ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love in the Villa รักในวิลล่า (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

Love in the Villa รักในวิลล่า (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนัง Netflix , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love in the Villa รักในวิลล่า (2022) [พากย์ไทย บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Love in the Villa รักในวิลล่า
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mark Steven Johnson
บทภาพยนตร์ : Mark Steven Johnson
นักแสดง : Kat Graham,  Tom Hopper,  Raymond Ablack
วันที่ออกฉาย : 1 September 2022

 

 

เรื่องราวของของ Julie Hutton (Kat Graham) หญิงสาวที่เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน เธอวางแผนไปพักผ่อนหย่อนใจ โดยเธอได้เดินทางไปเที่ยวยังเมืองสุดโรแมนติกอย่างเมืองเวโรนา ประเทศอิตาลี แต่เมื่อเดินทางไปถึงที่พักเธอกลับพบว่ามีคนจองห้องซ้อนกับเธอ ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มรูปหล่อชาวอังกฤษที่ชื่อว่า Charlie Fletcher (Tom Hopper) เธอจำต้องยอมพักห้องเดียวกับเขาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับเขาในดินแดนสุดแสนโรแมนติกจะเป็นเช่นไร ติดตามได้ใน Love in the Villa | รักในวิลล่า

 

Love in the Villa': All the Worst Moments in the Movie

 

IMDB : tt15463032

คะแนน : 5.3

รับชม : 388 ครั้ง

เล่น : 156 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

นี่คือผลงานล่าสุดของ "มาร์ค สตีเว่น จอห์นสัน" ที่มารับหน้าที่กำกับและเขียนบทหนังด้วยตัวเอง ที่เห็นแล้วก็รู้สึกว่าเขามาไกลอยู่เหมือนกัน จากผู้กำกับที่เคยสร้าง Daredevil กับ Ghost Rider หนังฮีโร่จากยุคบุกเบิก กลายมาเป็นเจ้าพ่อหนังรักที่ระยะหลัง ๆ เขามักจะมาใส่ใจการสร้างหนังแนวนี้บ่อยขึ้น และการมาของ Love in the Villa ก็เหมือนหยิบเอาสูตรเป๊ะ ๆ ของหนังรักฮอลลิวูดเมื่อทศวรรษก่อนมาปรุงเป็นจานใหม่

แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้มาพร้อมกับแพ็กสำเร็จรูปเหมือนจับมาวาง ดังนั้นจึงกลายเป็นหนังที่แทบจะไม่ต้องคิดอะไรเลย เปิดใจและดูได้เพลิน ๆ ก็สนุกสนานตามท้องเรื่องได้เป็นอย่าง พล็อตจะเหมือนกับละครไทยอยู่หน่อย เดี๋ยวงอน เดี๋ยวแกล้ง เดี๋ยวเผลอรัก มันช่างเป็นสูตรสำเร็จที่น้ำเน่าดีแท้ แต่ถึงจะซ้ำซากจำเจมาก ๆ แต่หนังก็ทำให้เรารู้สึกเอ็นจอยกับมันได้ดี

 

Love in the Villa : Où a t'il été filmé ? Où se trouve la Villa ? | Ayther

อย่างที่เกริ่นเอาไว้ที่บอกว่า Love in the Villa ก็เหมือนกับเป็นการหยิบเอาหนังรักเรื่องต่าง ๆ ที่ผ่านมานำมาผสมผสานสร้างออกมาเป็นอาหารจานใหม่ มีกลิ่นอายความรักเลียน ๆ แบบ "Falling in Love" หนังดังในปี 1984 ของ เมอรีล สตรีฟ เกี่ยวดองกับหนังรักยุคใหม่แบบ "Letter to Juliet" เมื่อปี 2010 ที่จังหวะอะไรต่าง ๆ ก็ค่อนข้างเชย แต่ก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกติดขัดอะไร ประกอบกับผู้สร้างหนังเรื่องนี้เคยทำหนังเกี่ยวอิตาเลียนทำนองนี้มาแล้วใน "When in Rome" ทำให้หนังในมือเขาเรื่องนี้ค่อนข้างไปได้สบาย ๆ

เอาเป็นว่าในภาพรวมนั้น Love in the Villa ก็จัดได้ว่าเป็นหนังแนวพื้นเพธรรมดา ๆ ที่ไม่ต่างจากหนังเมื่อหลายสิบปีก่อน พล็อตเชย ๆ เรื่องราวแสนน้ำเน่า จังหวะและอารมณ์แบบละคร แต่กลายเป็นหนังที่กินง่ายย่อยง่าย สามารถเปิดดูได้เพลิน ๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรเลย มันอาจจะเป็นหนังที่ไม่ได้มีอะไรให้น่าจดจำเลย แต่เรื่องราวของมันก็ดูได้ง่ายดายและเอ็นจอยไปตามน้ำได้แบบที่หนังรักเฉิ่ม ๆ สักเรื่องหนึ่ง