ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Hit: The First Case คดีแรก (2022) [บรรยายไทย]

Hit: The First Case คดีแรก (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Hit: The First Case คดีแรก (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Hit: The First Case คดีแรก
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sailesh Kolanu
บทภาพยนตร์ : Sailesh Kolanu,  Girish Kohli
นักแสดง : Rajkummar Rao,  Sanya Malhotra,  Akhil Iyer
วันที่ออกฉาย : 14 July 2022

 

 

เรื่องราวของนายตำรวจมือดีจากหน่วยแทรกแซงคดีฆาตกรรม หรือ HIT ที่ชื่อ วิกรม จากการทำงานที่ต้องพบเจอคดีฆาตกรรมหนักๆ มากมาย ทำให้วิกรมมีอาการ PTSD ที่ทำให้มีอาการเครียดและแพนิคอย่างหนักเมื่อเห็นไฟและศพ จิตแพทย์จึงแนะนำให้เขาหาเวลาหยุดพักทำงานบ้าง วิกรมจึงลาไปพักผ่อน 3 เดือน แต่เหมือนเขาจะไม่ได้พักผ่อนอย่างที่คาดหวัง เพราะ เนฮา แฟนสาวของเขาได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งวิกรมเชื่อมั่นว่าการหายตัวไปของแฟนสาวของเขานั้น ต้องมีจุดเชื่อมโยงกับคดีของ หญิงสาววัย 18 ปีที่หายตัวไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

Hit The First Case (2022) review: Rajkummar Rao's crime thriller is a  guessing game till the end - Deluxe News

 

IMDB : tt13130760

คะแนน : 7.2

รับชม : 414 ครั้ง

เล่น : 76 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

HIT: The First Case เป็นภาพยนตร์ remake จากภาพยนตร์ภาษาเตลูกู ในชื่อเดียวกันที่ปล่อยในปี 2020 สำหรับ HIT: The First Case ในฉบับภาษาฮินดีนี้ ก็ได้นักแสดงคุณภาพอย่าง Rajkummar Rao (ราชกุมมาร์ ราว) มารับบทนำ ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะได้รู้จักกันมาแล้วจากภาพยนตร์ดราม่า-คอมเมดี้ LGBTQ+ น้ำดีเรื่อง Badhaai Do ที่ได้มีให้รับชมผ่าน Netflix เช่นกันในช่วงต้นปี 2022 ที่ผ่านมานี้เอง

 

Hit: The First Case Movie (Jul 2022) - Trailer, Star Cast, Release Date |  Paytm.com

นอกจากนี้ราชกุมมาร์ก็ได้ประกบคู่กับ Sanya Malhotra (ซันยา มาลโฮตรา) ที่ได้รับบทบาทนำในภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Pagglait ที่ว่าด้วยเรื่องของหญิงที่ต้องเป็นหม้ายเพราะสามีเสียชีวิตหลังแต่งงานกันเพียง 5 เดือน และหนังอาชญากรรมตลกร้ายที่เชื่อมโยงเรื่องราว 4 เรื่องของคน 4 กลุ่มเอาไว้ด้วยกันในเรื่อง Ludo อีกด้วย

HIT: The First Case เป็นหนังสืบสวนสอบสวนที่มีการดำเนินเรื่องแบบตามลำดับไทม์ไลน์ปัจจุบันแทบจะตลอดทั้งเรื่อง โดยมีการแทรกฉากย้อนอดีตมาบ้างเป็นครั้งคราวและส่วนใหญ่ก็เป็นอดีตจากความคิดในหัวของตัวเอกอย่างวิกรมเท่านั้น ถือเป็นหนังที่ดำเนินเรื่องค่อยเป็นค่อยไป แต่ก็มีความน่าสนใจอยู่ตลอด ถึงจะมีช่วงที่รู้สึกเอื่อยไปบ้าง แต่เมื่อประเด็นปริศนาของคดีเริ่มเข้ารูปเข้ารอย ก็สามารถดึงให้คนดูอยากติดตามต่อได้ จุดเด่นข้อหนึ่งของหนังเรื่องนี้ก็คือ นอกจากหนังจะเข้มข้นเรื่องฉากสืบสวนสอบสวนแล้ว หนังเรื่องนี้ก็เล่นกับประเด็นโรค PTSD ของวิกรมตลอดทั้งเรื่อง ซึ่งก็ยิ่งเพิ่มบรรยากาศความกดดันและตึงเครียดให้กับคนดูได้เป็นอย่างมาก