ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Fall (2022) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

Fall (2022) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Fall (2022) [บรรยายไทยแปลคุณภาพ]

ชื่อภาพยนตร์ : Fall
แนว/ประเภท : Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Scott Mann
บทภาพยนตร์ : Scott Mann,  Jonathan Frank
นักแสดง : Grace Caroline Currey,  Virginia Gardner,  Mason Gooding
วันที่ออกฉาย : 10 August 2022

 

 

เรื่องราวของ Becky (Grace Fulton) ที่สูญเสียสามีจากการปีนเขา ทำให้รู้สึกหวาดผวากับความสูงและเก็บไปฝันร้ายแทบทุกคืน จน Hunter (Virginia Gardner) เพื่อนสนิทของเธอรู้สึกเป็นห่วง จึงอยากจะช่วยให้เธอเอาชนะความกลัว จึงได้พาเธอปีนขึ้นไปบนหอคอยวิทยุร้างที่มีความสูงถึง 2,000 ฟุต แต่ในระหว่างที่กำลังปีนขึ้นไปนั้น บันไดก็ได้แตกออกไม่สามารถลงมาได้ ทั้งคู่จึงต้องติดอยู่บนยอดหอคอยนั้น พวกเธอต้องทุกข์ทรมานทั้งจากสภาพอากาศที่แปรปรวน การขาดอาหาร และความสูงที่ทำให้ปวดหัว ทั้งคู่จะสามารถเอาชีวิตรอดได้หรือไม่ติดตามใน Fall

 

Fall (2022) HD Full Movie - Bilibili

IMDB : tt15325794

คะแนน : 6.4

รับชม : 1279 ครั้ง

เล่น : 600 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเรื่องนี้พล็อตคือไม่มีอะไรมากมาย หลักๆ ก็คือทั้งคู่ติดบนเสาสูง 2,000 ฟุต (609 เมตร) เปรียบเทียบง่ายๆ ก็คือสูงกว่าตึกใบหยก 2 ประมาณเกือบ 2 เท่า และด้วยความที่พล็อตหลักมีเท่านี้ การที่จะทำให้หนังออกมาดึงดูดและมีความน่าสนใจจึงเป็นเรื่องที่ยากมากๆ ทว่าหนังเรื่องนี้กลับทำออกมาได้ดีในระดับหนึ่งเลย ในส่วนของบทส่วนตัวผมมองว่ายังธรรมดาทั่วไป แต่อย่างที่บอกว่าบทไม่ใช่ประเด็นสำคัญมากนัก สิ่งที่สำคัญสำหรับหนังแนวนี้คือการสร้างบรรยากาศ ความลุ้นระทึกเสียมากกว่า ซึ่งเรื่องนี้ทำได้ดีเลยทีเดียว การดำเนินเรื่องก็ทำได้ดี ไม่ได้มีการปูเรื่องราวอะไรมากมาย เรื่องราวทุกอย่างดำเนินไปอย่างรวดเร็วและน่าติดตาม บอกเลยว่าลุ้นจนเหงื่อตกจริงๆ

 

Watch fall 2022 movie with subtitles on EGY BEST - time.news - Time News

 

ส่วนด้านงานภาพนี่ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว ถ่ายทอดภาพออกมาดูสมจริงมากๆ มากเสียจนเหงื่อออกมือออกเท้าเต็มไปหมดทั้งที่แค่เป็นคนดู อีกสิ่งที่ดีเช่นกันคือการนำเสนอ และฉากสุดลุ้นที่ทำให้เราอินไปด้วย โดยส่วนตัวผมชอบตอนช่วงต้นเรื่องที่ทั้งสองคนปีนขึ้นไป ช่วงตอนปีนนี่ยอมรับเลยว่าทำได้ดีมากๆ และอย่างที่บอกว่ามุมกล้องโคตรหวาดเสียว คือเขาให้เราเห็นในแบบที่ตัวละครเห็นเลย แถมเทคนิค CGI ในเรื่องก็ทำได้ดีจนผมรู้สึกเหมือนว่านักแสดงกำลังปีนเสาสูงอยู่จริงๆ คนกลัวความสูงนี่อาจทนดูไม่ไหว ส่วนเรื่องวิธีการเอาตัวรอดของทั้งคู่ก็ทำออกมาได้สมเหตุสมผลพอสมควร ไม่ได้ดูเวอร์หรือเกินจริงเลย แถมยังบิ๊วอารมณ์คนดูได้ดีด้วย แบบจะรอดๆ ก็เจออุปสรรคอีกแล้ว แถมยังมีหักมุมเล็กๆ ให้เราได้รู้สึกเหวออีกต่างหาก สรุปเลยคือเป็นหนังที่โคตรลุ้น และหวาดเสียวอีกเรื่องหนึ่ง ใครชอบแนวนี้ห้ามพลาดจริงๆ แม้ว่าจะไม่ได้ดีจนไร้ที่ติแต่ก็มีดีพอให้เราจดจำ