ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Man Of The Match (2022) [บรรยายไทย]

Man Of The Match (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Man Of The Match (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Man Of The Match
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : D. Satya Prakash
บทภาพยนตร์ : D. Satya Prakash
นักแสดง : Nataraj S. Bhat,  Dharmanna Kadur,  Sunder Veena
วันที่ออกฉาย : 5 May 2022

 

 

 

Nata ผู้กำกับมือใหม่ เขามีการออดิชั่นสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ด้วยวิธีที่แปลกใหม่ วิธีการที่เขาใช้ในค้นหานักแสดงที่เหมาะสมนั้นไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ผลิตภาพยนตร์สับสนเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้ชมสับสนอีกด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์ดำเนินไป วิธีการคัดเลือกแบบใหม่ของผู้กำกับได้พิสูจน์ให้เห็นว่ามันเป็นมากกว่าเรื่องขบขัน มันพิสูจน์ให้เห็นว่าน่าสนใจจริงๆ เหมือนกับภาพยนตร์ฟุตเทจ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ในเชิงเทคนิค แต่วิธีที่ Nata ดำเนินไปในฉากออดิชั่นทั้งหมดนั้นดูสมจริงและน่าเชื่อถืออย่างยิ่ง

 

Watch Man of the Match | Prime Video

IMDB : tt19845504

คะแนน : 9.2

รับชม : 199 ครั้ง

เล่น : 44 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Man of the Match เป็นภาพยนตร์ตลก-ละครภาษากันนาดาที่กำกับโดย D. Satya Prakash และนำแสดงโดย Nataraj S. Bhat, Dharmanna Kadooru และ Sundar Veena พร้อมด้วยนักแสดงคนอื่นๆ ภาพยนตร์เรื่องนี้มีระยะเวลา 114 นาที

 

Man of The Match: The trailer of the D Satya Prakash's Canadian Comedy film  has been released - TechnoSports

Man of the Match เป็นภาพยนตร์ที่น่าขบขันและเริ่มต้นเช่นนั้น ในขณะที่การออดิชั่นกำลังจะเริ่มต้นสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับมือใหม่ วิธีที่น่าประหลาดใจของเขาในการค้นหานักแสดงที่เหมาะสมไม่เพียงแต่ทำให้ผู้ผลิตสับสนเท่านั้น แต่ยังทำให้ผู้ชมสับสนอีกด้วย ในขณะที่ภาพยนตร์ดำเนินไป วิธีการออดิชั่นที่ค้นพบใหม่ของผู้กำกับได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นมากกว่าความขบขัน มันพิสูจน์แล้วว่าน่าสนใจจริงๆ เหมือนกับภาพยนตร์ฟุตเทจ แม้ว่านี่จะไม่ใช่ในเชิงเทคนิค แต่วิธีที่ Nata ดำเนินไปในฉากออดิชั่นทั้งหมดนั้นดูสมจริงและน่าเชื่อถืออย่างยิ่ง