให้ตัวละครไม่น้อยเลยทีเดียว

แต่กระนั้นสิ่งที่เลี่ยงได้ยากสำหรับบทภาพยนตร์ที่มีประเด็นเยอะแยะขนาดนี้ก็หนีไม่พ้นการที่มันจะแอบโกงคนดูบ้าง ทั้งการให้ตัวละครพ่อรอดจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานได้อย่างบังเอิญเหลือเกิน หรือการที่มันไม่ได้สานต่อเรื่องราวของปัญหาพรานเถื่อนกับการลดลงของจำนวนสิงโตที่อยู่ในแอฟริกา แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็เป็นเรื่องที่เข้าใจได้นะครับ เพราะในกรอบเวลา 90 กว่านาทีของหนัง (ตัดเอนด์เครดิตน่าจะเหลือไม่ถึงด้วย) การที่หนังไปโฟกัสประเด็นครอบครัวก็นับว่าเหมาะสมแล้ว