ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In Our Prime (2022) [บรรยายไทย]

In Our Prime (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า

เรื่องย่อ : In Our Prime (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : In Our Prime
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Karim Amer, Omar Mullick
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Dominic Gates, Zipporah Kuria, Justin Green
วันที่ออกฉาย : 9 September 2022

 

 

ณ โรงเรียนมัธยมปลายที่รวบรวมเด็กอัจฉริยะทางวิชาคณิตศาสตร์ไว้ด้วยกันแห่งหนึ่ง ฮันจีอู เด็กหนุ่มที่ถูกครูประจำชั้นเรียนขอให้เขาลาออกจากโรงเรียนเพราะมีผลการเรียนต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งเขาได้ปฏิเสธและยืนยันจะพยายามทำคะแนนให้ดีขึ้น แต่แล้วในวันหนึ่ง ฮันจีอู ถูกสั่งห้ามเข้าหอพักเป็นเวลาหนึ่งเดือน เพราะแอบไปซื้อเหล้าและหมูย่าง ทำให้ได้พบกับลุง รปภ. ของโรงเรียน และได้ล่วงรู้ความอัจฉริยะบางอย่างของลุงซึ่งก็คือความเก่งในด้านคณิตศาสตร์ที่เข้าขั้นเก่งมากๆ  และนั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความเก่งด้านคณิตศาสตร์ของ ฮันจีอู

HanCinema's Film Review] 'In Our Prime' @ HanCinema

IMDB : tt12663772

คะแนน : 6.6

รับชม : 440 ครั้ง

เล่น : 158 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

วันนี้เราจะมาชวนเพื่อน ๆ ไปฝึกสมองกับภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง In Our Prime ภาพยนตร์ดราม่าเกี่ยวกับวิชาคณิตศาสตร์ที่เล่าเรื่องราวของนักอัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ชาวเกาหลีเหนือที่ได้แปรพักตร์มาอยู่ฝั่งเกาหลีใต้ โดยใช้ชีวิตเป็นยามประจำโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง และได้รับฉายาว่า คอมมิวนิสต์ และเมื่อเวลาผ่านไปเขากลับกลายเป็นผู้โด่งดังมีชื่อเสียงด้วยผลงานชิ้นเอกที่เขาเคยได้คิดคำนวณขึ้น นำแสดงโดยเวมินซิก, คิมดงฮวี, พัคบยองอึน, พัคแฮจุนและโจยุนซอ

 

Movie Review) Mathematics no longer difficult in ′In Our Prime′

เล่าเรื่องราวของโรงเรียนมัธยมที่มีแต่เด็กหัวกะทิเน้นเนื้อหาหลักด้านวิชาคณิตศาสตร์ โดยมีตัวละครหลัก ๆ สองตัวละครนั่นก็คือ ฮันจีอู เด็กหนุ่มที่มีผลการเรียนต่ำในวิชาคณิตศาสตร์และ รีฮักซอง อัจฉริยะคณิตศาสตร์ชาวเกาหลีเหนือ เนื้อเรื่องไม่ซับซ้อนเดินเรื่องไวเข้าถึงเนื้อหาหลักของเรื่องรวดเร็ว ค่อย ๆ เฉลยปมภายในเรื่องอย่างน่าสนใจ มีการหักมุมตัวละครและผสมผสานเนื้อหาวิชาคณิตศาสตร์ได้อย่างสร้างสรรค์ อารมณ์คล้าย ๆ ดูหนังฉลาด เกม โกง ของบ้านเราเลยค่ะ สนุก น่าค้นหา ตอนแรกก็แอบกลัวว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่เน้นไปเรื่องการคิดเลขจ๋าเลย แต่โดยรวม ๆ แล้วพล็อตเรื่องดีค่ะ สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมอย่างแน่นอน