ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Under Her Control {La jefa} นายหญิง (2022) [บรรยายไทย]

Under Her Control {La jefa} นายหญิง (2022) [บรรยายไทย]
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนัง Netflix

เรื่องย่อ : Under Her Control {La jefa} นายหญิง (2022) [บรรยายไทย]

ชื่อภาพยนตร์ : Under Her Control {La jefa} นายหญิง
แนว/ประเภท : Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Fran Torres
บทภาพยนตร์ : Laura Sarmiento Pallarés
นักแสดง : Aitana Sánchez-Gijón,  Cumelen Sanz,  Younes Bachir
วันที่ออกฉาย : 29 April 2022

 

 

โซเฟีย ผู้อพยพจากอาร์เจนติน่า ได้มาฝึกงานที่บริษัทแฟชั่นชั้นนำที่มาดริดประเทศสเปน ซึ่งมีเบียทริซเศรษฐีเจ้าของแบรนด์แฟชั่นเป็นเจ้าของบริษัท แต่แล้วก็พบว่าเธอได้ตั้งครรภ์และกลัวว่าจะถูกไล่ออก ซึ่งเธอกังวลมากไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร เบียทริซที่รู้เรื่องนี้เข้าได้ยื่นข้อเสนอที่เธอไม่สามารถปฏิเสธได้ โดยเสนอที่จะดูแลโซเฟียตลอดการตั้งครรภ์ของเธอ และรับเป็นแม่ของเด็กหลังจากที่โซเฟียคลอดลูกโดยที่ไม่ต้องลาออกจากงาน โซเฟียตกลงรับข้อเสนอจากเบียทริซโดยที่ไม่รู้เลยว่าทั้งคู่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

La jefa', la última película de Aitana Sánchez-Gijón que triunfa en Netflix

 

 

IMDB : tt15006754

คะแนน : 5

รับชม : 481 ครั้ง

เล่น : 158 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

หนังทริลเลอร์ Netflix จากสเปน (ชื่อดั้งเดิม La jefa) เรื่องราวของสาวท้องไม่พร้อมมีลูกแล้วไปรับข้อเสนอจากนายจ้างสาวที่พร้อมรับผิดชอบดูแลเธอจนกว่าจะคลอดเพื่อต้องการรับลูกของเธอ เรื่องราวที่ดูเหมือนจะลงตัวดี แต่กลายเป็นเหมือนคุกคุมขังเธอทั้งเป็น

โดยปกติหนังของสเปนมักจะมีมีดีอยู่เสมอไม่มากก็น้อย แต่เรื่องนี้กลับทำได้น่าผิดหวังสุดๆ กับการที่พล็ตอวางไว้เหมือนจะมีอะไรให้เล่นได้เยอะ แต่ตัวเรื่องกลับเถลไถลไปซะเกือบทั้งเรื่องกับการอุ้มท้องของนางเอกไปวันๆ เท่านั้น

Under Her Control" | 390+ Movies You Can Stream on Netflix in September |  POPSUGAR Entertainment Photo 175

 

หนังเริ่มจากนางเอกรักสนุกท้องกับแฟนแล้วมีลูกโดยไม่ตั้งใจ แล้วต้องออกจากงานมีปัญหากับชีวิตหลายอย่างถ้าเด็กคลอดมา แล้วนายจ้างสาวใหญ่ที่มีลูกไม่ได้ก็สนใจยื่นข้อเสนอนำเธอมาดูแลในบ้านพร้อมทำสัญญารับผิดชอบค่าใช้จ่ายทุกอย่างทั้งหมดรวมถึงให้เงินชดเชยกับปรับเลื่อนตำแหน่งให้หลังคลอดลูกอีก ทำให้เธอตกลงไปแล้วก็กลายเป็นเหมือนทาสที่ต้องการทำตามตารางกิจกรรมคนท้องที่นายสั่งมาจนเธอแสนอึดอัด แต่ก็หนีไม่ได้เนื่องจากไม่มีโทรศัพท์ใช้ และยังถูกจับตาดูทุกฝีก้าว และสัญญาของเธอก็เป็นความลับมีแค่ไม่กี่คนรู้ ทำให้แฟนติดต่อไม่ได้ ก่อนที่เรื่องราวทั้งหมดจะระเบิดออกมาในตอนท้าย